น้ำหอมหลักร้อย ฉีดแล้วความมั่นใจหลักล้าน (รีวิวน้ำหอมราคาสุดประหยัดแต่คุณภาพไม่ด้อยไปกว่าใคร)

18 3
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ 
หายไปจากการเขียนรีวิวนานมากๆๆๆ คิดถึงการได้เข้ามาแชร์มากๆเลย ตอนนี้คิมย้ายกลับมาอยู่ที่ไทยแล้ว จึงขอโอกาสกลับมาเริ่มต้นการรีวิวให้เพื่อนๆด้วยการแชร์น้ำหอมต่างๆที่ราคาหลักร้อยที่คิมชอบนะคะ (**บางอันก็เป็นพวก spray กับ mist นะคะ) แต่คือรวมๆนี้ใช้เป็นน้ำหอมประจำในแต่ละวันเลย 
สำหรับตัวแรกขอเอาใจสายหวานด้วยกลิ่น Pink Chiffon จากแบรนด์ดังฝั่งอเมริกา Bath & Body Works
ตัวนี้จะเป็น mist กลิ่นก็จะบางๆไม่ได้ติดทนเท่ากับพวกน้ำหอม แต่ต้องยอมรับว่าแบรนด์นี้มีกลิ่นให้เลือกหลากหลายมากกกก จัดโปรก็บ่อยด้วยจ้า ซึ่งขวดนี้คิมก็ได้มาในช่วงโปรโมชั่น ถ้าคิมจำไม่ผิดน่าจะซื้อ1แถม1 ทำให้ได้มาในราคา 300 กว่าบาทค่ะ ขวดใหญ่มากด้วย ฉีดได้ทั้งบนผ้าบนผิวแบบไม่ต้องกลัวเปลืองเลยแหละ! คิมว่ากลิ่นของตัวนี้เหมาะกับใครที่ชอบกลิ่นโทน floral มีความหวานที่โดดเด่น เหมาะมากเลยสำหรับนักศึกษาที่อยากดูสดใสสดชื่นตลอดเวลา แต่อย่างที่บอกกันไปว่า ข้อเสียคือกลิ่นเค้าจะเบาๆหน่อย อาจจะต้องใช้ในวันที่ไม่ได้ต้องไปไหนนานๆ
ถัดมา เอาใจสาวสายแซ่บๆหรือใครก็ได้ที่มั่นใจว่าแซ่บ ฉีดกี่ทีๆก็รู้สึก fierce เลยทีเดียว ตัวนี้ก็เป็น fragrance mist อีกแล้วนะคะ คล้ายกับตัวด้านบน สำหรับใครที่งบน้อยหรือชอบฉีดเยอะๆๆๆคิมว่าพวก mist คือตอบโจทย์ เพราะราคาไม่แรงเท่าน้ำหอม (แน่นอนแหละกลิ่นก็ไม่แรงเท่าเช่นกัน) แต่ว่าขวดนึงใช้ได้นานมาก คุ้มมาก และก็มีกลิ่นให้เลือกเยอะมาก สำหรับขวดที่ต้องพนมมืองามๆเพราะเคยได้รับเป็นของขวัญจากพี่ที่น่ารักมากๆตอนลาออกจากงานนั่นเองค่ะ ถึงคิมจะไม่ได้เลือกกลิ่นนี้เองแต่บอกเลยว่าชอบมาก และฉีดบ่อยที่สุดเลย คิมว่าทุกๆคนน่าจะชอบกลิ่นสไตล์แบบนี้ มีความยั่วๆแซ่บๆหวานๆ กลิ่นแบบน่าค้นหา 55555
ขวดนี้เราสามารถเรียกว่าน้ำหอมได้เต็มปากเต็มคำแล้วจ้า 
ของแบรนด์เสื้อผ้าระดับโลกเลย ZARA ซึ่งหลายๆคนก็อาจจะยังไม่เคยลองใช้หรืออาจจะไม่มั่นใจในน้ำหอมของเค้า คิมขอคอนเฟิร์มเสียงนึงแล้วกันว่าของเขาดีจริงๆ 
คิมชอบมากๆ เพราะราคาน่ารัก ขวดนี้คิมซื้อมาจากอังกฤษราวๆ 400 กว่าบาท (ในไทยก็มีขายนะ) และนอกจากนั้นคือคิมชอบแพ็กเกจมากๆดูสวยเรียบหรูแพง เหมาะกับการซื้อฝาก/ของขวัญต่างๆ สำหรับกลิ่นคิมว่าติดทนในระดับกลาง สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ กลิ่นก็ไม่ได้จางมาก แต่ถ้ากำลังลุยๆเหงื่อออกเยอะหน่อย ก็อาจจะเอาไม่ค่อยอยู่ แบรนด์นี้ก็มีหลายกลื่นให้เลือก คิมเห็นหลายคนบอกว่ามีกลิ่นเหมือนแป้งเด็กด้วย แต่ก็ยังไม่มีโอกาสไปลองดม สำหรับรุ่นนี้ เป็น Night Collection กลิ่น Nuit คิมว่ากลิ่นนี้มีความหม่นๆแต่ก็หวานๆ เหมาะสำหรับผู้ใหญ่หรือวัยทำงาน หอมใช้ได้เลย  
สำหรับตัวสุดท้ายขอกลับมาที่ mist 
ตัวนี้กลิ่นสดชื่นมากๆ เหมือนผลไม้พวกแอปเปิ้ล แล้วกลิ่นก็ไม่หวานเกินไปด้วย คิมว่าหอมกำลังดี เพราะฉีดเล่นๆ เพิ่มลูกเล่นสนุกๆกับความสดชื่นๆให้ตัวเอง ซึ่งตัวนี้ก็เป็นของ Victoria Secret ค่ะ (บอกแล้วว่าพวก mist มีให้เลือกเยอะมากจริงๆๆๆๆ) 
หวังว่าข้อมูลนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ ใครชอบใช้ตัวไหนยังไงก็คอมเม้นมาบอกกันได้เลยยย
หวังว่าข้อมูลนี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ ใครชอบใช้ตัวไหนยังไงก็คอมเม้นมาบอกกันได้เลยยย


thekymism

thekymism

สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เราชื่อ คิม 💖
อย่าลืมกด "FOLLOW" กันในจิบันด้วยนะคะ
จะได้ไม่พลาดรีวิว ผลิตภัณฑ์น่าใช้ อาหารอร่อยๆ ที่เที่ยวสวยๆ แล้วก็เมคอัพเด็ดๆค่า

🌈 IG: Thekymism
🍑 YT: Thekymism
💕 Line: Thekymism

FULL PROFILE