หยุดวงจรผิวแห้งแพ้ง่าย เป็นๆหายๆ ด้วยมอยส์เจอร์ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ของญี่ปุ่น ผิวแข็งแรงยิ่งกว่าอิ่มน้ำ

18 2
Acseine #มอยส์เจอร์ระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ของญี่ปุ่น ที่แนะนำโดยแพทย์ผิวหนังญี่ปุ่น วันนี้แพรจะมาแนะนำตัวมอยส์เจอร์เจลของเค้า ตัวนี้ช่วยเรื่อง #ผิวอิ่มน้ำ สุดๆ + หยุดวงจรผิวแห้งแพ้ง่ายที่เป็นๆหายๆ ชอบระคายเคืองให้กลับมาสุขภาพดีเหมือนเดิม พึ่งเข้าไทยไม่นานแต่ดังมากที่ญี่ปุ่น ห้ามพลาดมากๆ!
เริ่มที่เนื้อเจล คือ นุ่ม เบา ซึมไว ไม่เยิ้ม ไม่เหนียวแต่ทาแล้วฉ่ำผิวเวอร์ ทาทีเนื้อเจลละลายกลายเป็นน้ำเลย เหมือนละลายบนผิวอ่ะ ยิ่งเอาไปแช่เย็น รู้สึกสดชื่นผิวมากจ้าาา
ข้อดีของตัวนี้
- #ผิวแข็งแรงขึ้น เพราะเซราไมด์แบบ “นาโน" จัดเต็ม ช่วยกระตุ้นผิวให้ผลิตเซราไมด์ได้มากขึ้น ทำให้เกราะป้องกันผิวเราแข็งแรงขึ้น ไม่แพ้อะไรง่ายๆ

- #ผิวกักเก็บน้ำได้ดีขึ้น ช่วยอุดรูรอยแตกผิว เพิ่มประสิทธิภาพการอุ้มน้ำ (แบรนด์เคลมว่าเพิ่มถึง 3.5 เท่าใน 2 วีค)

- #ผิวชุ่มชื้นยาวนานทั้งวัน มีเทคโนโลยีที่จ่ายความชุ่มชื้นให้ผิวแบบต่อเนื่อง ไม่ขาดตอน ทำให้ผิวไม่แห้งง่ายๆจ้า

-#ผิวดูกระจ่างใสขึ้น นุ่มๆเด้งๆ เพราะมีอนุพันธ์วิตามินซีและตัวช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว
#ผิวแพ้ง่ายใช้ได้มั้ย

ผิวแห้งผิวระคายเคือง หรือผิวมันก็ใช้ได้หมดน้า เพราะไม่ทิ้งความมันไว้เลย เค้าเป็นเวชสำอางที่ใช้ได้ตั้งแต่ผิวปกติถึงผิวที่ระคายง่ายเลย ไม่มีน้ำหอม ไม่ใส่สี ไม่มีแอลกอฮอล์ และสารตึงผิว แถมเค้าทดสอบมาแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดสิว หรือ ทำให้ผิวอุดตันแน่นอนจ้าาา

#ใช้แล้วผลลัพธ์เป็นยังไง

แพรลองใช้มาต่อเนื่อง5 วัน สภาพผิวก่อนใช้คือ แห้งลอกเป็นขุยที่ข้างแก้ม ผิวล้าๆเพราะนอนน้อย + ผิวไม่กระชับ ลองใช้เจลตัวนี้ตัวเดียว เช้าก่อนนอน สภาพผิวหลังใช้คือ ชุ่มชื้นขึ้นตั้งแต่วันแรกที่ใช้ ประมาณ 5 วัน ผิวดูอิ่มน้ำ กระชับขึ้น รอยแดงจากการแพ้ดูจางลงด้วย ที่สำคัญ ผิวสดชื่นขึ้น ดูกระจ่างใส ไม่โทรมอีกแล้ว
ใครมีปัญหาแห้งกร้าน ผิวหยาบ อยากได้ตัวให้ความชุ่มชื้นแต่กลัวมัน หรือแต่งหน้าไม่ค่อยติด แอคซีนเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่ใช้ดีมากๆเลยตัวนึง อยากให้ลองใช้กันดูน้าาา

?? ราคา : 2,100 บาท 50 กรัม


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE