งบน้อย ก็สวยได้..ที่ CJ Express

15 1

สาวๆที่อยากสวย ในราคาประหยัด บอกเลยว่า ลองเดินช็อปปิ้งที่ CJ Express ดูนะคะ แล้วจะรู้ว่า ไม่ต้องเสียเงินเยอะ ก็สามารถซื้อเครื่องสำอางในราคาไม่ถึง400 บาท ได้ มาดูกันค่ะ


นี่คือ ทั้งหมดที่เพ่ยซื้อจาก CJ Express เอามาแต่งหน้าแลบบสวยๆ อยากแต่งลุคแบบไหนก็จัดไปค่ะ แต่ครั้งนี้เพ่ยขอเป็น Every Day Look ละกันค่ะ


เข้ามาในร้าน ของเยอะมากๆ มีของกิน ของใช้เยอะแยะให้เลือก มาที่เดียว ครบจ้า

แต่โซนที่สาวๆหลายคนต้องชอบนั่นก็คือ N9NE ค่ะ เหมือนเป็น Shop แยกออกมา แต่อยู่ในพื้นที่เดียวกัน มีเครื่องสำอางทุกอย่างที่คุณต้องการ แต่ในราคาประหยัดที่สาวๆงบน้อยซื้อได้ ไร้กังวลค่ะ เลือกได้ตามสบายเลยจ้า


อันดับแรกเลย เพ่ยเลือกแป้งก่อน 555 เพราะการเลือกแป้งที่เหมาะกับผิวหน้าคือเรื่องที่สำคัญ เพ่ยขอเลือกแป้งที่ไว้ใจได้มากที่สุดในตอนนี้ นั่นก็คือ แป้งเค้กผสมรองพื้น สูตร Oil Free  จาก Sheene ค่ะ กับ SHEENe OIL FREE EXTRA CAKE POWDER SPF 25 PA++  To Go พ่ยซื้อมา 1 ตลับ ขนาด 8 กรัม เลือกเบอร์ C2 ที่เหมาะกับผิวขาวเหลือง หรือผิวสองสี  ตัวนี้บอกเลยว่า เค้าเคลมเรื่องควบคุมความมัน ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง แถมยังมีกันแดด SPF 25 PA++ ให้เราอีกด้วย ที่สำคัญหน้าไม่ดรอประหว่างวันด้วยจ้า เนียนๆ เด้งๆ กันไปเลย


ความรู้สึกหลังการใช้แป้งตัวนี้คือ มันเนียนจริงๆค่ะคุณ ปกปิดรูขุมขนได้ดีเลยผิวหน้าของเพ่ยจะมีรอยสิวอยู่ ก็กลบได้ในระดับนึงดเลยค่ะ แถมยังเกลี่ยง่าย พกพาสะดวกอีกด้วย ปลิ้มมมมมม ตัวนี้เพ่ยซื้อมา 119 บาทเท่านั้นจ้า 


ตามด้วย อายแชโดว์ของแบรนด์ Obuse  ราคา 69 บาท ถูกมากกกก ตัวนี้เป็นพาเลท มีทั้งอายแชโดว์ 6 สี และบลัชออนอีก 2 สี เป็นชมพูนมๆ กับชมพูอมส้มๆหน่อย ถามว่าโอเคไหม ใช้ผสมกันสองสี ก็โอเคเลยค่ะ เกลี่ยง่าย ส่วนสีอายแชโดว์ก็สวยนะ จิกได้ดี สีชัด มีชิมเมอร์เบาๆ สามารถใช้ได้ทุกวันค่ะ 


ต่อมา เพ่ยก็เลือก ดินสอเขียนคิ้ว จากแบรนด์ asley  19 บาท บอกเลยว่าใช้ดีเหมือนกัน เขียนง่าย สีน้ำตาลเข้มดูเป็นธรรมชาติค่ะ ที่สำคัญราคาถูกสุดๆ 555  และอายไลน์เนอร์ของแบรนด์ Obuse ราคา 59 บาทเท่านั้น ก็ใช้ดีเช่นกันค่ะ เขียนง่าย เป็นปลายพู่กันแอบแข็งนิดๆ แต่ไม่เจ็บเปลือกตาจ้า

สุดท้ายลิปสติกของลุคนี้ เพ่ยเลือก Cathy Doll มันน่ารักดี สีชมพูเข้มนิดนึง แต่ไม่เข้มมาก ให้ความรู้สึกหวานได้ เซ็กซี่เบาๆ เฉี่ยวๆก็ได้ แท่งเดียวคุ้มค่ะ ทาง่าย ไม่ตกร่อง สีแน่นมากกกก กันน้ำได้ดีเลย แถมราคาถูกอีกแล้ว เพียง 79 บาทเท่านั้น 


เอ๊ะ ! แต่อีกไอเท็มนึง ไม่พูดถึงไม่ได้ค่ะ เพราะเพ่ยอยากได้แป้งฝุ่น เอาไว้เผื่อวันเบาๆ แต่อยากดูหน้าเนียนๆ ใส เพ่ยเลยเลือก SHEENe OIL FREE BB JUNIOR POWDER   ค่ะ ในราคา 29 บาทเท่านั้น ขนาดอยุ่ที่ 30 กรัม  ใช้แล้วผิวจะดูสว่างขึ้นทันที แต่ไม่หนักหน้านะคะ ที่สำคัญมีส่วนผสมของ สารสกัดเบอร์รี่-มิกซ์ มีกลิ่นหอมละมุนเบาๆ  ให้ความรู้สึกสดชื่นจ้า


รวมกันแล้วเพ่ยเสียเงินไปเพียงแค่ 374 บาท เท่านั้น แต่ได้เครื่องสำอาง เอามาแต่งหน้าแบบครบไปเลย สาวๆคนไหนอยากประหยัดเงินในกระเป๋าก็ลองไปช้อปปิ้งที่ CJ Express ดูนะคะ เค้ามีหลายสาขาเหมือนกัน งบน้อยก็สวยได้จ้า 


Rampa Saejiw

Rampa Saejiw

เพ่ยเพ่ยนะคะ ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่อาณาจักรของเพ่ยค่าาา ^^

FULL PROFILE