สวยง่ายๆด้วยสมุนไพรธรรมชาติ💕

16 5

สวยด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ทางเลือกที่ดีและปลอดภัยที่สุด?


สวัสดีค่ะสาวๆชาวจีบันทุกคน วันนี้หวานมีอีก1ทางเลือก ในการปรนนิบัติผิวของเรา ให้สวยสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังใช้ได้กับทุกสภาพสิวแม้ผิวแพ้ง่ายด้วยนะคะ เพราะที่หวานอยากจะพูดถึงในวันนี้คือ สมุนไพรธรรมชาตินั่นเองค่ะ


สาวๆหลายๆคน คงจะคุ้นหูคุ้นตากับผงสีเหลืองทองแบบนี้กันใช่มั้ยคะ เพราะเขาคือ ผงสมุนไพรที่มีส่วนผสมของ ทานาคา และ ขมิ้นชัน ซึ่งเป็นสมุนไพรคู่ความงามของผู้หญิงอย่างเรามาทุกยุคทุกสมัยจริงๆ สาวๆนิยมนำมาพอกหน้า ขัดหน้า หรือพอกขัดตัว เพื่อให้ได้ผิวที่สาวกระจ่างใสขึ้น แต่ก็ไม่ง่ายเลยนะคะ เพราะเราต้องไปตามหาผงขมิ้น ผงคานาคา และผงสมุนไพรอื่นๆ มาผสมกันจนได้สูตรที่ที่ต่อผิวของเราจริงๆ 

GOLD COLLA HERBAL POWDER MASK


ทางออกที่ดีของสาวๆ? เพราะเขาได้รวบรวมสมุนไพรต่างๆ ไว้ในกระปุกเดียวแล้วค่ะ อีกทั้งผสมผสานสารสกัดต่างๆอย่างพิถีพิถันและลงตัว ช่วยดูแลผิวหน้าของเราให้ขาว กระจ่างใส ลดเลือนผิวหมองคล้ำดำเสีย  โทรม  รวมถึงช่วยลดสิวเสี้ยนได้อย่างดีเลยทีเดียวคะ 



​วิธีใช้

ผสมผงสมุนไพรกับน้ำสะอาด ให้ไม่ข้นและไม่เหลวเกินไป ทาลงผิวหน้าที่ทำความสะอาดแล้ว


​สามารถใช้ได้2สไตล์นะคะ

-ขัดหน้า วนเบาๆเป็นวงกลม ประมาณ5-10นาที จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ผ่อนคลายความเครียดสาเหตุของความแก่ก่อนวัย นอกจากนี้ ยังทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ลดสิวเสี้ยน และผลัดเซลล์ผิวที่เสียให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนโดยไม่เกิดการระคายเคือง ผลพลอยได้คือ ทำให้เครื่องสำอางติดทนบนใบหน้ามากขึ้นค่ะ

-สามารถมาร์คลงบนผิวหน้่า ทิ้งไว้ประมาณ10นาที แล้วเช็ด ล้างออก ด้วยน้ำสะอาด จะช่วยดีท็อคผิวหน้า ดูดสิ่งสกปรกและความร้อนต่างๆจากผิวหน้าได้ค่ะ

เปรียบเทียบ BEFORE-AFTER 

อย่างที่เพื่อนๆเห็นเลยค่ะ หลังจากที่หวานลองใช้ไปจนหมดกระปุก แล้วเปรียบเทียบ ก่อน-หลัง ใช้ชัด ผิวแตกต่างกันมากเลยค่ะ จากเมื่อก่อนสิวเสี้ยนเยอะมากกกกกก ลอยคล้ำก็เยอะมากกกก ผิวดูหมองไม่สม่ำเสมอ ตอนนี้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ลอยคล้ำต่างๆจางลงเยอะมากค่ะ แถมตอนนี้ฟวานใสไร้สิว ปัญหาสิวเสี้ยนหมดไปเลย อิอิ

หวานเองก็ติดใจใช้เป็นประจำเลยค่ะ :) อยากให้สาวๆได้ลองนะคะ แล้วจะติดใจเหมือนหวานแน่นอนค่ะ อิอิ


จริงๆนอกจาก GOLD COLLA HERBAL POWDER MASK ที่ใช้ดีแล้วเนี่ย ผลิตภัณฑ์ในเครือของ GOLD COLLA ยังมีอีกหลายตัวมากๆที่หวานใช้แล้วชอบ ไว้คราวหน้า หวานจะเอาทริคความงามมาแบ่งปันกันอีกนะคะ ?


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE