รีวิวแบบไม่อวย "KIEHL'S CALENDULA WATER CREAM" ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

26 2

ถ้าพูดถึงแบรนด์เจ้าแม่ SKINCARE ที่มีเอกลักษณ์ฉพาะตัวและได้รับความนิยมในบรรดาสาวไทยมาอย่างยาวนานคงหนีไม่พ้น "KIEHL'S" สกินแคร์แบรนด์เก่าแก่ที่มีต้นกำเนิดจากมหานครนิวยอร์ค...


โดยล่าสุดเค้าได้ออก product ใหม่ในไลน์ของ Calendula ให้ได้ยลโฉมและวางขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ซึ่งเราเองก็มีโอกาสได้ทดลองใช้ และกล้าการันตีเลยว่า Calendula Water Cream ตัวนี้ "เด็ด" ไม่แพ้โทนเนอร์คาเลนดูล่าแน่นอน

มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ดอกดาวเรืองตัวนี้เค้าผสานเซรั่มประสิทธิภาพเข้มข้นในเนื้อครีม (Serum-infused) แต่เนื้อสัมผัสบางเบาดุจครีมเจล


ที่สำคัญคือมีส่วนผสมของดอกคาเลนดูล่านับ 100 กลีบ..และยัง claim แรงไปอีกว่า


  • ช่วยให้ผิวดูสวยเปล่งปลั่งใน 7 วัน

  • ผิวนุ่มชุ่มชื่น

  • ปลอบประโลมผิวจากรอยแดง

First impression เลยคือ "กลิ่น" หอมมากกกก เหมือนเลมอน ซึ่งจริงๆ ก็ไม่รู้หรอกว่านี่คือกลิ่นดอกดาวเรืองจริงๆ ไหม5555 แต่ชอบมาก มันหอมหวานๆ ซ่อนเปรี้ยวอารมณ์เหมือน citrus ดมแล้วรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายเบาๆ


ส่วนเนื้อ product มีความเป็นครีมกึ่งเจล ไม่หนืดและไม่เหลวจนเกินไป เนื้อสัมผัสตอนทาที่ผิวคือดีมาก ลื่น ทาง่าย ไม่เหนอะหนะ คือรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นบนผิว เนื้อครีมมันไม่ได้ซึมลงไปในผิวแบบแห้งสนิทนะ แต่ไม่ได้ feel greasy เลย


พูดแบบเข้าใจง่ายๆ คือไม่หนึบหน้าแต่เหมือนมีฟิล์มบางๆ ลื่นๆ เคลือบผิวอยู่

ส่วนตัวเแล้วมิ้งค์เป็นคนผิวผสม มันทีโซน ขาดน้ำ+มีสิวผดเป็นบางช่วง เนื่องจากดื่มน้ำน้อยมากจนเป็นนิสัย...โดยครั้งนี้มิ้งค์ใช้ทดลองกับผิวหน้าตัวเองเป็นเวลา 10 วันเต็ม


ผลลัพธ์ที่ได้ต้องบอกว่าประทับใจมากตั้งแต่ได้ใช้คืนแรก คือจากผิวแห้งๆ โทรมๆ ตื่นเช้ามาอีกวันผิวดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื่นขึ้น เหมือนผิวดูอิ่มน้ำ

สำคัญกว่านั้นคือพอผิวดีก็แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นไง อันนี้คือปลื้มสุดสำหรับคนที่แต่งหน้าบ่อยอย่างมิ้งค์ เพราะนอกเหนือจากขั้นตอนการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าแล้ว การบำรุงจากภายในก็จำเป็นมากไม่แพ้กัน


ส่วนเรื่องลดรอยแดงนั้น มิ้งค์ไม่ได้มีปัญหาเรื่องนั้นเลยไม่ค่อยเห็นความแตกต่างเท่าไหร่


เอาจริงๆ skincare เป็นเรื่องที่ต้องใช้อย่างต่อเนื่องและสัมผัสเองถึงจะรู้ ซึ่งสำหรับ Kiehl's Calendula Serum-Infused Water Cream มันเวิร์คและเห็นผลชัดกับผิวเรา และคิดว่าคนผิวแพ้ง่ายไม่น่ามีปัญหา เพราะมิ้งค์เองก็ค่อนข้าง sensitive กับผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมๆ


ปรากฎว่าครีมดอกดาวเรืองตัวนี้ผ่ายฉลุ้ยยยย! ผดไม่ขึ้นเลย กลับรู้สึกว่าสิวผดน้อยลงด้วยซ้ำอาจจะเป็นเพราะผิวแข็งแรงขึ้น

เอาเป็นว่าใครไม่เลิฟ เราเลิฟ เลิฟมากด้วย ยกให้เป็น favorite skincare ไปแล้ว ถ้าใช้หมดปุกนี่แล้วยังไม่มีตัวไหนมาแทน คงซื้อซ้ำแน่นอน

 

ใครอยากพิสูจน์อย่างที่บอกไปเค้ามีวางขายแล้ว หรือสามารถไปรับ sample size มาทดลองใช้ก่อนได้ ฟรี! ที่ Kiehl's ทุกสาขา


"วันนี้ลาไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า ^^"


Jutarat Lertsoontorntham

Jutarat Lertsoontorntham

FULL PROFILE