ผิวแห้งต้องหลงรัก “โลชั่นเนื้อเจลเย็นสบายผิว” ชุ่มชื้นแถมผิวขาวกระจ่างใสในขวดเดียวว

16 2
ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ใครๆก็คงก็ไม่อยากทาโลชั่นเนื้อหนัก ให้ไม่สบายผิวหรอกใช่มั้ยยย แต่จะไม่ทาก็ไม่ได้ เพราะผิวยิ่งดูแห้งกร้านไม่ชุ่มชื้นนน แถมเวลาไปตากแดดมาก็รู้สึกหมองๆอีก 
วันนี้แพรเลยมารีวิวโลชั่นตัวใหม่ของ Vasaline เป็นสูตรไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมผสมเมนทอลให้ผิวเย็นสดชื่นอีกกก ใช้ครั้งแรก รู้สึกชอบมากกกก เหมาะกับช่วงสงกรานต์นี้ที่สุดดจ้าา ซึมไว ไม่เหนอะเลยยย แต่ให้ความชุ่มชื้นผิวสุดๆ หยิบให้ถูกก สูตร “Vasaline Fresh & Fair” ใครสาวกวาสลีนอยู่แล้วต้องลองงงง เพราะเนื้อมันบางเบากว่าเดิมมากกก
แพรว่าสูตรนี้ทาง่ายมากๆ ใครที่ขี้เกียจทาโลชั่นก็ทาได้ มีวิตามิน B3 ที่ช่วยให้ผิวขาวมีออร่า กับ UV Filter ที่ช่วยป้องกันแสงแดดและแสงจากหลอดไฟได้ด้วย ทั้งชุ่มชื้นและขาวใสในหลอดเดียว ตอบโจทย์สาวๆที่อยากหาโลชั่นตัวเดียวจบมากๆ
ตัวโลชั่นเค้าจะเป็นเนื้อเจลน้ำๆเลย กลิ่นหอมม ฟีลอโลเวร่า ทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆผิว แพรนี่ชอบเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วเอาออกมาทาหลังอาบน้ำ ฟินนนนนสุดๆ อาบน้ำอุ่นๆออกมา แล้วทาโลชั่นเจลเย็นๆไป คือรู้สึกสดชื่นแถมได้ผิวกระชับ แถมชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวันน
สรุปว่า เลิฟฟฟมากก ทั้งขาวทั้งฉ่ำ ใครเคยใช้วาสลีนอยู่แล้วจะรู้น้อว่า โลชั่นเค้าใช้แล้วขาวขึ้นจริง แถมราคาประหยัดสุดๆ มีหลายไซส์ให้เลือกกก แถมจัดโปรบ่อยอีกกก ชอบตรงนี้แหละ 55 ต้องลองจริงๆจ้าาาา

ราคา: 82 บาท


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE