รีวิว ครีมฟื้นฟูริ้วรอย จากโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น NEO WARABIHADA Okinawa Gel

10 1
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ 

เริ่มจากวัยใกล้ 30 อย่างเราแล้ว ริ้วรอยเริ่มถามหา ทั้งตีนกา ร่องแก้ม ต่างๆ ก็ตามมา ซึ่งไลน์ครีมที่ใช้ก็ควรปรับเปลี่ยนตามอายุที่มากขึ้นด้วย และเนื่องจากทางเราเองก็กังวลในปัญหานี้อยู่พอดี เลยได้มาลองไอเทมใหม่ น้องเค้าเป็นครีมจากโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่นเลยนะ เราได้อ่านสรรพคุณต่างๆ และลองใช้กับตัวแล้วมันดี เลยคิดว่าเอามาแบ่งปันเล่าให้เพื่อนๆ ฟังบ้างดีกว่า ว่าละไปอ่านรีวิวกันจ้าาา


ไอเทมที่เราขอเสนอในวันนี้คือ NEO WARABIHADA Okinawa Gel (นีโอ วาราบิฮาดะ โอกินาว่า เจล) อย่างที่บอกคือน้องเค้าเป็นครีมจาก โอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น ที่มีส่วนผสมจากเทคโนโลยี Platinam potion ครั้งแรกในโลกเลยนะ เค้าเป็้นครีมแบบ all in one ที่สามารถทาได้ทั่วใบหน้าเลย โดยเฉพาะจุดที่กังวลเรื่องริ้วรอย ไม่ว่าจะเป็นรอบดวงตา ร่องแก้ม หน้าผาก ก็สามารถใช้ได้โดยไร้การระคายเคืองใดๆ เพราะเค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 7 ชนิด ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยได้ตรงจุด ทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้มอีกด้วย ^^

ทางแบรนด์เค้าเป็นครีมที่ได้รับมาตราฐานแน่นอน มีเลขที่จดแจ้งที่ชัดเจน 10-2-6200013600


เนื้อเค้าเป็นลักษณะเจลสีขาว มีความลื่นๆ เกลี่ยง่ายมากกก มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติอ่อนๆ ใช้แล้วสบายใจดีค่ะ

 เวลาใช้จะใช้หลังล้างหน้าทั้งเช้า - ก่อนนอน ค่อยๆแต้มลงบนผิวแล้วนวดวนขึ้น อย่างเบามือ เน้นบริเวณที่เป็นริ้วรอยอย่างร่องแก้ม ห่างตา และหน้าผากเป็นพิเศษค่ะ ซึ่งเนื้อเค้าเกลี่ยง่ายมากกก สบายผิว แถมซึมไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจจ้า 

ก่อน - หลังใช้

เราได้ลองใช้น้องเค้ามาแล้วประมาณ 2 สัปดาห์ ผลลัพท์แรกที่ได้คือความชุ่มชื้นผิว ผิวนุ่มมากกก ซึ่งเมื่อผิวเราได้รับความชุ่มชื้นที่พอเหมาะ เรื่องริ้วรอยเหี่ยวย่นต่างๆ อย่างร่องแก้มก็จะดูอิ่มฟูขึ้น และสิ่งที่เราชอบมากๆ อีกอย่างคือเนื้อเจลเค้าซึมผิวไว ยิ่งนำไปแช่ตู้เย็นก่อนลงผิวยิ่งฟิน จะรู้สึกสดชื่นมากๆ เวลาทา แนะนำเลย แถมเค้ายังซึมผิวไวด้วย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยสุดๆ 

โดยรวมคือเราชอบน้องเค้ามากนะ ที่ชอบสุดๆ เลยคือเค้าเป็น ออลอินวัน ที่สามารถทาได้ทั่วใบหน้า รวมถึงรอบดวงตาเลย เวลาหยิบใช้ ก็สบายไม่ต้องยุ่งยากใช้อะไรหลายๆตัว หลายขั้นตอนให้ปวดหัว ได้ทั้งความง่ายในการใช้งาน คุ้มค่าในการลงทุน และยังช่วยลดริ้วรอยด้วย เบลล์ว่าเป็นครีมอีกตัวนึงที่น่าลงทุนสำหรับสาวๆที่กำลังมองหาครีมลดริ้วรอยดีๆ สักตัวนึงนะคะ 


วันนี้ไปก่อนน้าาา บ๊ายบายย


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE