Favorites of cleansing foam 2019

22 5

สวัสดีค่าาาาาาาาาาาาาาา สาวๆ จีบันทั้งหลายยยยย ไหนช่วงนี้ใครหน้าแหก สิวขึ้น ผดขึ้น เพราะอากาศร้อนชื้นผสมกับมลภาวะทำพิษบ้าง ยกมือขึ้น!!!!  555 เราก็เป็นหนึ่งในบุคคลขี้แพ้ค่ะ แพ้อากาศ แพ้ฝุ่น แพ้ใจเธอ เอ้ะ อันหลังเหมือนจะไม่ใช่ละ ฮี่ๆ เอาละค่ะ วันนี้เนื่องจากสอบเสร็จแล้ว มีเวลาว่างก็จะมารีวิวโฟมล้างหน้าให้ชมกันโน้ะ ใครละเลยการล้างหน้า เราบอกเลยนะว่าพลาดมากกกก ใครที่สิวขึ้นเยอะ ลองหันมาให้ความสำคัญกับการล้างหน้าดู ลองใช้วิธีล้างหน้าตามแนวรูขุมขนก็ได้ เราว่ามันช่วยได้ดี แต่ถ้าใครมีสิวจากฮอร์โมนแนะนำว่าลองปรึกษาแพทย์โล้ดดดด  อย่าปล่อยให้มันเรื่อรังละ เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยกันนะคะ <3

Smooth E 

Babyface gel 165 ml

ราคา 385 บาท 

ต้องเกริ่นก่อนว่า ตัวนี้เนี่ยเหมือนยาสามัญประจำตัวของเราเลย 55 เพราะว่าใช้มาอย่างยาวนานตั้งแต่ช่วง ม.ปลายเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ใช่ใช้อยู่ตัวเดียวนะ ก็คือมีเปลี่ยนไปใช้ตัวอื่นบ้าง ช่วงหนึ่งก็คือไม่ใช้เลยก็มี แต่แค่ถ้าช่วงไหนนึกอะไรไม่ออกว่าจะใช้อะไรก็จะหยิบอันนี้มาใช้ แต่คือถ้าช่วงไหนสิวหนักๆ ก็ช่วยไม่ได้นะ หรือถ้าผดขึ้นงี้ก็ไม่ช่วย เราเลยต้องมีโฟมหลายแบบไว้ใช้กับสิวกับผดในแต่ละช่วง ผลัดๆกันไป ส่วนใครที่แพ้น้ำหอมก็ต้องระวังเจ้าตัวนี้นะ เพราะน้ำหอมกลิ่นแรงอยู่ มีคนแพ้หลายคนเหมือนกัน แต่เราไม่แพ้ ชอบใช้ตอนหน้าแหกจากอาการแห้ง เพราะเอาจริงๆถ้าตัดเรื่องน้ำหอมออกไป เราว่ามันอ่อนโยนมากอยู่ แต่ยังไงก็ต้องมีการบำรุงด้วยครีมอยู่ดี แต่แค่มันไม่กัดหน้าให้แหกกว่าเดิมนี่แหละถึงชอบ นี่มีช่วงหนึ่งที่หน้าแห้งจนเป็นแผลลอกแล้วใช้ โฟมของ ziit แล้วมันยิ่งลอก(แต่ถ้าช่วงปกติใช้ก็คือดีนะ) เลยหยุดแล้วมาใช้อันนี้ สรุปคือหายจ้า ไม่ลอกแล้วจ้า 555 แต่บางคนอาจจะไม่ชอบตอนที่ใช้กับหน้า เพราะว่ามันเป็นเจลที่แบบไม่มีฟองอะ แล้วก็คือมีความเบามากจนบางทีก็งงๆว่าเออ นี่คือล้างหน้าแล้วถูกมะ แต่คือมันสะอาดนะทุกคน อย่าได้กังวลไป 555

Acnoc 

ACNI WASH CLEANSSER 100 G

ราคา 550 บาท

ซึ่งยี่ห้อนี้เนี่ย เขามีผลิตภัณฑ์หลายตัวเลยนะ เราใช้ทั้งโฟมล้างหน้าแล้วก็ยาแต้มสิวเลย(ยาแต้วสิวเขาดีนะ แต่ว่ามันไม่ได้ยุบไวขนาดนั้นแต่ชอบที่สิวยุบไม่ค่อยทิ้งรอย แต่เราชอบแต้มรอยดำรอยแดงส่วนตัวว่ามันช่วยได้ดีอยู่) ตอนแรกหารีวิวยากมาก แต่สุดท้ายก็ซื้อมาลองจนได้ ส่วนโฟมล้างหน้าก็ใช้มาหลายหลอดแล้ว ชอบกลิ่น(ถึงกลิ่นมันจะเหมือนน้ำยาล้างจานแบบโฮมเมดก็เถอะแต่ก็หอมดี ชอบ55) ส่วนคุณสมบัติก็ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเชื้อแบคทีเรียบนใบหน้า ป้องกันการเกิดสิวใหม่ผลที่ได้ คือ เราชอบเลยแหละ เพราะมันรักษาสิวได้ดีอยู่ในระดับหนึ่ง แต่ทีนี้พอนานๆเข้ามันก็จะอยู่ตัวเลยต้องใช้สลับๆกันไป แล้วแต่ช่วง เนื้อสัมผัสเขาจะมีความเหลวๆหนืดๆ มีสีเหลืองอ่อนๆ เอาจริงยาแต้มสิวเขาก็สีแบบนี้ ไม่รู้ว่าเพราะมีส่วนผสมของเปลือกมังคุดหรืออะไรยังไงนี่แหละ 

 แต่ข้อเสียก็มีนะก็คือพอมันเป็นหลอดใช่มะ แล้วตัวผลิตภัณฑ์ก็เป็นเจลอีก แล้วยังทำรูใหญ่อีกกกก คือตอนเปิดใช้ทุกครั้งเราต้องมานั่งระวังทุกครั้งเลยอะ เพราะครั้งแรกเลยที่ใช้ ก็คือบีบปุ๊บ ทะลักปั๊บ! เจลคือออกมาครึ่งขวดได้มั้ง 555 เพราะฉะนั้นใครจะซื้อมาใช้ *พึงระวังการทะลักของเนื้อผลิตภัณฑ์* กะแรงบีบให้ดีๆ ไม่งั้นน่าเสียดายแย่เลย

​Claire 

Skin energy micro-mousse 150 ml

ราคา(ช่วงโปร): 350 บาท

ส่วนใครเบื่อปัญหาของตัวบน โปรดมาที่ตัวนี้เลยจ้า 555 เพราะน้องเป็นขวดกด ที่โคตรมีความสะดวกในการพกพา เอาจริงประทับใจการที่เขามีตัวล็อคขวดมาให้นะ เพราะเวลาพกพาไปไหนมาไหนจะได้ไม่ต้องกลัวว่ามันจะเลอะเทอะ ถ้าใครเบื่อฟิลเจลๆแล้วอยากลองเนื้อมูสก็ลองตัวนี้ได้ เพราะเราชอบ 555 ฟิลลิ่งมันละมุนหน้าดี นิ่มๆเบาๆจะได้ลดการระคายเคืองหน้าด้วย จะว่าไปนี่เคยลองตัวเซนกะวิปโฟมอะ แล้วคือตีฟองไม่เป็นสรุปก็คือใช้ไปทั้งแบบนั้น TT แต่อันนี้คือไม่ต้องเสียเวลาตีโฟมนะจ้ะ กดแล้วใช้ได้เลยจ้า สะดวกดีประหยัดเวลาด้วย แล้วที่สำคัญปั๊มเดียวใช้ได้ทั่วหน้านะเออ!! นี่ขนาดหน้าใหญ่ยังทั่วเลย เพราะงั้นคนอื่นๆไม่ต้องกลัวว่าจะเปลืองเลย แฮ่! 

คุณสมบัติเขาจะช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนด้วยแหละเพราะมีวิตามินซีกับมะนาวคาเวียร์ ซึ่งบอกตามตรงว่าเหมาะกับเรามาก เพราะเป็นคนชอบกดแคะแกะเกาสิวมาก รอยเกิดขึ้นบ่อยเลย ก็ถือว่าตอบโจทย์เลยแหละ แต่คือมันก็ไม่ใช่ว่าจะปิ๊งปั๊บรับโชคขนาดนั้นนะทุกคน ก็คือน้องเขาช่วยได้ระดับหนึ่ง แต่ก็ยังต้องใช้พวกยาแต้มรอยอะไรแบบนี้นะ มันจะได้ช่วยเสริมกันจะได้หายไวๆเนอะ หรือจะลองใช้กับ pad ที่แถมมากับโฟมก็ได้ แล้วก็พวกสิวผดที่ขึ้นบ่อยมากกก เพราะอากาศร้อนเนี่ย มันก็ช่วยได้พอสมควรเลย ประทับใจจจจ ใครมีผดเยอะๆก็ลองดูได้นะ มันช่วยบรรเทาได้ อ๋อตัวนี้ช่วยป้องกัน PM2.5 ได้ด้วยเหมาะกับช่วงนี้เลยทีเดียวแหละ J


ใดๆก็คือจบลงไปแล้วกับการบ่น เอ้ย การรีวิวนะจ้ะ อิอิ ใครใช้ตัวไหนกันมาแล้วก็มาเม้ากันได้นะว่าใช้แล้วได้ผลอะไรยังไง ชอบเหมือนกันอะเปล่า ไว้มาเม้าใหม่นะ ส่วนวันนี้ บะบายยยยยยยย


mooklin

mooklin

FULL PROFILE