รีวิว BK Acne Balancing Mask มาส์กสิวในตำนานโฉมใหม่ ปรับปรุงสูตรใหม่ใน 7-11

24 6
ปัญหาสิวเนี่ย เป็นปัญหาที่ทำเอาทั้งหนุ่มๆ สาวๆ ปวดเศียรเวียนเกล้ากันได้ตลอดจริงๆ นะคะ หลายคนก็จะพอได้รับความรู้มาบ้างว่า สิวเกิดจากการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย, การแพ้เครื่องสำอาง, การนอนดึก และอีกหลายๆ ปัจจัย แต่หนึ่งในปัญหาสิวซ้ำซากที่หลายๆ คนมองข้ามไปนั่นก็คือปัญหาสิวที่เกิดจากความไม่สมดุลของจูลินทรีย์บนชั้นผิวค่ะ วันนี้ฟาร์มเลยจะมารีวิวมาส์กสิวในตำนานจากแบรนด์ BK ค่ะ ไม่ต้องตกใจนะคะ นี่ไม่ใช่การรีวิวซ้ำแน่นอน เพราะ BK เค้าปรับสูตรมาส์กใหม่แล้วนะคะเป็น... BK Acne Balancing Mask ค่ะ
BK Acne Balancing Mask 
เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับมาส์กหน้า ด้วยสูตรผสมน้ำมันสกัดธรรมชาติจากใบทีทรี (Tea Tree Oil) ประเทศออสเตรเลียและสาร SEBOCLEAR-MP ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว พร้อมสารสกัดจากมัลเบอร์รี่ ซึ่งมีฤทธิ์เป็น Anti Oxidant ช่วยปรับสภาพสีผิวให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออก ทำให้รูขุมขนกระชับ พร้อมฟื้นฟูและบำรุงผิวให้เรียบเนียน แลดูผิวดูแลสุขภาพดี
อันที่จริง BK Acne Mask  มาส์กสิวในตำนานตัวเดิมก็ดีอยู่แล้วนะคะ ฟาร์มชอบมาก แต่ว่า BK Acne Balancing Mask  ที่ปรับสูตรใหม่ตัวนี้เนี่ย เค้าเพิ่มพลังสิวยุบ X2 ควบคุมความมันบนใบหน้าX2 ปราบสิวกันแบบเต็มเหนี่ยวสุดๆ ด้วยสารสกัดนำเข้าจากประเทศสวิทเซอร์แลนด์ที่ช่วยยับยัง P. Acne ได้รางวัลนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติระดับโลก ผสานด้วยคุณค่าจากสารสกัดสาหร่ายขนาดเล็ก ที่เป็น Pre Biotic สุดยอดอาหารสำหรับจูลินทรีย์ผิว จึงช่วยสร้างสมดุลผิว ทำให้ผิวแข็งแรง นอกจากนี้เค้ายังไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่มีพาราเบน ผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายนี้สบายใจ ใช้ได้ชัวร์ค่ะ
BK Acne Balancing Mask ไม่เพียงแต่ปรับสูตรใหม่นะคะ แต่มารอบนี้เค้าก็มีฝาเกลียวสำหรับเปิด-ปิด เพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งานและพกพายิ่งขึ้นด้วยจ้า
ลักษณะ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีเขียวหม่นอ่อนมากๆ มีความเข้มข้นแต่เกลี่ยง่ายกว่ารุ่น BK ACNE MASK แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อสัมผัสที่ผิวจะมอบความรู้สึกเย็นสบายกว่ารุ่น BK ACNE MASK  และให้กลิ่นหอมผ่อนคลายค่ะ
หลังการใช้ BK Acne Balancing Mask เมื่อล้างออกเรียบร้อยแล้วจะรู้สึกทันทีเลยว่าผิวหน้าดูผ่องและสดขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องปริมาณสิวค่อยๆ ลดลง ความมันบนใบหน้าก็ลดลงด้วยค่ะ รูขุมขนกระชับ แต่งหน้าง่าย แม้ว่าต้องอยู่ในสภาพอากาศร้อนหน้าก็ยังไม่มันเยิ้มแบบเมื่อก่อนค่ะ บางทีเหนื่อยล้าหลังกลับจากการทำงาน มาส์กหน้าเพื่อลดสิวและผิวมันอาจเป็นประเด็นหลัก แต่ฟาร์มก็ชอบที่จะมาส์กหน้าด้วย BK Acne Balancing Mask   เพราะชอบสัมผัสที่เย็นสบายผิว กลิ่นหอมผ่อนคลาย คลายความอ่อนล้าได้เป็นอย่างดีค่ะ
ใครที่ใช้ BK Acne Balancing Mask   แบบซองแล้วรู้สึกเล็กกะทัดรัดไป ไม่จุใจ จะบอกว่าแบบหลอดเค้าก็มีจำหน่ายที่ร้านวัตสันนะคะ ปริมาณสุทธิ 35 กรัมค่ะ มาส์กกันยาวๆ ไปเลย!

ขอบคุณสำหรับการติดตามและการรับชมนะคะ 

แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าค่ะ สวัสดีค่ะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE