แก้ปัญหาผิวขาดน้ำ

24 1

             สวัสดีค่ะสาวๆ!!! ที่น่ารักทุกคน วันนี้มอสมีเรื่องปัญหาผิวและวิธีการแก้อยากจะมาแชร์ให้สาวๆทุกคนได้รู้กันค่ะ คือช่วงนี้ผิวของมอสมักจะเกิดอาการผิวขาดน้ำบ่อยๆ  ซึ่งสาเหตุหลักๆน่าจะเกิดจากการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ กับการที่ไม่ชอบดื่มน้ำของมอสนี่แหละค่ะ ทำให้ผิวเกิดการขาดน้ำ ผิวหน้าไม่ชุ่มชื่นได้

จากความที่มอสเป็นคนที่รักผิวมาก มอสเลยได้ลองศึกษาหาตัวช่วยว่ามีตัวไหนจะมาช่วยกู้หน้าของมอสได้บ้าง ก็ไปเจอข้อมูลว่า เจ้าตัวกรดไฮยาลูรอนิค ( Hyaluronic Acid ) หรือที่เรียกสั้นๆว่า  HA คือสารธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเด่นในด้านการอุ้มน้ำได้ดี ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้น มอสเลยไปจัด Momoe Extra Hyarodrop ตัวนี้มาลองเลยค่ะ 

ตัวนี้คือหัวเชื้อไฮยาลูรอนเข้มข้นที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น เป็นตัวที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น เพิ่มความยืดหยุ่นและเติมน้ำให้กับผิวค่ะ ซึ่งตอบโจทย์กับสิ่งที่มอสต้องการมากๆค่ะ

ส่วนผสมของ Momoe Extra Hyarodrop

Water - ช่วยเติมน้ำให้ผิวให้ผิวมีความชุ่มชื่น

Sodium Hyaluronate - ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว

Phenoxyethanol - ช่วยลดการเกิดแบคทีเรียและยับยั้งการเกิดแบคทีเรีย


ที่สำคัญตัวนี้ไม่มีส่วนผสทของสารกันเสีย ไม่มีพาราเบน ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ สาวๆที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอนค่ะ

เนื้อของผลิตภัณฑ์ จะเป็นเนื้อเจลใส เนื้อมีความเข้มข้นมาก 

ไม่เหนียวเหนะหนะแต่ซึมลงผิวได้ดีมากๆค่ะ

วิธีใช้

สามารถใช้เพียง 1 หยดทาบางๆในจุดที่มีปัญหาผิว  หรือแบบที่สองคือใช้Momoe 1 หยดผสมกับเซรั่มหรือครีมบำรุงที่ใช้เป็นประจำแล้วทาให้ทั่วใบหน้าค่ะ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ และหลังใช้จะรู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื่นขึ้นทันทีเลยค่ะ

หลังใช้ 1 สัปดาห์

จะรู้สึกได้ว่าอาการของผิวขาดน้ำดีขึ้น ผิวมีความชุ่มชื่น ความมันลดลง ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น

ที่สำคัญแต่งหน้าติดทนมากขึ้นเลยค่ะ ชอบมาก

ปริมาณ 10 มล. ราคา 279 บาท

เห็นเล็กๆแบบนี้ แต่ใช้ได้นานมากๆเลยนะคะ


สามารถสั่งซื้อได้ที่
 LINE@ : @momoejapan