จะใส่ถุงน่องให้หุ่นสวย ขาสวย ขาเรียว แบรนด์ไหนดี?

22 5

สวัสดีค่ะทุกคนนี่เป็นการรีวิวครั้งแรกของเรา (ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยด้วยนะค๊า)



เรื่องของเรื่องคือ….พอดีว่าอยากได้ถุงน่องไว้ใส่ไปเที่ยวญี่ปุ่นเก๋ๆ
เน้นสีดำไว้แมทกับชุดที่ขนไปประหนึ่งว่ามีงานเจแปนแฟชั่นวีคยังไงอย่างงั้น แล้วก็อยากได้แบบทนๆหน่อย
หนาหน่อย ใส่แล้วดูขาไม่ตันจะยิ่งเลิฟ เพราะต้องใส่กับรองเท้าบูท
พวกถุงน่องที่บุขนข้างในมันดูหนา เคยลองใส่แล้วไม่ชอบ มันดูตันมาก
อารมณ์แบบอยากจะโชว์เรียวขาสวยๆไรงี้ 5555555

อันดับแรกเลยลองดูในเน็ตก่อน ซึ่งมีหลากหลายแบรนด์พอสมควร แต่ละแบรนด์ก็จะชูจุดขายประมาณ ช่วยกระชับ ใส่แล้วขาเรียว ไม่ขาด ไม่รัน ใช้ทนทานนานนับปี (อันหลังเติมเอาเอง 55555)

แล้วก็เพิ่งรู้ว่าถุงน่องเนี่ยนอกจากจะใส่แบบแฟชั่นแล้ว ยังช่วยกระชับ ช่วยเก็บส่วนเกิน ใส่แล้วขาเรียว บางอันช่วยลดปัญหาเส้นเลือดขอดไปอี๊ก (บางแบรนด์เค้าเคลมว่าอย่างนั้น) หูยยย!

ปกติจะเห็นถุงน่องพวกนี้ตามตลาดทั่วไปบ้าง ห้างบ้าง ซึ่งตามร้านขายพวกเสื้อผ้าที่ไปหนาวๆโดยเฉพาะมักจะมีขาย แล้วก็มีให้สั่งออนไลน์อีกหลายแบรนด์ เลือกไม่ถูกเลย

แต่ครั้งนี้ซื้อที่ห้างตรงข้ามเซ็นทรัลลาด ไปถึงร้านก็ไปถามแม่ค้าว่ามีถุงน่องสีดำแบบไหนบ้าง ขอหนากว่าถุงน่องปกตินิดนึง เพราะดูรีวิวมาแล้วว่าถ้าหนาหน่อยจะขาดยาก แถมใส่แล้วไม่โป้ เราก็กะว่าใส่ต่างประเทศเสร็จก็จะเอามาใส่ไปทำงานออฟฟิศด้วย เพราะแอร์เย็นเหมือนเล่นหิมะอยู่ที่ขั้วโลกเหนือ XD ตอนไปซื้อแม่ค้าแทบทุกร้านก็จะถามกลับมาว่า ใส่ไปเที่ยวต่างประเทศเหรอคะ อุณหภูมิประมาณกี่องศา? อยากได้หนาแค่ไหน?
เลยลองซื้อมาใส่ดูสองสามคู่ เพลินมือไปหน่อย >< แถมเห็นรีวิวในเน็ตก็ไปกดสั่งออนไลน์มาอีกยี่ห้อนึง กะว่าใส่หลายวัน (มันใช่มั้ยเนี่ย)


วันนี้เลยจะมารีวิวให้ดูกันว่าแต่ละตัวเป็นยังไง ถ้าใครสนใจจะซื้อถุงน่องจะได้เอาไว้เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจจ้า
โดยเราจะให้คะแนนด้วยการให้ดาวในแต่ละข้อ คะแนนเต็ม 5 ดาว ให้คะแนนจาก
ความกระชับ = ใส่แล้วช่วยพยุงสัดส่วน เก็บส่วนเกิน หน้าท้อง ต้นขา
ความทนทาน = ความหนาของถุงน่อง ไม่ขาดง่าย ไม่รัน ใช้งานได้นาน
ใส่สบาย = ความรู้สึกขณะสวมใส่ ไม่อึดอัด
ใส่แล้วดูผอม = ใส่แล้วช่วยพรางรูปร่างให้ดูเล็กลง ใส่แล้วขาดูเรียวขึ้น
ราคา = คุ้มค่ากับราคาสินค้า


1. ถุงน่อง Top Slim
มาที่ตัวแรกกันก่อนเลย แบรนด์ Top Slim ได้ยินชื่อแบรนด์นี้มานานแล้วต้องลองสักหน่อย เราเลือกรุ่นหนามา ความหนาของถุงน่องอยู่ที่ 480 D เป็นแบรนด์ที่สาวๆหลายๆคนเลือกซื้อ เพราะจะเห็นโฆษณาบ่อยมากกก ดารา เน็ตไอดอลรีวิว ในเรื่องของความกระชับใส่แล้วจะรู้สึกได้ว่ากระชับพอประมาณ ใส่ง่าย เนื้อผ้านุ่ม เรื่องเก็บส่วนเกินใส่แล้วขาดูเรียวเล็กลงก็ไม่ได้มากเท่าไหร่ ทนทาน เค้าเครมว่าไม่ขาดไม่รัน ใส่แล้วช่วยเรื่องระบบหมุนเวียนโลหิต ลดอาการเส้นเลือดขอด ราคาอยู่ที่ 350 บาท สำหรับเราคิดว่าแอบแพงไปนิด^^

2. ถุงน่อง Rina Slim
แบรนด์นี้สั่งมาจากในเน็ต เห็นเค้ารีวิวว่าใส่แล้วขาเรียว พอลองใส่แล้วคือกระชับมากแบบเวอร์วัง โดยเฉพาะตรงหน้าท้อง เก็บต้นขาดี ใส่ถ่ายรูปออกมาดูผอม เนื้อถุงน่องแน่น ไม่ขาดง่าย แต่ข้อเสียคือตอนใส่แอบใส่ยากนิดนึงต้องใช้เวลา
พอใส่ไปแล้วรู้สึกเหมือนใส่ชุดกระชับสัดส่วน
แล้วอีตรงหน้าท้องนี่คืออย่างกับใส่สเตย์รัดหน้าท้องไว้ตลอดเวลา
กะว่าใส่เป็นประจำนี่คงผอมแน่นอน 55555 แบรนด์นี้เค้ามีเม็ดยางกันลื่นใต้ฝ่าเท้าให้ด้วย เหมาะใส่กับรองเท้าส้นสูงนะจ๊ะ เพราะปกติใส่ถุงน่องแล้วใส่ส้นสูงมันจะลื่นๆหน่อย อันนี้เราใส่กับบูทที่มีส้นนิดๆก็รู้สึกว่าไม่ลื่น ทรงตัวดีขึ้น ราคาอยู่ที่ 295 บาท

3. ถุงน่อง 80 Zocks
อันนี้หลายๆคนคงคุ้นเคยกันอยู่บ้าง ถุงน่อง 80 Zocks หรือที่หลายๆคนเรียกว่าถุงน่องหญิงแย้นั่นเอง หยิบรุ่นหนาที่สุดของเค้ามาคือ 80 D เนื้อผ้าจะบางกว่าทุกรุ่นที่ซื้อมา สัมผัสเนื้อถุงน่องนุ่ม ใส่ง่ายมาก ใส่สบาย ใส่แล้วรู้สึกกกระชับอะไรช่วยพรางหุ่นไหม? ก็รู้สึกเฉยๆ
เพราะด้วยความที่เป็นสีดำก็ช่วยพรางในระดับหนึ่งแต่ถ้าเทียบกับทุกตัวที่ซื้อมาอันนี้พรางน้อยสุด ข้อดีคือราคาถูกมากกกก ซื้อที่ยูเนี่ยนราคาแค่ 170 บาท
สำหรับคนที่อยากใส่เป็นแฟชั่น ไม่เน้นกระชับ ไม่เน้นขาเรียวเล็ก ต้องตัวนี้เลยจ้า

4. Zocks Tights
แบรนด์นี้ไม่เคยรู้จักมาก่อนแต่โดนแม่ค้าป้ายยาให้ซื้อ
เลยลองเอามาดู 55555 สัมผัสแรกเลยคือเนื้อถุงน่องนุ่ม ตอนใส่จะรู้สึกลื่นๆ
ความกระชับและการพรางหุ่นกลางๆ อันนี้จะแปลกกว่าตัวอื่นๆตรงที่เวลาใส่ไปแล้วจะมีความแวว เนื้อถุงน่องดูมันๆ เรื่องความทนคือทนเท่าๆกับทุกๆตัว เพราะมีความหนา ไม่ขาดง่าย ใส่กันหนาวได้ระดับหนึ่ง หรือใครจะใส่กันแดดแบบใส่เลคกิ้งก็น่าจะได้อยู่นะราคาอยู่ที่ 250 บาท

จบแล้วค่ะสำหรับการรีวิวถุงน่องแบบหนาสีดำ ใส่แล้วขาเรียวสวย ช่วยเรื่องพรางหุ่น  รีวิวนี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวของเราเองหลังจากลองจริงใช้จริง ตอนแรกคิดว่าถุงน่องดำเหมือนกัน ใส่ยี่ห้อไหนก็เหมือนกันแต่จริงๆต่างกัน บางแบรนด์ก็ทำได้ดีในเรื่องราคา บางแบรนด์ก็ทำได้ดีในเรื่องความกระชับ เก็บสัดส่วนได้ดี บางแบรนด์ก็ดีตรงที่หนานุ่มกว่า หวังว่าการเขียนครั้งแรกของเราจะมีประโยชน์ กับคนที่กำลังมองหาถุงน่องสีดำอยู่น้าา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยด้วยนะค๊า


Chanadty

Chanadty

FULL PROFILE