น้ำตบน้ำนม...ละมุนผิว | KoiOnusa

29 4
ก้อยชอบอยู่แล้ว ผลิตภัณฑ์อะไรที่มันเป็นน้ำนมๆ หน่ะ เพราะรู้สึกมันดีต่อผิว ดูมีความเป็นธรรมชาติ และช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่มแบบเด็กน้อยได้
Pond’s Tone Up Milk Essence เป็นเอสเซนส์น้ำตบที่เป็นน้ำนม ดูน่าใช้มากๆ ก้อยสารภาพว่าก้อยแพ้คำว่า “น้ำนม” เห็นแล้วอยากใช้ ฮ่าๆ เจ้าตัวนี้เรียกได้ว่า 1 ขวดตอบโจทย์ผิวมากมาย เพราะเค้ามีส่วนผสมหลักๆ อย่าง น้ำนมจากฝรั่งเศส ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม มี Vitamin B3 ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ มี Vitamin C ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส มี Vitamin E ซึ่งเป็นสาร Antioxidant ช่วยเสริมเกาะให้ผิวสุขภาพดี และมีไฮยารูรอนิค ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ ผิวกระชับ
เรื่องแพกเกจ เรายอมแพ้นะ เพราะเราชอบสีชมพูพาสเทลน่ารักมุ้งมิ้งแบบนี้อยู่แล้ว เค้าเป็นขวดพลาสติกธรรมดาๆ นี่แหละ แต่จับแล้วรู้สึกไม่ก๊องแก๊ง น่าใช้
เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าจะเป็นเอสเซนต์ที่เหลวแต่ข้น เป็นน้ำนมสีขาวใสๆ ซึ่งสำหรับตัวก้อยเอง ก้อยว่าแปลกดี เพราะน้ำตบที่ก้อยมี หรือที่ก้อยเคยใช้ มักจะมาในรูปแบบสีใส เนื้อคล้ายน้ำเปล่า แต่สำหรับเจ้าตัวนี้ เค้ามาในรูปแบบคล้ายๆ น้ำนม
ก้อยหยดออกมาใช้เพียง 2 หยดในแค่ละครั้ง แล้ววอมเนื้อเค้าหน่อยๆ จากนั้นค่อยๆ ตบลงบนใบหน้าให้ทั่วหน้า สิ่งที่ก้อยรู้สึกคือ เนื้อสัมผัสเค้าค่อนข้างบางเบา กลิ่นออกนมๆ นมอ่อนๆ ตอนช่วงแรกที่ทาผิวหน้า จะรู้สึกหนืดๆ ผิวหน่อย แต่ใช้เวลาไม่นานมันจะซึมหายเข้าไปในผิวเลย แนะนำว่าต้องใช้สกินแคร์ตัวอื่นๆ ตามนะ เพราะสำหรับก้อยแล้ว ก้อยว่ามันแห้งไปหน่อย ต้องมี moisturizer ตัวอื่นๆ ตามมา
  หลักๆ แล้วเจ้าตัวนี้เค้าเป็นน้ำตบที่ช่วยให้ผิวเราชุ่มชื่นขึ้น กระจ่างใสขึ้น และเนียนนุ่มขึ้นนั่นเอง ก้อยใช้แล้วแฮปปี้นะ ชอบความรู้สึกว่ามันเป็นน้ำนม และชอบความแห้งไว ไม่เหนียวหน้า รู้สึกแฮปปี้ก็ใช้ต่อจ้า


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE