ผมหอม ดีต่อใจ Review : แชมพู และ ครีมนวด Dove Intense Repair ช่วยให้ผมนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งเสีย

24 2


Hello สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน


วันนี้ ออมจะมารีวิวแชมพู และครีมนวดผม ของ Dove ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คน คงจะรู้จักแบรนด์นี้กันอยู่แล้วแหละ ^^ และก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ ออมเคยใช้ และบางตัวก็ใช้อยู่ ตั้งแต่ครีมอาบน้ำ โรลออน ยัน....สเปรย์ฉีดรักแร้ 5555+ รวมไปถึงแชมพูครีมนวดผมด้วยค่ะ เพราะสิ่งที่ออมชอบของแบรนด์นี้เลยคือกลิ่นหอมที่เป็น signature ม๊วกกกก แบบมันจะมีความหอมละมุน หวานๆ ดูสะอาดๆ ดี



เอาจริง ๆ แล้วช่วงหลังๆมานี้ออมก็เปลี่ยน แชมพูบ่อย ซื้อโน้นซื้อนี้มาลองไปเรื่อย แต่ล่าสุดได้เห็นโปร และเห็นว่า Dove ได้มีออกแชมพู ครีมนวด สูตรใหม่ Dove Intense Repair  บวกกับ ช่วงนี้อากาศร้อนมากๆ แดดแรงสุด ๆ รู้สึกว่าผมมันเร็ว แล้วเส้นผมก็ดูแห้ง ๆ ด้วยออมก็เลยจะมาลองให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่ะ

ลักษณะของขวดก็เป็นเหมือนดั้งเดิมของเค้าค่ะแต่ก็มีเปลี่ยนสัญลักษณ์ตรงกลาง โดยตัว สูตร Intense Repair ที่ช่วยในเรื่องการแก้ปัญหาผมเสียแห้งให้ดูชุ่มชื้นมีความนุ่มขึ้น น่าสัมผัส

เค้าบอกว่าสูตรนี้ มี เคราติน รีแพร์ แอ๊กทีฟส์ ที่จะช่วยในการบำรุงผมเสีย ผมแห้ง ทำให้เส้นผมแข็งแรง ดูสุขภาพดีได้   และก็มีไบโอ นูริช มิลค์ ที่ทำให้ผมดูนุ่มน่าสัมผัส ไม่ชี้ฟูตลอดวันด้วย

มาดูเนื้อครีมของของแชมพูกันบ้าง เนื้อนั้นเป็นสีขาวขุ่นแต่เหมือนมีประกายมุกด้านในด้วยนะมีความเข้มข้นดี ไม่เหลวเป็นน้ำ มีความหอมละมุน แบบสไตล์ signature ของเค้าเลยจ้าาา

ส่วนครีมนวดนั้น จะมีความหนืดแบบเนื้อครีม และนุ่มมากกว่าแชมพู ดูเป็นมีความเข้มข้น เวลาเอามาชโลมผมแล้วรู้สึกผมลื่น สางแล้วไม่พันกัน แต่ล้างออกง่ายไม่ทิ้งความมันไว้บนหนังศีรษะดี ส่วนกลิ่นก็หอมไม่แพ้กันเดียวเลยค่ะ

จากภาพผมก่อนสระ ที่เห็นนั้นหมักหมมเอาไว้ประมาณ 2 วันได้แหละ จะเห็นได้ว่าผมแห้ง ชี้ฟูดูไม่เป็นทรง หัวมัน และแถมยังเริ่มคันหัวนิด ๆ แล้วด้วย 555+ พอหลังจากที่ออมได้ลองใช้ Dove สูตรใหม่ Intense Repair  จะเห็นได้ว่าสภาพผมดูสุขภาพดีขึ้นมีความนิ่ม ดูอิ่มน้ำ เงางามในภาพนี้ คือไม่ได้หนีบผม หรืออะไรเลยนะ สระเสร็จแล้วหวีก็ได้แบบนี้เลยจ้า

ความรู้สึกหลังใช้ ของออม แน่นอนว่านอกจากจะชอบกลิ่นหอมของเค้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์ (คือได้กลิ่นแล้วรู้เลยว่าใช้โดฟ) แล้ว พอสระเสร็จยังล้างออกง่าย รู้สึกสบายหัว เส้นผมดูนุ่มลื่น หวีง่ายไม่พันกัน ไม่ชี้ฟู รู้สึกผมเด้งๆ มีน้ำหนัก จัดทรงได้ง่ายดี แล้วที่พีค คือ ผมมันช้ามากกก ปกติออมจะสระผมทุกวัน เพราะหัวมันเร็ว แต่สูตรใหม่นี้ใช้แล้วรู้สึกว่ามันช้า หมกไว้ 2 วัน ก็ยังสู้ไหวอยู่เด้อออ

เอาหล่ะ! ถ้าใครที่หัวมันเร็ว ผมแห้งเสีย ชี้ฟู จับแล้วหยาบ ๆ ก็เก็บแชมพู และครีมนวดนี้เอาไว้เป็นตัวเลือกกันได้นะจ๊ะ เค้ามีหลายขนาดอยู่ ถ้าไม่แน่ใจก็สอยขวดเล็กมาลองก่อนก็ได้ 


สำหรับวันนี้ขอตัวไปอาบน้ำสระผมอีกรอบก่อน ไม่ไหวร้อนเหลือเกิ๊นนนนน บ๊ายบายจ้า ^3^


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE