หน้าแพ้ง่ายเลือกใช้สกินแคร์ล้างหน้าแบบเจลกันดีกว่า

16 8
หวัดดีจ้าทุกคนนน วันนี้เรามีสกินแคร์ดีๆ สำหรับคนที่มีปัญหาในการใช้เจลล้างหน้าต่างๆ และเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายด้วยน้า ขอบอกก่อนคือจริงๆ แล้วเราเป็นคนผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายมาก เวลาจะซื้ออะไรมาใช้ทีก็คิด ดูดีๆ หน่อย เพราะหน้าแพ้ง่ายอ่ะเนอะ จะมาใช้อะไรมั่วๆ ไม่ได้ แค่โดนแดดโดนฝุ่นในแต่ละวันหน้าก็แพ้ ไม่หน้าแดงก็ผดขึ้น เลยต้องเลือกที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวขาดน้ำหน่อย ตัวคลีนซิ่งเราใช้คือ Eucerin Ultrasensitive Cleansing Gel เพราะมันช่วยในเรื่องนี้ได้ดีจริงๆ
จุดเด่นของคลีนซิ่งเจลตัวนี้คือเป็นเจลล้างหน้าช่วยล้างสิ่งสกปรกและความมันได้ดี และช่วยเช็ดเครื่องสำอางเกาะค้างอยู่บนหน้า ช่วยล้างออกได้อย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งหลังล้างหน้าเสร็จ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว มีสาร APG3 Complex จากธรรมชาติ ตัวนี้เค้าจะเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสิ่ง
สกปรกทุกอย่างบนผิวเลยไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ที่กว่านั้นคือตัวนี้ผสมไฮยาลูรอนด้วยจ้า เพิ่มน้ำให้ผิวช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ช่วยให้ผิวสุขภาพดี ไม่มีส่วนผสมของสาร SLS, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน, สี ใช้ล้างหน้าแล้วไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้ซ้ำจ้า
ราคา 600 บาท ได้ปริมาณ 200 ml เลยยย
ถ้าดูรูปหน้าเราปกติก่อนล้างจะเห็นได้เลยค่ะ ว่าหน้าเรามีรอยแดงชัดมาก ตรงแก้มและค้าง เราเจอปัญหาผิวหน้าแบบนี้ทุกวันหลังใช้พวกไมเซล่าเช็ดเครื่องสำอางออก ถึงเราจะเลือกใช้ครีมบำรุงที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายแล้ว ถ้าไม่ใส่ใจเรื่องการเลือกใช้คลีนซิ่งที่ถูกกับผิวหน้าก็จบเหมือนกันฤ
ตัวฝาเป็นแบบเปิด-ปิดกดขึ้นลง ช่วยกันไม่ให้เนื้อเจลมันไหลหกออกมาจากขวด เนื้อเจลเป็นเนื้อใสเลย ไม่มีสีสักนิด ส่วนเรื่องกลิ่นก็เป็นกลิ่นคลีนๆ เลยค่ะ ไม่มีกลิ่นของน้ำหอมหรือแอลกอฮอล์โดดออกมา พอถูกับน้ำมาล้างหน้าก็ไม่มีฟองเลยจริงๆ ปลอดภัยเรื่องสารสบู่ไปอีก ทำออกมาได้ใส่ใจคนที่ผิวแพ้ง่ายจริงๆ จ้า
พอล้างหน้าเสร็จแล้ว มาใช้น้ำเกลือ (ใช้แทนโทนเนอร์) เช็ดหน้าออกก็ไม่มีคราบมันหรือคราบดำจากฝุ่นหรือเครื่องสำอางติดเหลืออยู่บนหน้าเราเลยค่ะ เห็นได้เลยว่าเจ้าคลีนซิ่งเจลตัวนี้ ช่วยล้างหน้าออกได้สะอาดมากกกก
แอบโชว์หน้าหลังล้างและใช้ไปได้สักพักช่วงที่มาใช้แรกๆ กันหน่อย จะเห็นได้เลยว่าหน้าเนียนและชุ่มชื้นขึ้นค่ะ ผดไม่ค่อยมีล่ะ แต่รอยแดงเราว่ามันลดลงไปด้วย หน้าไม่ค่อยแพ้แล้วค่ะ ใช้ล้างเช้าเย็นทุกวัน มันจะช่วยทำให้หน้าเรานุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นมาด้วย บอกเลยว่าตัวนี้มันดีงามมากอยู่นะ ใครที่ผิวแพ้ง่ายแบบเราต้องไปลองนะคะ จะได้หน้าดี หน้าใส ไม่แพ้ไปด้วยกันค่ะ หาซื้อได้ตามร้านยาหรือร้าน Watson,Boots อีฟแอนบอยก็ได้หม๊ดดด รีวิวนี้เราถือว่าขอเป็นตัวช่วยอีกนึ่งมุมในด้านการหาคลีนซิ่งเจลล้างหน้า สำหรับคนผิวแพ้ง่ายมาให้เพื่อนๆ ได้ตัดสินใจเพิ่มด้วยนะคะ วันนี้เราขอตัวก่อนจ้า บั่ยยยยย


noeytanitya

noeytanitya

FULL PROFILE