รวมไอเท็มกู้ปัญหาหน้าดูแก่ อย่ามาเรียกชั้นว่าป้านะ ชั้นเพิ่งจะเรียนจบ อีผี!!

34 8
อย่ามาเรียกชั้นว่าป้านะ ชั้นเพิ่งจะเรียนจบ อีผี!! 
55555555 เดี๋ยวๆๆๆ อย่าเพิ่งตกอกตกใจกันไปนะคะทุกคน มันเป็นคำตัดพ้อขึ้นกระทู้ของเราเฉยๆ ต้องขออภัยในความเกรี้ยวกราดไว้ ณ ที่นี้ด้วย 55555 เพื่อไม่ให้ทุกตกใจกับความเกรี้ยวกราดไปมากกว่านี้เราขอเข้าเรื่องเลยแล้วกัน คือเรื่องมันเริ่มจากช่วงที่เราเข้าไปทำงานหลังเรียนจบก็เกิดเจ็บใจจากคำเรียกของเพื่อนร่วมงานปากร้ายตั้งแต่วันแรกที่พบกัน ซึ่งคำนั้นคือ “สวัสดีค่ะ ป้าชื่ออะไรนะคะ” เนี่ย!!!! อีผี! จะไม่ให้เกรี้ยวกราดได้ไง ฉันเพิ่งจะเรียนจบย่ะ55555555 แต่เราก็คิดในแง่ดีว่าเค้าคงแซวเล่น เพราะคงดูจากสภาพหนังหน้าโทรมๆ ที่เป็นอยู่ของเราตอนนั้น เลยทำให้หน้าดูแก่เหมือนป้า ดูมีอายุกว่าปกติ ตอนนั้นเราก็เลยส่งยิ้มแหยๆให้ไป แต่ในใจโคตรโกรธ รวยเมื่อไหร่เดี๋ยวจะสวยให้ดู เก็บตังค์โบท็อกแปบบบ แต่ความเป็นจริงนั้นแสนเศร้า พอเงินเดือนออกปุ๊บ กระเป๋าตังค์จ๋าเงินลาก่อน ไปกับค่านู่นนี่นั่นมากมาย ฝันสลายอดไปโบ 
เราก็เลยเริ่มหันมาดูแลด้วยวิธีบ้านๆ มาส์กหน้าตามสูตรต่างๆ จากในเน็ต ซึ่งสูตรที่เราทำแล้วรู้สึกว่าเวิร์กคือมาส์กหน้าด้วยน้ำผึ้งผสมโยเกิร์ต ผิวนุ่มเด้งมากๆ กับอีกสูตร คือน้ำตาลผสมน้ำผึ้งมะนาว ทำเป็นสครับช่วยทำให้หน้าเกลี้ยงขึ้น พวกสิวหัวดำ สิวอุดตันไม่ค่อยมี หน้าแอบใสขึ้นด้วยนิดๆ แต่จะให้ทำบ่อยๆ ก็ไม่ค่อยมีเวลากลับบ้านมาก็ดึกแล้ว เหนื่อยงานมาทั้งวันก็ขี้เกียจมานั่งผสมสูตรมาส์กหน้า ชั้นเพลีย 55555555 แต่พอเดือนต่อๆไป เงินเริ่มเหลือ เราก็ทยอยซื้อสกินแคร์ ครีมบำรุงผิวต่างๆ มาใช้ ดูรีวิวทั้งบล็อกเกอร์ ยูทูป กระทู้ต่างๆ จนเกือบครึ่งปี อีผีทั้งหลาย ย่องมาถาม ไปโบท็อกหมอไหนมาไหนเม้าส์สิ ชิส์!!! ทีนี้ทำมาเป็นพูดดี หึหึ รุ่นนี้ไม่ต้องโบหรอกจ่ะ! เพราะชั้นมีของดีใช้ 4 ไอเท็มนี้ช่วยกู้หน้าที่ดูแก่ ให้ดูดีวนไปจ้ะ
นี่จ่ะแม่! คัดมาแล้ว ลองมากับตัว ขอพูดตรงนี้เลยว่าเด็ดๆทั้งนั้น ของเหล่านี้นี่แหละที่ช่วยกู้ผิวหน้าที่ดูแก่ของเราให้กลับมาเด้ง ฟู ดูเด็กสมวัยได้อีกครั้ง

ใครอยากมีผิวฉ่ำๆ เด้งๆ ต้องตัวนี้ของ Cosrx Advanced Snail 96 Mucin Power Essence
เราทาเป็นตัวแรกก่อนทาครีมบำรุงทุกตัว เพราะเนื้อค่อนข้างเบา เอาไว้ปลุกผิวให้พร้อมก่อนทาครีมตัวอื่นๆ 
เด่นๆเลย จะช่วยในเรื่องของผิวกระชับ แน่นฟูขึ้น เพราะมีส่วนผสมจากเมือกหอยทากถึง 96% แต่ไม่ต้องตกใจไป เนื้อเอสเซนส์ไม่เหนียว ไม่หนักผิวเลย เนื้อเบาๆ ทาแล้วซึมเข้าผิวแบบหายไปเลย ใช้มาเป็นขวดที่ 3 แล้ว มีความดีงามที่เลิกใช้ไม่ได้ เพราะว่าอย่างที่บอกเราโดนเรียกว่าป้า เพราะพวกริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย เหมือนหมาปั๊กงี้ 5555555 ตัวนี้คือช่วยได้มาก ทาแล้วผิวหน้ากระชับขึ้น พวกริ้วรอยเล็กๆ ก็ดูตื้นขึ้น ที่ชอบอีกอย่างคือ ทาแล้วผิวดูฉ่ำน้ำ อิ่มน้ำเด้งฟูมากแม่ นึกว่าสาวเกามาเอง พอผิวเราฉ่ำน้ำมันก็จะดูมีน้ำมีนวล ดูผิวสุขภาพดี เลยทำให้ดูเด็กลง เพราะแต่ก่อนผิวแห้งมันจะทำให้เห็นริ้วรอยชัดขึ้นเลยทำให้ดูแก่ ตัวนี้ เหมาะเลยสำหรับใครอยากมีผิวฉ่ำๆ แนะนำเลยค่า

ตามด้วยครีมบำรุงของ Clinique dramatically different moisturizing lotion+ โอ๊ย! ชื่อยาวอะไรขนาดนี้อะแม่ 555555555
เป็นครีมบำรุงที่เลิศ! เห็นบล็อกเกอร์รีวิวเยอะมากๆ เลยไปลองซื้อมาใช้ดู ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะดีเหมือนที่เขาอวยกัน แต่พอใช้เองปุ๊บ! เอ้อออ ดีจริงอะแม่ ตัวนี้เราเอาไว้ช่วยในเรื่องของการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปกติคือไม่ชอบทาครีมบำรุง เพราะรู้สึกเหนียวหน้า รำคาญผิว ชื่อก็บอกเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ เนื้อต้องหนักแน่ๆ แต่พอทาแล้วเกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วซึมเข้าผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิวเลย ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้ด้วย ตอนที่มี PM 2.5 โบกตัวนี้ไปช่วยให้สิวผดไม่ขึ้นเพิ่ม คือดีงามจริง ช่วยให้ผิวแข็งแรง หน้าไม่แพ้ง่าย เติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจุกๆ ในเวอร์ชั่นที่สบายผิวมาก ตัวนี้คือรัก ตอบโจทย์คนไม่ชอบความหนักผิวที่แท้จริง คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้

ตัวที่ 3 Melano CC วิตามินซี เพียง 1 เดียว ที่เราใช้
เรื่องหน้าขาวกระจ่างใส ยกหน้าที่ให้ตัวนี้เลยจ่ะพี่จ๋า วิตามินซีนำเข้าจากญี่ปุ่น แต่หาซื้อได้ตามวัตสันเลยค่ะ ช่วยในเรื่องของหน้าขาวกระจ่างใสโดยเฉพาะ เรื่องลดจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆได้ด้วย มีข้อเสียอย่างเดียวที่เราไม่ชอบ คือเนื้อนางเป็นน้ำนะ แต่เกลี่ยแล้วซึมเข้าผิวยากม๊ากกกก เกลี่ยแล้วรู้สึกไม่ซึมเข้าผิวซะที แต่เรื่องความหน้าขาวต้องยกให้นางจริงๆ ก็เลยอดทนใช้มาเรื่อยๆ 5555555 ถ้าทำให้เนื้อซึมเข้าผิวได้ง่ายๆ จะรักมาก เรื่องหน้าขาวก็ไม่ได้ขาวแบบดูหลอกตา ดูขาวเว่อร์เกินเบอร์นะจ๊ะ คือดูกระจ่างใสขึ้น ดูขาวขึ้น 1-2 ระดับ ดูมีออร่ากำลังดี แต่ตัวนี้คนที่แพ้ง่ายอาจจะต้องลองน้อยๆ ก่อน เพราะอาจจะแพ้ได้ แต่ชั้นน่ะหรอ หึ! หนังหน้าด้าน ทน ถึก เบอร์นี้ โบกหนักก็ไม่แพ้ 5555555 ใครอยากหน้าขาวแนะนำตัวนี้เลยจ้า

ตัวสุดท้าย Blackmores Marine Collagen Q10+
กินวิตามินเสริมช่วยดูแลผิวจากภายใน สู่ภายนอก เพื่อครอบคลุมทุกปัญหาหน้าดูแก่ของเรา วันละเม็ดหลังอาหารเช้า  เป็นการบังคับให้กินข้าวเช้าไปในตัวด้วย เพราะว่าข้าวเช้าเป็นมื้อสำคัญ ที่ช่วยไม่ให้หน้าแก่นะรู้มั้ย ตัวนี้หลักๆก็จะมีคอลลาเจนจากปลาทะเล ช่วยลดริ้วรอย ผิวดูเด้ง อิ่มฟู มีสารต้านอนุมูลอิสระจากน้ำมันโอลีฟ ช่วยให้ผิวไม่เสีย หน้าไม่โทรม แล้วก็ Co Q10 ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง เรียกได้ว่าบำรุงกู้ฟื้นคืนชีพผิวกันแบบล้ำลึกเลยทีเดียว 55555 รู้สึกได้ว่าผิวดูสุขภาพดีขึ้นมากๆ จนอีผีทั้งหลายต้องมาทัก  แนะนำเลยใครที่มีปัญหาผิว อยากให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นตัวนี้เอาอยู่ เพราะดูแลปัญหาผิวมาจากภายใน ซึ่งพอภายในเราดี ได้รับการดูแล ได้รับการซ่อมแซม ได้รับอาหารผิวอย่างเพียงพอ ผิวภายนอกมันก็จะดูดีไปด้วย
และนี่ก็เป็น 4 ยอดกุมาร เอ้ย 4 ไอเท็มกู้ปัญหาผิวหน้าดูแก่ (ก่อนวัย) ของเราทั้งหมด! เราใช้เองทุกตัวลองเองทุกชิ้น ซึ่งใช้แล้วมันดีจริงๆ เลยอยากเอามาแนะนำ อยากเอามาบอกต่อคนอื่นๆ เผื่อใครที่กำลังมีปัญหาผิวหน้าดูแก่แบบเราจะได้มีทางออก มีตัวช่วยดีๆ ให้ปัญหาโดนเรียกว่าป้า มันจบๆไปซะที อีผีเอ้ยยยยย 55555555 เกรี้ยวกราดส่งท้ายจริงๆ
สำหรับกระทู้นี้อาจจะมีความเกรี้ยวกราดไปบ้าง แต่ก็เพื่ออรรถรสนะจ๊ะตัวเธอว์ 555555 และอยากฝากไว้จริงๆ สำหรับใครที่ชอบพูดให้คนอื่นเสียความมั่นใจ เราว่าเลิกซะเถอะ ตอนคุณพูด คุณไม่ได้คิดหรอกว่าคนที่ถูกแซวเขาจะรู้สึกยังไง จะเก็บมาคิดมากแค่ไหน คำพูดมันมีผลกระทบต่อจิตใจของคนเราจริงๆนะคะ #ฝากไว้ให้คิดดด เอ่า! อยู่ๆ ดราม่าเฉย 5555555 ไปจริงๆแล้วจ้า ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมาจนจบกระทู้นะค้า <3
มีภาพมาให้ดูส่งท้ายด้วย ไม่ต้องบอกก็พอเดาได้เนอะว่าอันไหน before after555


patniyanin

patniyanin

FULL PROFILE