เผยผิวใสหน้าไร้จุดด่างดำด้วย ครีม สโนว ไวท์เทนนิ่ง

15 3

ฮัลโหลๆ กลับมาเจอกันอีกแล้วจ้า มาเจอแบบนี้ก็มีของดีๆ มาแชร์มารีวิวกันเหมือนเดิมจ้า สำหรับวันนี้ก็ตามหัวข้อเลยนะเพื่อนๆ คือก่อนหน้านี้ช่วงที่แดดร้อนจัดๆ เราก็ไปทำกิจกรรมกลางแจ้งมาบ่อยมาก หน้าก็พังจ้า (เศร้าแพร๊บ) มาทั้งหมองคล้ำ จุดด่างดำ เริ่มมีกระขึ้นเป็นจุดเล็กๆ แล้วอ่ะ 

ก็เลยต้องหาตัวช่วยด่วนๆ จนเพื่อนแนะนำมาว่าลองใช้ครีมตัวนี้ดูสิ  " KIORI Cream snow whitening " เราก็จัดมาเลยจ้า เค้าบอกว่าให้ใช้คู่กันทั้งสูตรปกติและสูตรไวท์เทนนิ่งครีมเลยนะจะเห็นผลชัดเจนกว่าอะอ่ะจัดมาจ๊ะ ...เดี๋ยวเราจะให้ดูเนื้อครีมทั้ง 2 สูตรเลยนะ 

"Snow Cream"

นี่เป็นสูตรแรก  "Snow Cream" หน้าตากล่องเค้าสีชมพูสดใสแบบนี้เลย ซึ่งเค้าจะมีส่วนผสมหลักๆ เป็นสารสกัดจากต้น Sanguisorba Ofcinails ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากอัลฟ่าอาร์บูติน วิตามิน E วิตามิน C และวิตามิน B ที่เข้าไปช่วยลดความหมองคล้ำ กระ ฝ้า ทำให้ผิวกระจ่างใสนั่นเองจ๊ะ

กระปุกครีมสีชมพูอ่อนๆ สดใสมากจ้า

เปิดมาด้านในจะเจอครีมสีขาวขุ่น

นี่คือเนื้อครีมของเค้านะ ค่อนข้างเข้มขนเลยล่ะ แต่ว่าเนื้อไม่หนักมากนะ เกลี่ยๆ ลงผิวไปแล้วแป๊ปเดียวก็ซึมลงผิวไปเลย กลิ่นหอมมากเลยนะ คล้ายเบอร์รี่นะส่วนตัวเราชอบกลิ่นแนวนี้อยู่แล้วใช้แล้วหอมดีอ่ะ ผ่อนคลายเวลาที่ได้กลิ่น ^^

"Snow Cream Whitening Cream"

ต่อมาเป็นสูตร "Snow Cream Whitening Cream" เน้นความขาวใส ลดรอยสิว กล่องเค้าจะเป็นสีชมพูคล้ายกันมากเลยนะ แต่กล่องนี้จะมีดอกกุหลาบเด่นชัด เพราะส่วนผสมหลักของเค้าคือสารสกัดจากดอกกุหลาบ นอกจากนี้ยังมีแตงกวา  กลูต้าไธโอนและไฮยาลูรอน ที่ช่วยดูแลผิวมากถึง 5 ประการเลยน๊าา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ ความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำและความหมองคล้ำต่างๆ  ลดริ้วรอยปัญหาหนักใจของสาวๆ อีกทั้งช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วยเน่อ

กระปุกครีมเค้าค่อนข้างคล้ายกันเลยนะแต่สูตรนี้สีจะเป็นสีขาวจ้า

เปิดมาด้านในจะเจอเนื้อครีมสีขาวขุ่นคล้ายๆ กันแบบนี้เลยจ้า

นี่คือเนื้อครีมของเค้านะ ค่อนข้างเข้มขนคล้ายๆ กันสูตรแบบปกติ แต่ว่าเกลี่ยๆ ลงผิวไปแล้วก็ซึมลงผิวง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่สิ่งที่ต้องบอกเพื่อนๆ ไว้ก่อนเลยคือเรื่องกลิ่นของเค้านะเป็นกลิ่นกุหลาบชัดมาเลยล่ะ ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นนี้อาจจะไม่ปลื้มนักแต่สำหรับเราโอเออยู่รับไป ^^

เวลาใช้เราก็จะทาให้ทั่วใบหน้าทั้งเช้าและเย็นเลยจ๊ะ ทาหลังจากที่ลงเซรั่มเรียบร้อยแล้วนะ เหมือนกับเราทาครีมบำรุงตามปกตินั่นแหละจ้า ไม่ยุ่งยากเลย

และนี้คือครีม Snow Cream ทั้ง 2 สูตรของ Kiori เราแนะนำว่าให้ใช้คู่กันจะดีกว่า....ส่วนตัวเราใช้มาประมาณ 1 เดือนเรารู้สึกว่าหน้าดูกระจ่างใสขึ้น พวกจุดด่างดำ กระเล็กๆ จางลงจริงๆ ผิวมีความเนียนขึ้นเล็กน้อย ถ้าใช้ต่อเนื่องต่อไปอีกน่าจะดีขึ้นตามลำดับนะ 

ยังไงเราขอฝากเอาไว้เป็นตัวเลือกนึงนะ สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมีปัญหาเรื่องความหมองคล้ำ สิวฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ลองหาครีม Snow Cream มาลองใช้กันดูได้จ้า


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วนะ คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์มาบอกต่ออีก

รอติดตามกันด้วยน๊าาา ไปละจ้า บ้ายย บายยย

……………………………………………………………………


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE