KIEHL’S Calendula Serum-Infused Water Cream จริงๆไม่ต้องรอถึง 7 วัน นี่ชอบตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ ฮืออ ปริ่ม

33 5

อย่างแรกต้องขอบคุณทาง jeban ก่อนสำหรับไอเทมดีๆจาก Kiehl's ที่ส่งมาให้ลองใช้ หลังจากที่ได้ลองใช้มาสักพัก ก็ถึงเวลาป้ายยาต่อ แต่เอาจริงๆทางเราชอบตั้งแต่คืนแรกที่ได้ทาแหละ แต่ลองใช้ต่ออีกหน่อยเพื่อแพ้ คือเป็นครีมที่ชอบมากกกที่สุดในตอนนี้ โอเค เราจะเริ่มป้ายยาใน 4 3 2 1 ..

Calendula Serum-Infused Water Cream


ขอเปิดกับสิ่งที่เราชอบที่สุดของตัวนี้คือเนื้อครีมของเขา ตัวนี้เป็นเนื้อครีมเจล ที่แตะๆ ก็รู้สึกถึงความบางเบา รู้สึกว่าเนื้อไม่หนัก ทายนหน้าฉันต้องสบายผิวแน่ๆ555 ตัวนี้เป็นมอยซ์เจอร์ผสมผสานกับเซรั่ม ที่มีส่วนผสมจากดอกคาเลนดูล่า ที่เขาบอกว่า 1 กระปุก = ดอกคาเลนดูล่า 100 กลีบเลยค่ะทุกคน

แล้วดอกคาเลนดูล่าช่วยเรื่องอะไร?


แน่นอนว่าด้วยชื่อของมันต้องให้ เรื่องความชุ่มชื้น แน่นอน การเติมน้ำให้ผิวเป็นสิ่งนึงที่ทุกๆครีมทาผิวมักจะขาดไม่ได้ และก็ ช่วยปลอบประโลมผิว แน่นอนว่าใครที่มีปัญหาพวกรอยแดง หรือผิวหน้าเวลาโดดแดดแรงๆช่วงนี้แล้วหน้าเห่อแดง ตัวนี้ช่วยได้ดีมาก คือเราชอบแกะ และกดสิว ทำให้มีรอยแดงจากสิวเยอะ ตัวนี้ช่วยได้ดีมากจริงๆนะ คือรู้สึกเลยว่าเออนี้แหละหน้าเราได้รับการบำรุงและสุดท้าย ช่วยให้ผิวดูไม่โทรม ด้วยความที่ตัวนี้เนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นที่ค่อนข้างดีเลย ถ้าทาตัวนี้ก่อนนอน คือตอนเช้าจะรู้สึกหน้าเราลื่นๆขึ้น เหมือนมันไปช่วยฟื้นฟูผิวตอนนอน ให้เช้าขึ้นมาหน้าเราดูแน่นๆ อิ่มน้ำดีมากเลยค่ะ

เนื้อตัวนี้เป็นสีเหลืองอ่อนๆ เป็นเนื้อคล้ายๆเจลลี่ เด้งๆ ใสๆ น่าใช้มาก และมีกลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายๆเปลือกส้มและกลิ่นดอกไม้หน่อยๆ หลิ่นหอมดี


เราเองเป็นคนผิวมันแต่ขาดน้ำ ใครผิวแบบเราเหมาะมากเลยตัวนี้ เพราะว่ามันซึมเข้าผิวเร็ว และก็ไม่ทิ้งให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ เราใช้ตัวนี้เช้า - เย็นเลย ทาตอนกลางวันและแต่งหน้าไปทำงานก็รอด หน้าไม่มันเยิ้ม ปกติเราไม่ค่อยทาครีมตอนกลางวันมากนัก ถึงทาก็จะลดขั้นตอนให้น้อยลง และตัวนี้เราทาเดี่ยวๆ ตามด้วยครีมกันแดด โอเคเลยเด้อ ชอบมากกก


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE