เปิดกรุโฟมล้างหน้าใช้ดี ที่หมวยปลื้ม ในปี 2019✨

28 6

นอกจากเครื่องสำอางกับสกินแคร์แล้ว อีกอย่างนึงที่สำคัญไม่แพ้กันของสาวๆอย่างเรา นั่นก็คือ โฟมล้างหน้า นั่นเอง! วันนี้ทางเราก็เลยคัดโฟมล้างหน้า3ตัวเด็ดของเรามารีวิวให้แบบจัดเต็ม จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ไปดูกันเล้ยยยยยยย

1. Claire Skin Energy Micro-Mousse

ขอยกที่1ในใจให้กับโฟมล้างหน้า แบรนด์ Claire ตัวนี้เลย เพราะเป็นโฟมล้างหน้าที่ตอบโจทย์กับสาวๆที่เป็นสิวหรือสิวผดที่สุดเลย และยังล้างทำความสะอาดได้สะอาดหมดจดจริง ราคาก็น่ารักจับต้องได้ น้องโฟมล้างหน้า Claire Skin Energy Micro-Mousse ตัวนี้เป็นเนื้อมูสเนียนนุ่ม จะช่วยในเรื่องลดผด ลดสิว ได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ความหมองคล้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยนะ และยังไม่พอแค่นั้น! น้องตัวนี้ยังป้องกันผิวจากรังสี UV และฝุ่นละออง PM 2.5 ได้อีกด้วย เหมาะกับใช้ในอากาศประเทศไทยเราสุดๆ เพราะวันๆนึงเราต้องเจอกับรังสีUV ฝุ่นละอองมากมายที่คอยทำลายผิวหน้า แต่พอมาใช้น้องตัวนี้แล้วรู้สึกว่ามันป้องกันจากสิ่งพวกนี้ได้จริงๆ และถ้าเพื่อนๆใช้คู่กับ Claire Triple C Skin Booster Treatment Pad ก็จะยิ่งเห็นผลได้ดีกว่า ซึ่งปกติแล้วถ้าเราซื้อโฟมล้างหน้าน้องตัวนี้จะแถมแพดเช็ดหน้าใช้ได้7วันไปด้วยอยู่แล้ว จะบอกว่าคุ้มมากๆ ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้น หลังจากที่มใช้โฟมล้างหน้าคู่กับแพดเช็ดหน้าภายใน7วันสุดๆ เราไปเจอน้องโฟมล้างหน้า Claire Skin Energy Micro-Mousse ตัวนี้ที่วัตสัน ใครสนใจต้องรีบไปสอยด่วนๆจ้าาาาา



ให้คะแนนโฟมล้างหน้า : 10/10

2. Innisfree Bija Trouble Facial Foam

มาต่อกันที่โฟมล้างหน้าตัวที่2กันเลยดีกว่า นั่นก็คือ แบรนด์ Innisfree น้องตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวง่าย อ่ะ มาพูดถึงเนื้อโฟมกัน โฟมล้างหน้าตัวนี้จะมีเนื้อโฟมที่ละเอียด เนียนนุ่ม และน้องยังมีกลิ่นสมุนไพรเวลาเราล้างหน้าก็จะมีกลิ่นหอมๆเย็นๆสดชื่นมากกกกกกก แถมน้องโฟมล้างหน้า Innisfree Bija Trouble Facial Foam ตัวนี้ จะช่วยในเรื่องฟื้นฟูผิวที่เสียและกำจัดรูขุมขนพร้อมทั้งช่วยทำความสะอาดผิวหน้าทั้งผิวชั้นนอกและภายในรูขุมขน ยังไม่หมดแค่นั้น! น้องโฟมล้างหน้าตัวนี้ยังมีส่วนประกอบของน้ำมันจาก บีจา (เมล็ดทอร์เรยา) ทำให้ผิวหน้าของเราดีขึ้น สำหรับคนที่หน้ามัน เป็นสิวง่าย โฟมล้างหน้าตัวนี้เราก็คิดว่าตอบโจทย์ได้ดีน้า ส่วนในเรื่องทำความสะอาดก็เรียกได้ว่าสะอาดจริงและยังลดความันของหน้าระหว่างวันได้อีก เอาเป็นว่าสาวๆที่เป็นสิวควรรีบไปตำเลยจ้า ราคาไม่แพง หาซื้อง่าย



ให้คะแนนโฟมล้างหน้า : 9/10

3. Clear Nose Acne Care Solution



และโฟมล้างหน้าตัวสุดท้ายที่เรามาเปิดกรุ ก็คือ แบรนด์ Clear Nose นั่นเอง เป็นโฟมล้างหน้าสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว น้องตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลเหลวๆ เมื่อตีฟองแล้วเนื้อนุ่มมาก แถมไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอมและสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ซึ่งโฟมล้างหน้า Clear Nose  ตัวนี้จะมีความอ่อนโยนสูงมากกกกก สมารถใช้ได้ดีกับผู้ที่เป็นสิวและผิวบอบบางแพ้ง่าย แถมยังช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว พร้อมทั้งบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใสและทำให้ผิวหน้าเราเนียนนุ่มขึ้นด้วย คือดีย์ น้องโฟมล้างหน้า Clear Nose  Acne Care Solution นี้มาในราคาแค่ร้อยกว่าบาทเท่านั้น ถูกม้าก! สำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายอยากจะลองหาซื้อมาใช้ก็หาซื้อได้ที่วัตสันทุกสาขาเลย



ให้คะแนนโฟมล้างหน้า : 9/10


สำหรับวันนี้ทางเราก็รีวิวโฟมล้างหน้า3ตัวเด็ดที่เราใช้แล้วชอบไปหมดแล้ว หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจให้กับเพื่อนๆนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไร รอติดตามน้า ^^



Thanita Pattanarungreungkul

Thanita Pattanarungreungkul

เหมยหมวย :)
รีวิว เครื่องสำอาง / สกินแคร์ / และอื่นๆที่อยากจะรีวิว?

FULL PROFILE