รีวิว แป้งผสมรองพื้นปกปิดแต่บางเบาราคาสบายกระเป๋า (Wenzen)

30 7
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีจ้าทุกคน ^^


ไหนใครกำลังมองหาแป้งผสมรองพื้นทาตัวเดียวจบ ยกมือขึ้นนน :))

ลูกตาลเองเป็นคนที่ชอบใช้แป้งพัฟเดี่ยวๆไม่ทารองพื้น ไม่ทาบีบี ดีดี ใดๆก่อนลงแป้งพัฟเพราะกลัวว่าจะหนาไป แถมสะดวกรวดเร็วอีกด้วยจึงต้องการแป้งพัฟที่ปกปิกแต่บางเบาคุมมันด้วยเพราะลูกตาลผิวผสมค่ะ วันนี้ก็เลยมีแป้งที่ตรงตามคุณสมบัติที่ลูกตาลชอบมาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ นั่นก็คือ Wenzen Collagen Foundation Powder SPF 30 pa++ นั่นเองจ้า


 Wenzen Collagen Foundation Powder SPF 30 pa++ เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียดผสานการบำรุงคอลลาเจนโมเลกุลเล็กระดับนาโน ช่วยบำรุงให้หน้าแลดูอ่อนวัย ปกปิดริ้วรอย ฝ้า กระ และรอยดำจากสิวต่างๆ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน เผยผิวหน้าให้แลดูเรียบเนียน กระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ  ที่สำคัญเลยเค้าปราศจาก น้ำหอม พาราเบน และ แอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบายเลยค่ะ

 

มี 3 สีให้เลือกด้วยกันคือ 

W1 light = ผิวขาว-ขาวอมชมพู
W2 natural =ผิวขาว-ขาวเหลือง
W3 warm beige =ผิวสองสี -ผิวคล้ำ


สีที่ลูกตาลเลือกใช้คือสี W1 นะคะ จะมาทาให้เพื่อนๆได้ชมกัน ^^

และนี่ก็คือ Before-After จ้า ลูกตาลทาครีมบำรุง ครีมกันแดด แล้วลงแป้ง Wenzen W1 ต่อเลย เพื่อนๆจะเห็นว่าร่องรอยอารยธรรมเยอะมากเพราะลูกตาลพึ่งไปกดสิวมาจึงมีรอยค่อนข้างเยอะ แต่แป้งสามารถปกปิดได้โอเคเลย หลังจากที่ลูกตาลลองใช้มาสักพักก็แอบติดใจเพราะสีเค้าไม่ดรอประหว่างวันแถมเบาสบายผิวด้วยค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับใครที่อยากประหยัดเวลาในการแต่งหน้าแบบลูกตาล ต้องลองเลือกแป้ง Wenzen ดูนะคะ ปกปิดแต่บางเบา คุมมัน กันน้ำ ตัวเดียวเอาอยู่ ><

 ใบรับแจ้งเลขที่: 10-1-6200006533
สามารถตามไปตำได้ที่ FB= wenzen cosmetic - เพจหลักบริษัท  นะคะ 

สำหรับวันนี้ลาไปก่อนจ้า บ๊ายบายยย ^^



Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE