[Haul]เพิ่งเรียนจบ งบน้อย แต่อยากเปย์เครื่องสำอาง และสกินแคร์ตอบแทนคุณแม่ Beauty Cottage คือคำตอบ!

43 12

สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวจีบันนิสต้าทุกคน เราเรียนจบ ทำงานมาได้พักนึงแล้ว ก็คิดมาซักพักว่าจะให้อะไรเพื่อขอบคุณ+เทคแคร์คุณแม่ดี เพราะต้องวางแพลนเรื่องเก็บตังค์ด้วย สุดท้ายคำตอบคือพาไปช้อปบิวตี้ไอเทมนี่แหละค่ะ ถึงคุณแม่เราจะพูดว่า แม่ไม่อยากใช้ของสิ้นเปลือง แต่เราก็รู้สึกลึกๆ ในใจว่า เขาก็อยากได้เหมือนผู้หญิงทั่วไปนี่แหละ ก็เลยเก็บตังค์พาไปช้อปดีกว่า 

เดินวนไปวนมาในแฟชั่นอยู่นาน (เราเจอแต่ร้านเครื่องสำอางญี่ปุ่นและเกาหลี ดูจะไม่ตอบโจทย์คุณแม่เท่าไหร่ TwT) สุดท้ายก็มาจบที่ร้าน Beauty Cottage นี่แหละค่ะ จำได้เลยว่า ช่วงเมื่อก่อนตอนเรียนโรงเรียน คุณแม่ก็ชอบเข้าร้านนี้ แอบแนะนำเราด้วยนะช่วงนั้น เป็นหนึ่งในร้านแรกๆ ที่ทำให้เรารู้จักเครื่องสำอางเลย ให้ฟีลเหมือนได้ย้อนเวลาเบาๆ + งบน้อยแบบเรา ไม่เกิน 4,000 บาท (รวมงบที่แอบให้ตัวเราด้วย) น่าจะได้หลายชิ้นอยู่ 

สิ่งแรกที่คุณแม่พุ่งตัวไปคือ โซนน้ำหอมจ้า เพราะเขาอยากได้ไปฝากคุณยาย ผิดวัตถุประสงค์นิดหน่อยแต่เราโอเค 555 ถึงจะเห็นเป็นร้านไม่ใหญ่แต่ก็มีครบ ตั้งแต่สกินแคร์ เครื่องสำอาง ไอเทมผิวกาย น้ำหอม ดูแลเส้นผม ฯลฯ สำหรับใครที่อยากซื้อฝาก ไม่ได้พามาด้วย แต่นึกไม่ออกว่า เอ๊ะ จะซื้ออะไรดี สิ่งหนึ่งที่อยากแนะนำคือ ลิปสติกค่ะ สีสวย เนื้อดีมากกก  

และสิ่งที่เราต้องบังคับคุณแม่เลยคือ สกินแคร์ค่ะ เพราะหลังๆ มานี้เขาไม่ค่อยซื้อใช้เลย ตั้งแต่เราเรียนช่วงมหาลัย ภาระเยอะ สิ้นเปลืองมากไม่ได้ จนตอนนี้น้องก็ยังเรียนอยู่ เราอาจจะแบ่งเบาภาระไม่ได้เยอะเท่าไหร่ แต่ก็เริ่มมาดูแลจากเรื่องเล็กๆน้อยๆแบบนี้แทน  ว่ากันต่อค่ะ

ฝั่งขวาจะเป็นสกินแคร์ของสาววัยกรุ๊งกริ๊ง ส่วนฝั่งซ้ายจะเป็นเหล่าสกินแคร์ของวัยคุณแม่ค่ะ

แท๊แดดด นี่คือน้องๆ ทั้งหมดที่เราสอยมาค่ะ มีทั้งของคุณยาย คุณแม่ และก็ของเราเอง ฮี่ๆ
จะมีตัวไหน เป็นของใครบ้างก็ตามมากันเลยยย

อันนี้เป็นของที่แม่จะส่งให้คุณยายเด้อ ก็มี น้ำหอม Victorian Blooming True Love Eau De Parfume ที่คุณแม่ไปยืนฉีด ส่วนใหญ่น้ำหอมเขาจะออกแนวหวานเว่อร์ ฟุ้งๆ แต่ตัวนี้ออกแนวกุหลาบ+มะลิให้ความรู้สึกที่ละมุนก็เลยคิดว่า น่าจะเหมาะกับการให้คุณแม่ของคุณแม่ หรือก็คือคุณยายนั่นแหละค่ะ 555 ส่วนลิป Elegant Impressionist Semi Matte Lipstick รุ่นนี้คุณแม่ก็ไปยืนเลือกปาดซะเกือบครบ สุดท้ายก็เลือกสี 09 และ 23 มาให้คุณยายหมดเลย ไม่เก็บให้ตัวเองเลย

ไม่ต้องสงสัยค่ะ ส่วนนี้คือของเราเอง แฮ่! ที่แน่ๆ คือขอหยิบเครื่องสำอางมา 1 ชิ้น สิ่งนั้นก็คืออายแชโดว์ค่ะ เป็นรุ่น Luxery Eyeshadow Palette เบอร์ 01 เป็นเบอร์ส้มอิฐที่ยังไม่มีในกรุ ถัดมาเจลแต้มสิวในไลน์ Calendula ค่า นางมาใหม่ พี่บีเอบอกว่าดีมากเลยขอพกมาไว้อุ่นใจ และก็สครับเนื้อแบบบอดี้ครีม ใครที่ชอบขัดแบบกระชากวิญญาณ อาจจะยังไม่ตอบโจทย์ค่าเพราะเนื้อครีมนางจะออกละมุนๆ + กลิ่นหอมนมมากก และสุดท้ายคือกระดาษซับมันไม่รู้ว่า ดีมั้ย แต่แพคเกจสวยง่ะ เลยหยิบมาลองละกัน 555 > < 

และแล้วก็มาถึงโซนของคุณแม่ค่าาา เป็นสกินแคร์ล้วนเลย ตัวที่หยิบตัวแรก คือ Total Excellence Skin Power Boost serum และ Total Excellence Skin Power Boost Overnight Mask คุณแม่อยากได้มากกก เพราะว่าพี่บีเอเชียร์เก่งมาก + ได้ยินแค่คำว่า ใช้โสมกับทอง 99% ช่วยให้หน้าเด็ก ก็เหมือนเห็นความแวววาวในตาของแม่ เลยขอหยิบมาลองก่อนซัก 2 ตัว คือตัวเซรั่ม และ โอเวอร์ไนท์มาสก์ ถัดมาก็เป็นโฟมล้างหน้า แอบลังเล ระหว่าง Soda กับ Calendula แต่สุดท้ายก็เลือก Soda Pore Cleansing Foam เพราะเขาว่านางแอบช่วยเรื่องลดรูขุมขนด้วย สุดท้ายที่เลือกคือ Advanced Whitening Concentrated Eye Serum เซรั่มทาใต้ดวงตาให้ดูกระจ่างใสไม่แพนด้า (ถ้าดีเราจะแอบไปจิ๊กมาใช้บ้าง ฮี่ๆ)

หน้าเหมือนเรามั้ยคะ > < เดี๋ยวถ้าตัวไหนใช้ดี จะลองหยิบมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันนะคะ

ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE