Review เมคอัพซอง 49.- ดีงามเกินราคา

24 2
WITH <strong>NAMI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ฮัลโหลเพื่อนๆ ชาวจีบัน วันนี้มุมี เมคอัพแบบซอง จากแบรนด์ NAMI มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ เห็นซองเล็กๆ แบบนี้ คุณสมบัติเค้าจัดเต็มมากๆ นะคะ มุลองใช้แล้วติดทนมากๆ แถมพกพาง่าย ราคาน่ารัก หาซื้อได้สะดวกที่ 7-11 อีกด้วยนะคะ
มาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าค่ะ 
NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS มีทั้ง Concealer ,Lip & Cheek
และ EyeShadow ค่ะ เม็ดสีแน่นมาก มุลองมาแล้วทุกซองค่ะ 
นามิ เมค อัพ โปร โซล เกิร์ล ฟูล คัฟเวอร์ คอนซีลเลอร์ คอนชีลเลอร์เนื้อแมตต์  มีแปรงในตัวเลยค่ะ มุชอบนะตัวนี้ ใช้ง่ายดี ช่วยปกปิดจุดด่างดำ แพนด้าใต้ตา และจุดบกพร่องของผิวต่าง ๆของผิวได้ดีมาก ๆ ค่ะ เนื้อครีม เกลี่ยง่ายมาก สูตรคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ แล้วก็ไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วยค่ะ มีสีเดียวนะคะ เห็นสีที่มุสวอชแล้วไม่ต้องตกใจ เพราะถ้าลงกับผิวจริง ๆ เนี่ย จะปรับตามสภาพผิว พอดีผิวเลยค่ะ
มุลองใช้ให้ดูเลยดีกว่าค่ะ  จะเห็นได้ว่าข้างที่ไม่ได้ใช้ มุมีรอยคล้ำใต้ตานิดหน่อยค่ะ หลังจากลองใช้แล้วเนี่ย ลองเปรียบเทียบดูค่ะ ว่าด้านที่ใช้ Concealer ปกปิดใต้ตาใด้ดีมากๆ ทีแรกตอนลองใช้ก็ตกใจสี Concealer นะ ขาวกว่าเยอะมาก หลังจากเหลือจากทาใต้ตา มุก็เกลี่ย ๆ ให้วงทั่วหน้า กลืนไปกับสีผิวแล้วก็เนียนกริ๊บเลยค่ะ
นามิ เมค อัพ โปร โซล เกิร์ล ครีมมี่ ลอง-ลาสติ้ง อายชาโดว์
อายชาโดว์เนื้อครีมผสมกลิตเตอร์
แบบซองเหมือนเดิม พร้อมแปรงในตัว ใช้งานง่าย
เม็ดสีแน่นมากกกก สีชัด ติดทน เกลี่ยง่าย กันน้ำได้อีก ทาแล้วตาวิงค์ๆ ดีค่ะ ดูแพงเบาๆ สีไม่หลุดระหว่างวันด้วยนะคะ มีให้เลือก 3 สี  สวยทุกสีบอกเลย  
มุลองทาให้ดูทุกสีเลยค่ะ สวยทุกสีเห็นไหม 55555 ตอนที่ทาก็ทาง่ายๆ มาก เกลี่ยง่าย เบลนสีดีมากก
จะบอกอีกว่า ติดทน กันเหงือ ไม่ตกร่องด้วยนะคร้า
นามิ เมค อัพ โปร โซล เกิร์ล ครีมมี่ แมตต์ ลิป แอนด์ ชีค ครีมมี่ ลิป เนื้อแมตต์ ทาได้ทั้งปากและแก้ม มีแปรงในตัวใช้งานง่ายพกพาสะดวก เนื้อลิปละมุนมากกก นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ผสมสารบำรุง ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น เรียบเนียน ไม่แห้งเป็นขุย ช่วยแต่งเติมริมฝีปากและแก้มให้สวยโดดเด่น ยาวนานตลอดวัน  
มุจะสวอชให้ดูที่แขนนะคะ มีให้เลือก 4 สี ปาดอย่างละที เนื้อละมุนจริงๆ ค่ะ จะใช้ทาสีเดียวหรือผสมกับสีอื่นๆ ด้วยก็ได้นะคะ เอามามิกซ์กันได้เลยค่ะ
มุลองแต่งลุคง่าย ๆ ด้วย Make Up ซอง NAMI ค่ะ ลุคนี้ มุใช้ Concealer ปิดรอบแพนด้าใต้ตาแล้วเกลี่ยส่วนที่เหลือให้กระจายออกทั่วหน้า ใช้ EyeShadow เบอร์ 01.Sweet Peach ตาให้ทั่วเปลือกตา อ่อ แอบจิ้ม เบอร์ 03 Choco Brown ตรงหัวตาหน่อย ๆ ด้วยนะคะ ใช้ 04 Honey Peach ปัดแก้ม สีจะละมุน ๆ แบบธรรมชาติ ตามด้วยทาปากด้วย 02 Moccha Rose สีน่ารักกก  เสร็จแล้วค่ะ ลุคง่าย ๆ แต่งได้ทุกวัน ไปทำงาน ไปเที่ยว ไปเดท ได้หมดเลยค่ะ  
ก่อนออกไปข้างนอก มุจะพก Lip NAMI ติดกระเป๋าไปด้วย ถึงกระเป๋ามุจะเล็ก แต่ก็ใส่ NAMI ได้อยู่นะคะ เพื่อน ๆ ซื้อมาลองกันได้เลยค่ะ มีขายที่ 7-11 ราคาน่ารักกก 49 บาทเอง มุก็ขอจบรีวิวไว้เท่านี้ก่อนนะคะ ฝากติดตามรีวิวต่อไปกันด้วยนะคร้า


moota_w

moota_w

Moota This is my reviews
สวัสดีค่า มุตา นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆ Jeban
และขอบคุณมากๆ ที่เข้ามาอ่านรีวิวของมุตานะคะ

FULL PROFILE