เห่อ! รีวิวแป้งบาบาร่าขนาดจิ๋ว ที่เพิ่งเคยใช้ครั้งแรก

17 2
สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน วันนี้มาพร้อมกับความตื่นเต้นมากกก มากกว่าปกติ! ขอเข้าเรื่องเลยแล้วกัน เพราะหลายคนคงเห็นหัวกระทู้แล้วกดเข้ามา คือเคยเห็นเพื่อนที่เป็นพริตตี้คนนึง เค้าหน้าเนียนมาก สวยมาก แล้วนางก็เอาแป้งพัฟของบาบาร่า มาทาๆ ที่หน้า นี่เลยถามว่าอะไร นางก็บอกใช้ดีมากกกก พริตตี้ใช้กันเยอะ บีก็ได้แต่เก็บความอยากได้ไว้ในใจ เพราะตัวเองมีแป้งเยอะแล้ว เป็นสิบตัวค่า5555
แต่คือล่าสุดไปเจอบาบาร่า ขนาดกระทัดรัด ที่เซเว่น แล้วคือราคาร้อยกว่าบาท นี่เลยสอยมาลอง
ปรากฎชอบมากกก (ก.ไก่ สองร้อยล้ายตัว) วันนี้เลยจะมารีวิวย่อๆ ให้ฟังกันค่ะ 

Babalah UV2 Way SPF 20

​ตัวนี้เป็นแป้งบาบาร่าสูตร 1 ที่ทุกคนคุ้นตากันมาบ้าง แต่มาในขนาดกระทัดรัด น้ำหนัก 7 กรัม และราคาประหยัดกว่าค่ะ
เล็กจิ๋วมาก ไม่ถึงฝ่ามือบีด้วยซ้ำ555 >< แล้วคือพัฟนางน่ารักไปปะ เล็กไปอีกกก  
พัฟเนื้อเบา บางๆ ตอนใช้อาจไม่ได้สะดวกจุใจ แต่ลองตบๆ กับแป้งแล้วก็รอดอยู่นะ
ส่วนเนื้อแป้งนางแน่นมากกก ดูจากการเอานิ้วถูๆ แน่นจริงจังมาก
บีใช้เบอร์ 01 สำหรับผิวขาวนะ แป้งเค้าจะออกเป็นโทนเหลือง ทำให้ทาแล้วหน้าไม่ลอย ไม่เทาค่ะ ได้เฉดคนเอเชียพอดี แต่รู้สึกว่าเข้มกว่าผิวบีนิดนึงนะ
ลองทาเปรียบเทียบให้ดู โดยไม่ใช้รองพื้นค่ะ
นางเนียนและปกปิดดีจริงอะไรจริงมากกกก พวกรอยแดง รอยสิว รอยคล้ำใต้ตา หายวับไปกลับตาเลย ลองทากับมือ แล้วไปโดนน้ำกันค่ะ ดูซิ กันน้ำดีมั้ย
ไม่หลุดเลยค่ะ ถ้าโดนน้ำ แล้วไม่ไปถู ไปจับ จะไม่หลุดเลย ถือว่าแน่นมาก แต่ถ้าเอามือไปถู ก็มีหลุดบ้างนิดหน่อยนะคะ ตัวนี้บุกป่าฝ่าดงน่าจะรอดเลยนะคะ
ส่วนนี้คือผลลัพธ์ หลังจากบีทดลองดูว่า คุมมัน และกันน้ำ กันเหงื่อดีมั้ย โดยวันนี้มีออกไปช็อปปิ้งข้างนอกค่ะ ทั้งในห้างและตลาด อากาศฮ่องกงตอนนี้ประมาณ 27 องศา แต่มีฝนปรอยๆ ทั้งวันค่ะ และกลับมาบ้านก็มีกิจวัตรทั่วไป ทำอาหาร ล้างจาน ตากผ้า ป้อนข้าวลูก และก็นอนค่ะ และพอผ่านไป 8 ชั่วโมง ก็จะมีสภาพประมาณนี้ค่ะ
จะเห็นความมันตรงจมูกนิดนึง และตรงช่วงคางแป้งหลุดออกไปบ้าง ในเรื่องความคุมมันนี่คือ 9 เต็ม 10! ไม่ค่อยเยิ้มเลย ที่สังเกตได้อีกอย่างสีไม่ดร็อปเลยค่ะ สีค่อนข้างตรงปกกับตอนแรกมาก แล้วคือไม่เป็นคราบเลยค่ะ ขนาดวันนี้โดนฝนปรอยๆ และมีเหงื่อออกนะ
โดยรวมประทับใจมากกก ไม่รู้จะหักคะแนนตรงไหน นอกจากรู้สึกว่า เบอร์ 01 ค่อนข้างเข้มกว่าผิวบีไปหน่อย (เบอร์ขาวสุด) แต่ก็ถือว่าโอเค น่าจะเหมาะกับคนทั่วๆ ไป (เพราะบีหน้าจะค่อนข้างขาว)  
ใครอยากได้แป้งบาบาร่ามานาน แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองใช้ บีแนะนำไปสอยตัวนี้มาลองก่อนก็ได้ค่ะ ขนาดกำลังดี พกพาง่ายด้วย

วิดีโอค่ะ

วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าค่ะ บ๊ายๆ  


Bebe Kim

Bebe Kim

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อ "บีบี" ค่ะ เป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามมาก เรียกว่าเสพติดเลยดีกว่า
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิว เรื่องแต่งหน้า บางทีก็ลามๆ เสียเงินไปเยอะค่ะ เขินนน 555
ตอนนี้บีอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงค่ะ (แต่ก็กลับไทยทุกเดือน เพราะคิดถึงอาหารและเพื่อนๆ รวมถึงครอบครัวนั่นเอง แหะๆ) มีลูกชายตัวเล็กๆ 1 คน ชื่อน้องเจคอปค่ะ
ตอนนี้ก็เป็นคุณแม่มือใหม่ ใช้ชีวิตคูลๆ (ปนเหนื่อย) ไปวันๆ และถ้าวันไหนว่างๆ ก็จะมาเขียนกระทู้แชร์เรื่องราวต่างๆ ให้เพื่อนๆ Jebanista อ่านกันค่ะ

ถ้าใครอยากติดตามบีในรูปแบบวิดีโอ ก็สามารถไปที่ https://www.youtube.com/user/BebeSoonyata ได้นะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ^^

FULL PROFILE