รีวิว APARA Essence น้ำตบยางพารา ตัวช่วยให้ผิวดีอย่างสุดขีด

24 1

สวัสดีจ้า เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน ><

สำหรับวันนี้จะมาแนะนำตัวช่วยก่อนที่เราจะลงครีมบำรุงต่างๆ นั่นก็คือ APARA The First Care Para Activating Essence เจ้านี่เป็นน้ำตบยางพารา จุดกำเนิดของน้ำเซรั่มยางพาราก็คือ “ ในปี 2010 นักวิทยาศาสตร์ทางด้านชีวเคมีคนหนึ่ง ได้เริ่มแสวงหาสารสกัดใหม่มากว่า 20 ปี ที่สามารถช่วยฟื้นฟูความงามให้ผู้หญิงทุกคนอย่างแท้จริง ในวันหนึ่งเธอเดินทางผ่านสวนยางพารา และได้สังเกตเห็น รอยแผลจากการกรีดบนต้นยางพาราที่สามารถสร้างเนื้อเยื่อ และฟื้นฟูตัวเองได้รวดเร็วจากการกรีดของเกษตรกรเพื่อนำน้ำยางบริสุทธิ์ในทุกๆวัน…ณ วินาทีนั้น ทำให้เธอรู้สึกถึงหนทางแห่งความสว่าง เพื่อหาสิ่งมหัศจรรย์แห่งการฟื้นฟูจากน้ำยางพาราบริสุทธิ์”  จึงค้นพบว่าเซรั่มของยางพาราที่ไหลออกมาเพื่อเยียวยาบาดแผลของตัวมันเองได้นี่แหละ สามารถนำมาใช้ในการฟื้นฟูผิวพรรณได้เช่นกัน ซึ่งในการรีวิวครั้งนี้ลูกตาลได้ใช้จริงมาประมาณ 2 อาทิตย์ และรู้สึกชอบมาก ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะอย่างยื่งกับคนที่มีปัญหาสิว หน้ามัน รูขุมขนกว้าง และผิวหมองคล้ำ เป็นอย่างดี

ถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่าสารสกัดเซรั่มน้ำยางพาราว่ามีประสิทธิภาพอย่างไรบ้าง มาดูกันเลย


  • สารต้านการขนถ่ายเม็ดสีจากเซลล์สร้างเม็ดสีไปยังเซลล์ผิว

  • สารซุเปอร์แอนตี้ออกซิแดนท์ สามารถทําลายทั้งฤทธ์ของอนุมูลอิสระ ของออกซิเจน และไนโตรเจน

  • สารน้ําตาลแอลกอฮอล์ นํ้าตาลซูโครส ฟรุคโตส และกรดอะมิโน สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนังให้ดูเต่งตึงขึ้น

  • สารแอลฟาและเบต้าไฮดรอกซิแอซิด สามารถเอื้อต่อการหลุดลอก ของเซลล์ผิวที่ตายแล้วบนผิวชั้นนอกให้ง่ายข้ึน

  • กรดอะมิโน 17 ชนิด รวมทั้งชนิดท่ีใช้สําหรับสร้างโปรตีนเคราติน และคอลลาเจนเพื่อสุขภาพที่ดีของเซลล์ผิว

  • แร่ธาตุสําคัญ เช่น สังกะสี โครเมียม ทองแดง แมงกานีส และซีเลเนียมที่เอื้อต่อกระบวนการปรับปรุงสุขภาพผิว 

ขวดเป็นขวดแบบพลาสติก ร่วงไม่แตกแน่นอนจ้า พกพาสะดวก มาดูที่เนื้อของเขากันบ้าง เค้าจะเป็นน้ำสีขาวขุ่น ไม่มีกลิ่นอะไร เพราะเขาไม่มีน้ำหอม ไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบน และ ไม่มีแอลกอฮล์ คือ ไม่มีสารอันตรายต่างๆเลย  จากผลการทดสอบโดยสถาบันวิจัยเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ   เค้าได้ทำการทดสอบความปลอดภัยทางผิวหนังแบบเฉียบพลัน  โดยทำการทดสอบในอาสาสมัคร 33 ราย ผลปรากฎว่า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ และได้ทำการทดสอบ ประเมิณการเกิดสิวอุดตันของผลิตภัณฑ์ ในอาสาสมัคร 12 ราย ผลปรากฎว่า ไม่ก่อให้เกิดการสิวอุดตัน สิ่งนี้แหละที่ทำให้ลูกตาลอยากใช้เพราะมั่นใจว่าปลอดภัยแน่ๆ

วิธีใช้ก็คือ หยดใส่มือของเราประมาณ 5 หยด ใช้ในขึ้นตอนแรกหลังล้างหน้าเสร็จเพราะเค้าจะปรับสภาพผิวหน้าหลังทำความสะอาด ตบเบาๆให้ซึมเข้าสู่ผิวหน้าของเรา เขาซึมไวมากและไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนหน้าเลย และยังให้ฟีลแบบหน้าไม่มันแต่ไม่ใช่หน้าแห้งนะ ยังรู้สึกชุ่มชื่นอยู่  สามารถช่วยลดความมันระหว่างวันได้ดี เพราะลูกตาลเองก็ผิวผสม-มัน หน้าก็มันน้อยลง รูขุมขนกระชับขึ้น และรอยสิวก็จางลง ผิวแข็งแรงขึ้น สิวไม่ค่อยขึ้นแล้ว ตอนนี้พึ่งลองใช้มาได้สองอาทิตย์ก็รู้สึกแล้วว่าดี แปลกดีนะเป็นนวัตกรรมแบบที่เราไม่เคยได้ยินมาก่อน แต่คอนเฟริมว่าดีเกินคาด

ผลสรุปก็คือชอบมากเลย ก่อนจะใช้ก็ไปดูรีวิวเยอะมาก คืองงๆว่าได้หรอยางพาราได้หรอ 5555 ดูเยอะมากคนอื่นเขาก็แฮปปี้ ก็เลยตัดสินใจลอง ก็เอ้อดี แฮปปี้เหมือนกัน และที่สำคัญเค้าได้ทดสอบแล้วว่าเหมาะกับสภาพผิวส่วนใหญ่ของคนไทย อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ และมั่นใจในความปลอดภัยได้ 100% เพื่อนๆสามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมหรือตามลูกตาลไปตำได้ที่ FB: Apara Thailand มีสองขนาด เล็กกับใหญ่ ลูกตาลใช้อันใหญ่ จุใจดี สำหรับวันนี้เค้าไปก่อนน้า ^^


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE