🔥อัพเดทสกินแคร์กู้ผิวช่วงหน้าร้อน🔥

19 2

ช่วงที่ผ่านมาอากาศร้อนหนักมากกกก บอกเลยว่าหน้าไม่โอเค แต่ก็มีสกินแคร์ที่ยังช่วยให้หน้าเรายังโอเคอยู่ได้ ซึ่งทุกตัวที่มารีวิวเนี่ยก็มีขายในวัตสันเกือบทั้งหมดเลย หาซื้อง่าย ราคาไม่แรง มาเริ่มกันเล้ยยย

Scinic Tea Tree Clearing Toner

เริ่มชิ้นแรกที่โทนเนอร์กันเลย ตัวนี้ใช้มากลายเดือนละ มีส่วนผสมที่ดีและหลากหลายเลย ทั้ง tea tree oil, centella asiatica, salycilic acid นิดๆ ส่วนตัวแล้วไม่ได้เห็นผลเรื่องสิวมากนัก เน้นในเรื่องความสดชื่น สบายผิวมากกว่า ด้วยความที่มีทีทรีออยล์ ก็จะมีกลิ่นสดชื่น ฟีลลิ่งเย็นๆ แต่ตัวนี้กลิ่นทีทรีออยล์จะไม่แรงเลย ใครที่ไม่ชอบกลิ่นแรงๆก็ตอบโจทย์มาก อีกสิ่งที่ชอบคือเช็ดคราบสกปรกตกค้างออกได้ดีมาก ขนาดคิดว่าล้างหน้าสะอาดแล้วก็ยังมีคราบเหลืองๆติดมานิดๆเลย และไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังเช็ดด้วย

ราคา ~470 บาท

L’oreal Pure Clay Mask Detoxify

มาส์กโคลนก็ถือว่าจำเป็นมากโดยเฉพาะอากาศร้อนๆ ตัวที่เราใช้แล้วชอบในช่วงที่ผ่านมาก็จะเป็นตัวนี้เลย รู้สึกได้เลยว่าผิวได้ดีท็อกซ์ พอมาส์กแห้งแล้วจะเห็นรูขุมขนชัดเจนเลย คิดว่ามาส์กคงช่วยทำความสะอาดรูขุมขนได้ บอกเลยว่าเห็นรูเยอะๆแล้วแอบขนลุกเบาๆ 55555 หลังจากล้างออกรู้สึกสดชื่น กระจ่างใสขึ้น สิวผุดออกมา ปกติเราก็จะใช้ประมาณวันเว้น 2 วัน เนื่องจากตัวนี้ค่อนข้างตึงหน้ามาก

ราคา ~300 บาท

The Face Shop The Signature

เซรั่มตัวนี้บอกเลยว่าซื้อตามรีวิวล้วนๆ ใช้มานานแล้วแหละ ที่ชอบจากตัวนี้เลยคือชุ่มชื้น หน้าเรียบมากเวลาที่ลูบ กลิ่นหอมดอกไม้สุดๆ แต่เรื่องผิวแข็งแรงเอย รอยสิวเอยไม่เห็นผล แต่ตัวนี้เหมาะกับใช้กลางคืนมากกว่า เพราะเซรั่มมีความซึมช้า ใครที่ไม่ได้มีปัญหาผิวมาก หรืออยากหน้าเรียบก็ต้องลองเลย เรียบขึ้นจริงๆ

ราคา 819 บาท

Sheet Mask

สำหรับชีทมาส์กนี่ก็เป็น optional นะ ใช้หรือไม่ใช้ก็ได้ขึ้นอยู่กับความต้องการเลย เราก็มีซื้อไว้เรื่อยๆ ใช้ของถูกของแพงบ้างปนๆกันไป เน้นในเรื่องชุ่มชื้น สิว กระจ่างใสในบางครั้ง แต่ที่จะเลี่ยงเลยคือมาส์กที่มีส่วนผสมของวิตามินซี เพราะจะทำให้สิวอักเสบมันปะทุหนักขึ้นได้

Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer

ขั้นตอนปิดท้ายสำหรับก่อนนอนเลยก็คือมอยเจอร์ไรเซอร์ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย ตัวที่ใช้ในช่วงที่ผ่านมาจนถึงตอนนี้เป็นของ kindness ช่วยในหลายๆเรื่องอย่างชุ่มชื้น ผิวแข็งแรง ผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่าย รอยสิว จากการใช้มาช่วยในเรื่องชุ่มชื้น กับผิวแข็งแรงได้ดีเลยแหละ สิวขึ้นน้อยลงแต่ก็ยังมีขึ้นอยู่นิดหน่อย บางทีก็ช่วยให้สิวยุบด้วยแล้วแต่ขนาดของสิว เห็นเนื้อครีมสีเหลืองอาจจะตกใจ เพราะเราก็ตกใจเหมือนกัน เป็นสีธรรมชาติจากสาร astaxanthin ฟื้นฟูได้ดีกว่าวิตามินซี 6,000 เท่า ทาไปแล้วอ่อนโยน ไม่ได้มีสีแต่อย่างใด ไม่ได้ซึมเร็วมาก ทิ้งความวาวไว้อยู่บ้าง เหมาะกับกลางคืนมากกว่า แต่ถ้าจะใช้ตอนเช้าด้วยก็ไม่ได้วาวไป กลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายๆกล้วย และที่สำคัญคือไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบนด้วย

ราคา 795 บาท

Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+ PA++++

ชิ้นสุดท้ายจะขาดไปไม่ได้สำหรับตอนเช้า ก็คือกันแดดนั่นเอง ตัวนี้ชอบมากเพราะว่าไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม น้ำมัน สารเคมีอันตราย ผิวแพ้ง่ายอย่างเราก็แฮปปี้ แถมป้องกันสิวได้อีกด้วย เนื้อกันแดดจะเป็นสีขาว ทาไปแล้วไม่วอกลอยใดๆ เกลี่ยง่ายมากด้วย เนื้อครีมจะกลายเป็นน้ำๆทันทีตอนทา ส่วนเรื่องคุมมันอันนี้อาจจะไม่ได้คุมมันมาก บวกกับที่ผ่านมาอากาศร้อนมาก กันแดดตัวอื่นที่คุมมันมากๆก็ยังไม่รอดเลย เพราะฉะนั้นก็ต้องทาแป้งฝุ่นเพิ่ม สามารถอยู่ได้เกินครึ่งวันเลย

ราคา 550 บาท

เป็นยังไงกันบ้าง อ่านแล้วสนใจชิ้นไหนกันบ้างมั้ย ถ้าสนใจก็ลองไปเทสกันก่อนนะครับ เผื่อบางตัวอาจจะแพ้ได้ หรือใครเคยใช้ตัวไหนก็มาบอกกันได้น้า แล้วเจอกันกระทู้หน้าสวัสดีครับบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE