Tint Item ออกจากบ้านวันง่ายๆ

22 2
สวัสดีจ้าาา เพื่อนๆชาว Jeban แนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ “เพื่อน” จ้า วันนี้จะมาแนะนำ Tint ราคาย่อมเยาว์และคุ้มราคามากๆ สำหรับวันง่ายๆสบายๆ อย่างวันออกไป ซื้อข้าว ทำงาน นัดเจอเพื่อนหน้าปากซอย บลาๆ
เนื่องจากล่าสุดไป watson แล้วเจอกับ แท่งกลมๆแท่งนึงที่แพคเกจน่ารักมากๆ ออกแนว Comic (ซื้อเพราะแพคเกจ) ในราคา 129฿ เป็น In2it LIP POPPIN’ TINT ก็เลยตำมาซะเลย (ไม่ได้สปอนเซอร์เด้อมาแนะนำเอง)


เพราะว่าตอนนี้ทำงานออฟฟิศและรู้สึกว่าอยากได้ ลิปบาล์ม หรือ Tint บางๆ ที่ติดทน แบบลืมเติมก็ยังเหมือนมีชีวิตอยู่ 55555 น่าตาน้องก็ตามนี้จ้า
จริงๆน่าจะมี 3-4 สี ไม่แน่ใจแต่เราเลือกสี PLIC07 (Ka-pow) เพราะว่าอยู่ในโทนกลางๆไม่ส้มมากแต่ก็ไม่ชมพูมาเช่นกัน จังหวะแรกที่โดนปากคือลิปหวานมาก (เกี่ยวปะ)
ต่อๆ คือรู้สึกบาง เนื้อจะเป็นออกครีมๆไม่ Tint จ๋า พอทางลงไปก็รู้สึกบางมาก (สีก็แอบบาง) แต่ที่ต้องให้คือ น้องติดทนในระดับนึงเลย แบบว่าสีไม่โดดแต่สเตนอยู่ครี่งวันได้ พอเติมซ้ำก็ไม่ได้รู้สึกหนักปากหรือไปเพิ่มเลเยอร์ความหนาให้กับปากเลยค่าา ก่อนและหลังจะเห็นได้ว่ามันไม่ค่อยต่างมาก แต่นางทนจริงๆจ้า ถ้ารู้ว่าสีไม่โดดมากจะซื้อสีส้มมาด้วย บอกตรงๆก็คือบองผิดลองถูกก็เลยซื้อมาแค่สีเดียวก่อน ต่อไปว่าจะเอาสีที่ออกโทนส้มมาลองอีกค่ะ
 ถ้ามีโอกาสจะเอามานำเหนออีกน้าาาา
ขอบคุณเพื่อนๆที่อ่านมาถึงตรงนี้ แรกๆอาจจะเบื่อหน่อย เราเป็นมือใหม่ มีอะไรก็แนะนำได้นะค๊า มีอีกหลายอย่างเลยที่อยากแชร์ และศึกษา ขอบคุณที่สนับสนุนกันจ้า
​ขอบคุณภาพ BG จาก Pinterest


Petchpailin Sa-nguanpee

Petchpailin Sa-nguanpee

FULL PROFILE