รีวิว กันแดดคุมมัน NIVEA SUN ของรางวัลจากจีบัน

21 3
  สวัสดีค่ะ วันนี้กวางจะมารีวิว กันแดดคุมมัน ของ NIVEA​ SUN ที่ได้รับรางวัลมาจากกิจกรรมของจีบันค่ะ ซึ่งนานมากแล้วที่ไม่ได้รับของรางวัลจากการเล่นกิจกรรม ดวงเราไม่ได้เองแหละ ดังนั้นวันนี้เมื่อโอกาสดีๆมาถึง แล้วจึงรีบมารีวิวเลยค่ะ
วันนี้เป็นวันหยุดจึงอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน วันนี้งดแต่งหน้า หน้าสด โปรดอภัยผู้อ่านทุกคน แต่ถึงจะอยู่บ้าน แต่นอกบ้านอากาศร้อนมากกกกก เราจึงไม่ลืมที่จะทากันแดด วันนี้ก็เลยลองใช้กันแดดนีเวีย ซัน ตัวนี้ดูค่ะ
     จริงๆแล้วเราเคยใช้กันแดดนีเวียมาแล้วค่ะ ฝาเขียวคุมมัน ฝาชมพูช่วยให้หน้าสว่างใส แต่ที่เราได้รับมาคือ ฝาเขียว กันแดดตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่ามาในรูปแบบบเซรั่มเนื้อบางเบา ซึ่งก็จริงค่ะ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์กวนใจค่ะ 
 และทางแบรนด์ก็เคลมอีกว่ากันแดดตัวนี้เหมาะกับคนผิวผสมถึงมัน ซึ่งกวางก็เป็นคนผิวมัน ค่ะ และยังเคลมอีกว่าเมคอัพไม่เยิ้ม คุมมันยาวนานด้วย เดี๋ยวกวางจะลองทาลงบนผิวหน้าจริงค่ะ
และหลังจากทาบนผิวหน้าจริง ก็พบว่าเนื้อเซรั่มกันแดด มีความบางเบาจริงค่ะ ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหน้า ผิวหน้ายังคงมีเฉดสีเดิม
   และวันนี้กวางไม่แต่งหน้าจึงไม่ได้ทดสอบเรื่อง การช่วยไม่ให้เมคอัพเยิ้ม แต่ขอทดสอบเรื่องการคุมมันค่ะ หลังทากันแดดผ่านไป 2 ชั่วโมง กวางก็ลองใช้กระดาษซับมันซับดู โดยเฉพาะตรง T Zone ก็ยังพบว่าผิวหน้ายังคงมีความมัน แต่ก็ไม่ได้มันเยิ้ม จนเกินไป ก็ถือว่าช่วยคุมความมันได้ระดับหนึ่ง แต่ไม่ถึงขั้นว่าจะไม่มันเลย
สำหรับกันแดดนีเวียซันฝาเขียวสูตรนี้ กวางเคยใช้มาก่อนหน้าแล้ว ก็ค่อนข้างชอบรู้สึกว่าคุมมันได้ดีระดับหนึ่ง และราคาก็ไม่แรงมาก หากสาวๆจะมีติดกระเป๋าเอาไว้ ก็ไม่เสียหายเลยค่ะ สำหรับครั้งนี้ขอขอบคุณทางจีบันมากๆที่ส่งของรางวัลดีๆแบบนี้มาให้ทดลองใช้ค่ะ


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE