GET READY WITH ME & LESASHA AIRMAX DIVA SENSOR HAIR DRYER 1800W

18 1
ต้องบอกตรงๆนะคะว่า ปกติใช้ไดร์เป่าผมราคาถูกๆมาตลอด ไม่เคยคิดว่าจะลงทุนกับไดร์คุณภาพดี คือ คิดว่าคงเหมือนๆกันหมด เป็นคนผมยาวและหนามากๆเวลาเป่าทีต้องใช้เวลานานแสนนานกว่าจะแห้ง หลังจากไปเดินห้างแล้วเจอคุณน้องพนักงานลองสาธิตวิธีใช้ LESASHA AIRMAX DIVA SENSOR HAIR DRYER 1800W หรือ “ไดร์เป่าผมอัจฉริยะระบบสัมผัส นวัตกรรม 4.0” ตัวนี้ให้ก็เลยต้อง "จัด" มาลองใช้ดูค่ะ
ความดีงามอยู่ตรงที่เป่าแห้งเร็วเพราะมี DC MOTOR 1800วัต เป่าเร็วแต่ไม่แห้งเสียแถมทำให้ผมดูมีวอลลู่มและเงางามอีกด้วย ปกติใช้เวลา 40-45นาที ในการเป่าผมและเซ็ตทรง แต่ไดร์LESASHA AIRMAX DIVA SENSOR HAIR DRYER 1800Wใช้แค่ 20-30นาทีเท่านั้น ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผม
สวยงามหรูหราด้วยสีโรสโกลด์ให้ความรู้สึกแบบไดร์ของช่างผมมืออาชีพ ใช้ทัวมาลีนเทคโนโลยีซึ่งช่วยควบคุมความร้อนได้ดี เป่าผมแห้งไว และประหยัดเวลาสุดๆ นอกจากนี้ยังสามารถปรับระดับความร้อนและความแรงได้ 6 ระดับอีกด้วย
TOUCH SENSOR ฟังชั่นระบบสัมผัสที่ทำให้ไดร์นี้พิเศษกว่าแบรนด์อื่น สมชื่อ“ไดร์เป่าผมอัจฉริยะระบบสัมผัส นวัตกรรม 4.0” จริงๆ ใช้งานง่ายๆเพียงแค่สัมผัสระบบเซ็นเซอร์ก็จะทำงานอัตโนมัติ ไม่ต้องห่วงเวลาเปิดๆปิดๆเครื่อง ช่วยประหยัดเวลาได้มากๆ
TOURMALINE ปกป้องเส้นผม ให้ผมเงางามไม่แห้งเสีย เพราะช่วยปล่อยประจุโมเลกุลลบที่จะล็อคความชุ่มชื่นให้เส้นผม ช่วยให้เกล็ดผมไม่เปิดออก ทำให้ผมไม่แห้งฟู ปลื้มแล้วปลื้มอีก ไดร์แห้งเร็วแต่ผมไม่แห้งเสียเพราะมี Tourmaline Technology
6-STEP SETTING ปรับระดับอุณหภูมิและความแรงลมได้ถึง 6 ระดับ เลือกให้เหมาะกับสภาพเส้นผมได้ตามใจชอบเลยจ้าาา แถมยังมีปุ่ม COOL SHOT ช่วยล็อคทรงผมให้ทนนานตลอดวันและทำให้ผมเงางามสุขภาพดี
ราคาก็น่ารักน่าซื้อมากๆ 1,990 บาท มาพร้อมดีไซน์สวยสีโรสโกลด์ที่ลงตัวคู่กับสีขาวของตัวเครื่อง หรูเวอร์.... สามารถพกพาไปได้ทุกที่โดยไม่อายใครแน่นอนค่ะ นอกจากเรื่องความสวยแล้วยังใช้งานได้ดีอีกด้วย แถมรับประกันถึง 2 ปี อะไรจะคุ้มขนาดนี้
ใครสนใจไดร์ตัวนี้ หาซื้อ LESASHA AIRMAX DIVA SENSOR HAIR DRYER 1800W ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งออนไลน์ที่ https://bit.ly/2V950Yt หรือทางFacebook page https://www.facebook.com/MyLESASHA/
เอาล่ะ....ตอนนี้เราก็รอเก็บเงินซื้อเครื่องม้วนผมกับเครื่องหนีบผมจากแบรนด์ LESASHA ต่อไป

#LESASHA #LSDivaSensor #ไดรเ์ป่าผมระบบสัมผัส #ไดรเ์ป่าผมอัจฉริยะ #ไดรเ์ป่าผม #ง่ายๆคุณก็ทําได้ #ผมสวยไม่กลัวเสีย


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE