To Be Kind : Ultimate Facial Serum Booster อีกหนึ่งเซรั่มสำหรับผิวเป็นสิวแพ้ง่าย ที่ดีที่สุดในปี 2019

16 1

To Be Kind : Ultimate Facial Serum Booster (30ml. / 890.-)

บูมเชื่อว่าหลายคนมักมีอาการเหมือนบูมคือหลังจากกดสิวแล้ว ผิวมักจะทิ้งรอยแดงไว้อย่างน่ารำคาญ ซึ่งปกติแล้วก็ต้องใช้เวลาหลายวันกว่าจะทำให้ผิวกลับมาเป็นสภาพเดิม โดยเฉพาะคนผิวขาวก็จะยิ่งเห็นเด่นชัดขึ้น บูมเลยหยิบ ทู บี ไคนด์ อัลทิเมท เฟเชี่ยล เซรั่ม บูสเตอร์ ที่มีส่วนผสมเข้มข้นอย่างวิตามิน บี 3 ที่ช่วยเป็นไวท์เทนนิ่ง ลดการอักเสบ และช่วยลดสิวได้เป็นอย่างดีมาทดลองใช้ ผลปรากฏว่าผิวดีขึ้นอย่างรวดเร็วจนแอบตกใจ เลยขอหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลยค๊าบ.....

คำเคลม...

เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ริ้วรอยดูจางลง และเสริมสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวกระชับเรียบเนียน พร้อมลดความหมองคล้ำ ให้ผิวดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว
  • ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ริ้วรอยดูจางลง
  • เสริมสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวกระชับเรียบเนียน
  • ผิวดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / ความรู็สึกขณะใช้

  • เนื้อสัมผัส : เป็นบูสเตอร์เนื้อ Liquid สัมผัสบางเบา ซึมลงสู้ผิวค่อนข้างเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว
  • กลิ่น : เป็นเรื่องดีที่เซรั่มขวดนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันหอมละเหยใดๆ ลดความเสี่ยงต่อการแพ้ และระคายเคืองได้อีกเปราะหนึ่ง
  • ความรู้สึกขณะใช้ : พอผลิตภัณฑ์เซทตัวแล้ว ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ที่สำคัญยังคงความชุ่มชื้นและผิวยังมีความเนียนนุ่ม ยืดหยุ่น

ส่วนผสมที่น่าสนใจ


ผลลัพธ์

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจคือหลังจากที่บูมได้ลองใช้แค่ 2 วันหลังกดสิว และทิ้งรอยแดง รอยช้ำไว้บนผิว (ย้ำว่าแค่ 2 วันจริงๆ) ผลปรากฏว่าผิวบริเวณดังกล่าวกลับมาเป็นสีผิวปกติได้อย่างน่าประหลาดใจ ทั้งๆ ที่ปกติแล้วผิวบูมเมื่อมีอาการแบบนี้มักจะใช้เวลา 5-7 วันกว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม นอกจากนี้ความมันบนผิวก็ลดน้อยลงอีกด้วย  
ใครที่เป็นมนุษย์ผิวผสม-มัน เป็นสิวง่ายบูม ผิวแพ้ง่าย แนะนำให้ลองเจ้า To Be Kind : Ultimate Facial Serum Booster ดูนะครับ โดยส่วนตัวบูมคิดว่านี่เป็น "เซรั่มอีกหนึ่งตัวที่ดีที่สุดของปี 2019" ตั้งแต่ได้ลองใช้มาเลยหละฮะ แต่อย่างที่บูมบอกทุกครั้งคือ ก่อนจะใช้จริงบนใบหน้า ควรทดลองบริเวณท้องแขน หรือลำคอทิ้งไว้เป็นเวลา 1 คืน เพื่อสังเกตุอาการแพ้นะขอรับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE