Makeup Revolution : Colour Spectrum พาเลทจุกๆบุกมาถึงบ้าน

34 12

     Hello ! เสียงสดใสพร้อมทักทายสาวๆ วันนี้มีของมาอวดค่ะ พูดเลยว่า "อวด" ตรงๆไม่อ้อมค้อม เพราะของชิ้นนี้ได้มาจาก Jeban นั่นเองจากช่องทาง Twitter ปกติเล่น Twitter ก็จะมียอด Followers อันน้อยนิด ซึ่งเหมียวจะเข้าไปอ่านข่าวบ้าง ติดตามข่าวเล็กๆน้อยๆ แต่เรื่องเครื่องสำอางก็มีติดตามแบรนด์ต่างๆ และ Community อย่าง Jeban และบล๊อกเกอร์ท่านอื่นๆค่ะ ใครแจกอะไรส่วนใหญ่ไม่เคยได้เลย แต่ของชิ้นนี้ได้มาจาก JebanSundae ค่ะ

     เกริ่นซะยืดยาว มาอวดของกันเลยดีกว่า

     กล่องใหญ่เบ้อเริ่มที่รู้อยู่แล้วว่าข้างในคืออะไร แต่ครั้งนี้ตื่นเต้นกว่าทุกครั้งเลย คิดว่าสาวๆบ้าน Jeban น่าจะเป็นเหมือนกันเวลาเจอพัสดุจาก Jeban


*** ขออนุญาตเซนเซอร์ที่อยู่ อันนี้สำคัญมาก รบกวนสาวๆเวลาอวดของพัสดุกัน เซนเซอร์กันด้วยนะคะ


     หลังจากรู้ว่าตัวเองได้รางวัลแล้วก็คิดอยู่ว่าทาง Jeban จะส่งของมาอย่างไรให้รอดพ้นจากไปรษณีย์โดยของไม่เสียหาย พอแกะกล่องออกมาบอกเลยว่า แพคของมาหนาแน่นมาก (ขอบคุณนะคะ)


     มาๆ มามุงดูกันเร็ว แกะของเสร็จแล้ว ท๊าดาาาาา .....

     ของรางวัลที่ได้เป็นพาเลตจาก Makeup Revolution ค่ะ ชื่อเต็มๆว่า Makeup Revolution 40 Colour Spectrum Palette และเค้ามีถึง 40 เฉดสีกันเลยทีเดียว เป็นพาเลทที่รวมบลัชออน ไฮไลต์ และคอนทัวร์ มีทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์

     ขออนุญาตสวอชแค่ในบางสีนะคะ

     ถามว่าสีติดดีมั้ย ? ติดดีค่ะ สีชัดโอเคเลย ไม่ Fall out สีที่เป็นชิมเมอร์ติดชัดดีมาก  พยายามจะแต่งวิ้งๆแบบสายเกา แต่ชิมเมอร์ที่มีมันไม่วิ้งขนาดนั้น อดเลย T__T แต่ละสีเหมาะกับ Everyday Look ทาตาแล้ว ปัดแก้มต่อ ไฮไลท์และเฉดดิ้งต่อได้อีก เลิศ !!! 

     แต่ด้วยพาเลทที่ใหญ่ขนาดนี้ ไม่เหมาะต่อการพกพาแน่นอน ใหญ่กว่า Macbook 13" และกระดาษ A4 พกไปไหนอาจเสี่ยงต่อการเสียหายได้ค่ะ


     มาในส่วนของการรีวิว บอกตามตรงว่าหนักใจมากในการรีวิวให้เห็นภาพ เพราะปกติรีวิวแต่สกินแคร์ และไม่รู้จะสวอชยังไงให้เห็นหมดทั้ง 40 สี ไม่กล้าเล่นสักที เลยเปิดมาเล่นหัดลองหัดแต่งให้ดูซะเลย 


* อย่าเพิ่งว่าเหมียวนะ เหมียวเพิ่งหัดแต่งหน้า T_T 

** ได้โปรดมองข้ามการกรีดตาไม่เท่ากัน และมาสคาร่าติดนิดหน่อย 

*** ถามว่ามันจะยากอะไรแค่แต่งหน้า เหมียวคิดมาเสมอว่าการแต่งหน้าคือวิชาศิลปะ แล้ววิชานี้เหมียวตกค่ะ

     ถามว่าคุ้มมั้ยกับพาเลทนี้ คุ้มค่ะ คุ้มมากกับมือใหม่ รู้สึกสนุกมากตอนเลือกสีมาแต่ง เปิด IG ดู Reference คนอื่นแล้วแต่งตาม พอแต่งเองเอ๊ะทำไมไม่เต็มเหมือนเค้านะ สนุกดีได้ความรู้สึกอีกแบบ กับการเริ่มแต่งหน้าในวัยเลข 3


สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทาง Jeban นะคะ ที่มีกิจกรรมดีๆ และทำให้รู้ว่าแต้มบุญในปีนี้ยังมีอยู่ สาวๆบ้านนี้อย่าลืมติดตาม Jeban ทุกช่องทางนะคะ เพราะเค้าแจกแบบจุกมาก


ลากันไปด้วยพาเลทที่ใหญ่กว่าหน้า ถึงสีพี่จะเยอะแต่หนูก็แต่งไหวนะ ^___^

แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ


สวัสดีค่ะ


muzikiii

muzikiii

▪︎ Meaw | 1988
▪︎ Honest Review
▪︎ Sensitive Skin | Oily Skin
▪︎ Skincare | Lifestyle | KDrama

FULL PROFILE