รีวิวคลีนเซอร์ล้างหน้าตัวใหม่ 0% ใช้ดีสำหรับคนขี้แพ้

10 15
หวัดดีจ้าทุกคนน เรามีเรื่องอยากจะมาบอกเล่าเกี่ยวกับเจลล้างหน้าตัวใหม่หน่อยค่ะ เป็นอะไรที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่หน้าแพ้ง่ายได้ดีมากกก ถ้าสาวๆ ที่กำลังอ่านอยู่มีปัญหาผิวแพ้ ฝุ่น ควัน แดด หรือแพ้ยันแอลกอฮอล์ในเครื่องสำอางอื่นๆ แต่เราต้องมาเริ่มรักษาผิวหน้ากันก่อน โดยเริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้ากันก่อนเลยก็คือ Eucerin pH5 Sensitive Skin Facial Cleanser ที่เราได้บอกไปว่าคือตัวใหม่ นั้นเองเพราะว่ามันอ่อนโยนต่อผิวมากๆ เป็นสูตร 0% สารระคายเคืองทุกอย่าง เช่น พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ สารกันเสีย นอกจากคนผิวแพ้ง่ายแล้ว ตัวนี้ก็เหมาะกับทุกสภาพผิวและสามารถใช้ได้หมดทุกเพศทุกวัยเลย
มาดูคำเคลมของตัวนี้กันบ้าง
ตัวนี้เป็นคลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้า จะช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหลังล้างเสร็จ
ไม่ทำไม่ทำให้หน้าแห้ง จนทำให้เกิดอาการระคายเคืองซ้ำค่ะ ช่วยให้ผิวหน้ามีสุขภาพดีค่ะ
เป็นสูตร 0% สารที่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง
•ไม่มีส่วนผสมของสบู่ 
•พาราเบน 
•น้ำหอม 
•แอลกอฮอล์
ไม่ทำให้อุดตันรูขุมขนจนทำให้เกิดสิวอุดตันซ้ำ
ราคา 590 บาท ขนาดขวดไซซ์ใหญ่เบิ้มม 400 ml ใช้ได้นานจนลืมว่าต้องซื้อคลีนเซอร์ไปเลย
มาดูเนื้อคลีนเซอร์กันบ้างงง ตัวเนื้อมีความเป็นเนื้อขุ่นๆ เนื้อเจล ทำให้เวลาล้างมันลื่นต่อผิวหน้าดีค่ะ ไม่ทำให้มือเสียดสีหน้ามากจนเกินไปค่ะ ไม่มีกลิ่นฉุน กลิ่นน้ำหอมหรือกลิ่นแอลกอฮอล์ออกมาจากตัวเจลเลยค่ะ พอโดนน้ำก็ไม่ได้ทำให้เป็นฟองฟุ้งเหมือนกันยี่ห้ออื่นๆ แบบเนื้อนุ่มมากกว่า ทำความสะอาดผิวออกได้เยอะดีค่ะ แล้วพอล้างหน้าเสร็จคือหน้าไม่แห้งจริง ทำให้หน้านุ่มและชุ่มชื้นขึ้นมากอ่า
พอล้างเสร็จแล้วเราจะมาเช็ดทำความสะอาดหน้าให้ดูซ้ำอีกรอบ โดยการใช้โทนเนอร์มาเช็ดออก แต่ด้วยความที่เราเป็นคนผิวแพ้ง่าย เลยเลือกใช้น้ำเกลือมาเป็นโทนเนอร์แทนค่ะ 
พอเราเช็ดออกไปแล้ว เราเช็ดแค่สำลีแผ่นเดียวนะคะ คือจะเห็นได้เลยว่าไม่มีคราบมันหรือคราบฝุ่น ดำๆ เกาะออกมาจากสำลีเลยค่ะ   ยืนยันได้เลยว่าเจ้าคลีนเซอร์ของยูเซอรินตัวใหม่นี้ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีมากจริงๆ ค่า ไม่เสียแรงที่ซื้อมาเลยจริงๆ
พอเราใช้ล้างหน้าทุกวันเช้า-เย็น หน้าจะค่อยๆ นุ่มขึ้นและหน้าไม่แห้งตึงหลังล้าง พวกรอยแดงที่เกิดจากอาการแพ้หรือผดที่ชอบขึ้นบนหน้าก็ค่อยๆ ลดลงค่ะ หรือจะเอาไปผสมกับน้ำตาลเอามาขัดผิวขัดหน้าก็สามารถใช้ได้เหมือนกันค่ะ จะช่วยทำให้ผิวละเอียดและนุ่มขึ้นด้วย 
ดีงามขนาดนี้ ไม่เอามาแชร์บอกต่อกันก็ไม่ได้เนอะ 
ใครที่มีปัญหาผิวแพ้หรืออยากลองหาเจลล้างหน้าแบบคลีนเซอร์ที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า 
เราขอแนะนำเลยจริงๆค่ะ  สามารถหาซื้อได้ตามร้าน Watsons,Boots 
และตามร้านยาทั่วไปใหญ่ได้เลยค่า


punggii55

punggii55

สวัสดีจ้า

FULL PROFILE