#แนะนำ Burnova Plus Whitening Cream ผิวขาวขึ้นอย่างธรรมชาติ

28 8
PARTNERS IN BEAUTY

ฮาโหลแพรเองนะคะ วันนี่แพรจะมา #แนะนำ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ จากแบรนด์ Burnova Plus (เบอร์นโนว่า พลัส)  

ซึ่งขอพูดถึงตัวแบรนด์ก่อนเลยเพราะหลายคนอาจจะเคยเห็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ เบอร์นโนว่า ผ่านหูผ่านตากันมาบ้างแล้ว ซึ่งแบรนด์นี้จุดเด่นของเค้าคือ “ผู้เชี่ยวชาญดูแลผิวแพ้ง่าย” ส่วนผสมในแต่ละอย่างที่เค้านำใส่ลงไปในตัว skincare เนี่ยจะเน้นความเป็นธรรมชาติมากๆ ซึ่งผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ และยังบำรุงผิว ทำให้ผิวแข็งแรงอีกด้วยเหมาะกับอากาศหน้าร้อนและแดดแรงอย่างบ้านเรามากๆ

มาต่อกันด้วยตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Burnova Plus นั้นก็คือ

Burnova Plus Whitening Cream ซึ้งตัวนี้ออกมาเอาใจสาวๆที่อยากมีผิวขาวกระจ่างใสโดย ส่วนผสม “ไวท์เท็นนิ่ง จากธรรมชาติ” บำรุงผิวกระจ่างใส คืนความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 6 ชนิดนั้นก็คือ Swiss Garden Cress Sprout, Pomegranate Extract, Mulberry Extract จาก อเมริกา, Aloe vera, Cucumber, และ Centella 


โดยสารสกัดสำคัญของ skincare ตัวนี้ก็คือ สารสกัดจากทับทิมอุดมไปด้วยสาร Polyphenols และ Anthocyanidin ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ

เนื้อครีม :

เนื้อครีมไม่ใช่เจลเหมือนผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆของเค้า แต่เป็นเนื้อครีมสีขาวข้น แต่ซึมไวมาก ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย เนื้อครีมบางเบา กลิ่นหอม ธรรมชาติ

รีวิว :

แพรได้ลองทาครีมตอนเช้า ต่อด้วย ครีมกันแดดและแป้ง ก็โอเคอยู่นะ สามารถไปต่อได้หน้าไม่เหนียว คือสามารถทาเช้าเย็นได้เลย 

ขนาดของเค้าน่ารักกำลังดี พกพาสะดวก ในขนาด 25 กรัม 

ราคา 115 บาท เท่านั้นเอง !

ใครที่เป็นแฟนของ skincare สายเขียว สายธรรมชาติ สาย Vegan ห้ามพลาดเลย นอกจาก whitening cream แล้วเนี่ย ทางแบรนด์เค้าก็ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกด้วย  

ซึ่งแน่นอนว่ายังคง concept เดิมที่ว่า “ผู้เชี่ยวชาญดูแลผิวแพ้ง่าย” และสารสกัดจากธรรมชาติอีกด้วย

Aloe Vera เป็นหนึ่งในสารสกัดธรรมชาติที่แพรชอบมากๆ เพราะเป็นตัวที่ทำให้ผิวของเราแข็งแรง บำรุงผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด หรือ อากาศร้อนๆแบบประเทศของเรา ใครที่เป็นแฟนSkincareสายเขียว ห้ามพลาดเลยทีเดียว ส่วนใครที่ซื้อมาลองแล้วก็สามารถแชร์ความคิดเห็นกันได้เลยในคอมเม้นด้านล่างเลยนะคะ  


Pair Poosomboon

Pair Poosomboon

Skincare | Makeup | Healthy Lifestyle | Fashion | ที่สำคัญเป็นคนดูแลผิวและสุขภาพแบบสายกลางค่ะ ยืนดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้เลย :) #PRPAIR

FULL PROFILE