ASAMA DIARY ภูมิใจเสนอ สเปย์น้ำแร่สมูทโตะ อโล แอนด์ โทเมโท มิเนอรัล สเปรย์ ผิวสวยฉ่ำน้ำ หน้าฉ่ำมงฯ

18 2
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้นุ่นจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Smooto (สมูทโตะ) ออกมาแบบสดๆร้อนๆ ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าร้อน ร้อนแบบร้อนมาก นุ่นเลยอยากจะมาแนะนำ Smooto Aloe & Tomato Mineral Spray (สมูทโตะ อโล แอนด์ โทเมโท มิเนอรัล สเปรย์) ที่เป็นสเปรย์น้ำแร่ที่ปกป้องผิวจากมลภาวะ แถมยังช่วยให้เมคอัพติดทนและทำให้ผิวหน้าสดชื่น แบบสวยท้าแดดกันเลย มาดูหน้าตากันดีกว่า
ด้านหน้า
หน้าตาประมาณนี้
ความน่ารักและหน้าตาของน้องมะเขือเทศและน้องว่านหางจระเข้ น่ารักแบ๋วๆเลยจ้าแม่ สเปรย์น้ำแร่สมูทโตะ อโล แอนด์ โทเมโท มิเนอรัล สเปรย์ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้หรือระคายเคือง เพราะ สารสกัดของเขาอ่อนโยนต่อผิว ผิวสภาพไหนก็สามารถใช้ได้และยังช่วยกักเก็บน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวของเราดูฉ่ำน้ำชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน กักเก็บน้ำให้กับผิว แถมสาวๆที่รักการแต่งหน้าแบบเราๆก็จะทำให้ล็อคเมคอัพให้ติดทน ไม่ต้องเสียเงินแพงๆ ของถูกและดีก็มีนะแม่

และอันนี้คือด้านหลัง

เขาก็จะอธิบาย 5คุณประโยชน์ต่างๆ 1.ฉีดก่อนแต่งหน้า เปิดผิวสู่การบำรุง 2.ฉีดหลังแต่งหน้า ล็อคเมคอัพติดทน 3.ฉีดระหว่างวัน ปกป้องผิวจากมลภาวะ 4.ผ่อนคลาย สัมผัสเย็นฉ่ำสดชื่น 5.สเปย์ผิวหลังออกแดด 5 คุณประโยชน์ใน 1 เดียวเลยนะและในสเปย์น้ำแร่ก็มีส่วนผสมจากMineral  คือน้ำแร่จากธรรมชาติ สดชื่น ช่วยให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น  Aloe Vera สารสกัดจากว่านหางจระเข้ อิ่มน้ำ อ่อนโยน สุขภาพผิวดี  Tomato สารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยหน้าเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใสตลอดวัน Hyaluronic acid ช่วยเก็บความชุ่มชื่น ให้กับผิวนานตลอดวัน จัดเต็มขนาดนี้ ราคาก็เบาๆนะคะ ราคาแค่ 129 บาท หาซื้อง่ายมากมีจัดจําหน่ายที่ 7-11


Asamadiary

Asamadiary

FULL PROFILE