ไอเทมสอบหนักแค่ไหนไม่กลัว"สิว"

22 3

ยั๋งไม๋ได๋น๋อนนนนนน นอนน้อยแต่ 100% เราเชื่อว่าไม่มีอยู่จริง เพราะเราเคยผ่านศึกนั้นมาแล้ว ช่วงใกล้สอบช่องพรีเซ้น ส่งเล่ม ตี 4 ก็ยังไม่ได้นอนเลยจ้าาา แล้วยังต้องตื่นเช้ามาพรีเซ้นงานอีก ความ 100% แทบหายไปเหลือ 0%  อยู่ดีๆสิวก็มาฮัลโหลเราทั้ง สิวเครียด สิวอักเสบ สิวผดก็ตามมาติดๆตอนอากาศร้อน อยากจะบอกเซกู๊ดบายมากกกกก ตอนที่สิวขึ้นเราเลยมีไอเทมที่เราใช้แล้วสิวค่อยๆหายไป พร้อมกู้หน้าให้ใสกลับคืนไม่มีสิวโทรมแน่ๆ

1. MizuMi Extra Mild Facial Cleanser 

ขั้นตอนการล้างหน้าก็เป็นสิ่งสำคัญมากกแล้วในช่วงหน้าที่อ่อนแอเป็นสิวนั้นควรใช้โฟมที่มีความอ่อนโยน เราใช้ของ Mizumi เนื้อเจลล้างหน้าสีขาวขุ่นๆ อ่อนโยนกับผิว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมัน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน และไม่มีสีสังเคราะห์ มีฟองนิดหน่อยไม่ค่อยเยอะมีฟองน้อยมาก ใช้แล้วไม่รู้สึกตึงหน้า ไม่มีเสียงเอี๊ยดๆที่หน้าเลย หน้านุ่มดึ๋งๆเลย 

2. BK Jelly Ball Clearly Brightening Scrub 

ล้างหน้าเสร็จแล้วยังรู้สึกรำคาญสิวเสี้ยนที่อยู่บนจมูกเอามากๆๆ เราแนะนำสครับของ BK คือจะมีบางกรณีที่แบบเป็นสิวแล้วห้ามใช้สครับ แต่ในกรณีนี้ถ้าสิวเสี้ยนมันเยอะจริง ฉันทนไม่ไหวแล้ว แถมหน้ายังออกหมองๆอีก เราใช้สครับของ BK เป็นสครับที่ต่างจากสครับอื่นๆตรงเป็นสครับของคนเป็นสิว บอกเลยสครับตัวนี้อ่อนโยนกับคนเป็นสิวเอามากๆ  เนื้อสัมผัสเขามีความนุ่มๆเม็ดสครับเขาเป็นแบบเม็ดบุก พอเวลาเอามาสครับบนหน้าจะไม่รู้สึกเจ็บระคายเคืองหรือบาดผิวเลย ช่วยเคลียร์ผิวที่มีความมัน และสิวเสี้ยนที่อยู่รอบๆจมูกออกได้หมด   บางทีเวลาเรารีบๆหน่อย เราก็มาผสมกับโฟมล้างหน้าทีเดียว หลังล้างหน้าเสร็จหน้าดูสะอาดเกลี้ยงผิวสว่างขึ้น ให้ 10 10 10 ไปเลยจ้า

3. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion 

หลังจากล้างหน้าสลับผิวเสร็จก็มาต่อกันด้วยบำรุงกันเลยด้วยน้ำตบของ Haba ขวดสีขาว เราชอบตรงใช้แล้วหน้าดูชุ่มชื่น เหมือนได้เติมน้ำให้หน้า สีขาวใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยไม่มีแพ้แน่นอน เนื้อสัมผัสเป็นน้ำใสๆ ตบเบาๆให้เขาหน้า จะรู้สึกได้เลยว่าสบายหน้า ตัวนี้เราใช้ตลอดเลย 

4. BK Acne Serum Brightening Anti Pollution 

มาต่อด้วยเซรั่มกันเลย เราใช้เซรั่มลดสิว ของ BK เรื่องสิวยกให้เขาเลย  ตัวนี้เราใช้เป็นขั้นตอนแรกเลยหลังล้างหน้าเสร็จ เซรั่มตัวนี้ช่วยเตรียมผิวให้เราได้ดีมากก่อนจะลงตัวอื่นๆ  เป็นเนื้อใสๆ ไม่มีน้ำหอม  ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ใช้ได้กับทุกสภาพผิวใครเป็นสิวอยู่แนะนำเลยตัวนี้ เพราะเราก็ใช้อยู่ใช้มาเรื่อยๆ เขาช่วยลดสิว สิวอักเสบก็ค่อยๆหาย สิวลดลงเยอะเลยนะ ช่วยคุมมันได้นานใครหน้ามันต้องจัดด่วนๆ ส่วนตัวใช้แล้วคือเริ่ด แถมมี Anti-Pollution ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะเลยมั่นใจได้ สาวๆ ที่กลัวว่าผิวจะอ่อนแอ ควรไปตำตัวนี้ ผิวแข็งแรงขึ้นแน่นอน 

5. BK Acne Shimmer Powder SPF 35 

บำรุงผิวแล้วไปพรีเซ้นได้จ้า ฮึ้ยยยยย!! แต่เดี๋ยวนะ ถ้าเป็นสิวแล้วเธองดใช้รองพื้นงดแต่งหน้า แต่เธอก็อย่าลืมทาแป้งนะ อย่างน้อยทาแป้งก็ยังดี  แป้งตัวไหนล่ะใช้แล้วไม่อุดตัวผิว ที่ไม่ทำให้เป็นสิว นี่เลยจ้า แป้งที่เราใช้อยู่ทุกวันแป้งลดสิวของ BK เอาจริงๆเราโอเครกับแบรนด์นี้ เราเลยมีไอเทมของแบรนด์นี้เยอะหน่อย มาพูดถึงเรื่องแป้งต่อ มันเป็นแป้งพัฟสิว มีเฉดสีเดียว แต่พอถ้าลงไปแล้วกลืนไปกับหน้าเลย ไม่วอก ไม่ติดเหลือง เรื่องความติดทนโอเคเลยนะ ถ้าเป็นคนหน้ามันหน่อยอาจจะต้องตบๆระหว่างวันหน่อยนะ แป้งพัฟนี้ทำมาเพื่อคนเป็นสิว หรือคนที่อยากใช้แป้งที่ไม่ทำให้หน้าอุดตันก็จัดมากันได้ ป้องกันสิว ตัวพัฟเขาก็ทำมาแยกกับกล่องเขาเขียนไว้เลยว่าพัฟเขาเป็นพัฟที่ลดการสะสมของแบคทีเรีย ใส่ใจทุกรายละเอียด เลิฟ พกติดตัวใส่กระเป๋าไปตลอด 

จากไอเทมที่เราแนะนำ เป็นไอเทมที่เราใช้แล้วมันเวิร์ก สิวไม่ค่อยขึ้นเหมือนแต่ก่อน เราเลยอยากมาแชร์ให้เพื่อนๆที่ตกอยู่ในสถานะแบบเราลองหามาใช้กันดูนะ ส่วนใหญ่เราชอบซื้อของในวัตสันเป็นส่วนใหญ่ไปที่แล้วแล้วได้ครบทุกอย่าง แถมชอบมีโปรส่วนลดเยอะเลย ประหยัดเงินไปได้เยอะเลย สิวหายหน้าใสความมั่นใจก็เพิ่มขึ้น ถึงยังไม่ได้นอน แต่พี่ก็ไหวจ้า สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนนะบ๊ายยบายยยยยยยยยยยยยยย

เกือบลืมๆ ถ้าเพื่อนใช้ตัวไหนอยู่หรือมีไอเทมตัวอื่นมาแนะนำกันได้นะใต้คอมเม้นเลยพูดคุยแชร์ไอเทมกันได้น้า 


See fah

See fah

หากเราเจอสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นรอบตัวเรา เราก็อยากจะแบ่งบันให้ทุกคนได้เจอสิ่งดีๆเช่นกัน

FULL PROFILE