รีวิว Highlight หนังปลาทู 5 ชิ้น

30 3
สวัสดีครับ ผมแบงค์ Uncle Bank นะครับ
วันนี้ผมจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ ไฮไลท์หนังปลาทู 5 ชิ้น ที่จะมาช่วยให้หน้าของเราดูมีมิติยิ่งขึ้น ถ้าอยากรู้ว่าแต่ละชิ้นเป็นยังไงบ้าง เชิญรับชมต่อไปได้เลยครับ
ถ้าชอบเวอร์ชั่นวีดีโอ สามารถรับชมได้ทางลิงค์ข้างล่างนี้ครับ  
ส่วนใครที่ชอบอ่านมากกว่า เลื่อนลงมาต่อได้เลยครับ
ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ในตลาด มีทั้งแบบฝุ่น แบบครีม ซึ่งจะช่วยทำให้หน้าของเราดูมีมิติ ดูไม่แบน ดูเล่นแสงทำให้ดูน่ามองมากยิ่งขึ้นนะครับ หรือบางกรณีก็จะช่วยใช้ในการแก้จุดด้วยของใบหน้าเราให้ดูดีขึ้นครับ ส่วนตัวคิดว่าจริงๆแล้วไม่จำเป็นต้องปัดไฮไลท์หนังปลาทูทุกวัน แต่คุณอั้ม( อั้ม ภัชราภาพ) นี่คือขาดไม่ได้ ต้องคอยเตือนตลอดว่า ปลาทูให้ชั้นรึยัง? คือคุณแม่เป็นแมวหรอฮะ?

เอาละ ผมจะแบ่งความเงาออกเป็น 3 ระดับนะครับ
เริ่มที่ระดับแรก นั่นก็คือ Baby ปลาทู 
ผลิตภัณฑ์ที่จะพูดถึงตัวแรกก็คือ Mac Mineralize skin finish สี Lightscapade

  

ตัวนี้เนี่ยเค้าจะเป็นตัวไฮไลท์mineral ที่จะให้ความเงานิดหน่อยแบบเป็นธรรมชาติ สีจะออกเป็นเหลือบมุก ซึ่งใครที่ชอบความเป็นธรรมชาติเนี่ยน่าจะชอบเจ้าตัวนี้ สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลย แล้วปริมาณเห็นแบบนี้คือใช้ได้นานมาก นี่ดูสิยังเป็นแพ๊คเกจจิ้งแบบเก่าอยู่เลย แต่ใครที่คิดว่านี่ปลาทูไม่พอ ก็อาจจะข้ามเจ้าตัวนี้ไปก่อนเนอะ
 ชิ้นที่สองในความเงาระดับ เบบี้ปลาทู นั่นก็คือ ​Burberry Fresh Glow base
ชิ้นนี้เนี่ยจริงๆแล้วเป็นเบส แต่เราจะเอามาใช้ทาไฮไลท์เฉพาะจุดก็ได้ ถ้าทาเป็นเบสก่อนลงรองพื้น ก็จะช่วยให้หน้าของเราดูฉ่ำโกลวแบบผิวสุขภาพดี ถ้านำมาทาเฉพาะจุดหลังลงรองพื้น ก็จะให้ความเงาแบบผู้ดีๆ เค้าจะเป็นเนื้อมุกละเอียดๆมากๆ ไม่โป๊ะ อันนี้เนี่ยผู้ชายก็ใช้ได้ใช้ดีและดูเป็นธรรมชาติมากๆเลยครับ แนะนำเลย ขวดก็ดูสวยหรูอีกด้วยนะ ทาแล้วดูเงาแบบปลาทูน้อยยังไม่ถึงวัยเจริญพันธุ์
เรามาต่อกันที่ความเงาระดับที่ 2 นั่นก็คือ ระดับ ปลาทู

ไฮไลท์หนังปลาทูในระดับนี้ที่จะพูดถึง จะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่  Becca  

แบรนด์นี้เนี่ยเค้าโด่งดังเรื่องไฮไลท์อยู่แล้ว เพราะเนื้อเค้าเนี่ยจะเงาเล่นแสงฉ่ำปานหนังปลาทูมหาชัย ควรปัดแต่เบามือ ไม่งั้นชาวบ้านจะเม้าว่าเราคอสเพลย์เป็นปลาทูนะ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือนนะครับ เค้ามีหลากหลายสีเลย สีที่แนะนำคือสีนี้ครับ ชื่อว่า Opal ซึ่งจะเข้ากับสีผิวของคุณอั้มได้เป็นอยากดีนะครับ เนื้อผลิตภัณฑ์ก็เนียนนุ่มติดผิวดี ปัดนิดๆก็สวย หรือจะมาทาเป็นอายแชโด้วก็ได้ คือด้วยความที่เม็ดสีความฉ่ำของเค้าแน่นมาก ผมเลยซื้อtravel size มา ที่เค้าจะมาพร้อมกับตัวไฮไลท์เนื้อครีม ซึ่งผมว่ามันคุ้มนะ เพราะตัวตลับใหญ่อ่ะเค้าให้มาเยอะมาก ไม่รู้ว่าจะใช้หมดรึเปล่า เพราะขนาดตลับเล็กนี่ใช้แทบทุกวันยังยุบไปเท่านี้
ตัวต่อมาในระดับปลาทูนี้ก็คือ
Mac Strobe cream
ชื่อของเค้าก็บอกอยู่แล้วนะครับว่าเป็นครีม เจ้าตัวนี้เนี่ยเหมือน Burberry เลยตรงที่สามารถทาเป็น base เป็น moisturizer ก่อนแต่งหน้า เพื่อให้ผิวดูฉ่ำวาว เหมือนใช้ชีวิตอยู่ใต้น้ำ หรือจะนำมาทาแค่ที่โหนกแก้ม สร้างความหนังปลาทูเข้าไปให้ผิวก็ได้เหมือนกัน เค้าจะมีความเงากว่าburberry นิดนึง และเค้ามีสีให้เลือกด้วยนะครับ สีที่ผมใช้คือสี ....... คนผิวแห้ง ก็น่าจะชอบนะครับ

เอาละเรามาถึงระดับสุดท้ายที่จะพูดถึง ซึ่งก็คือ ระดับ ปลาทูตรัสรู้ 
คือ เงากว่าการจะเป็นหนังปลาทูไก่กาทั่วไป นั่นก็คือ Cover FX custom enhancer drop
อู้หู มันเหมือนครีมที่นำเอาหนังปลาทูทั่วอ่าวไทยมาสกัดออกมาอยู่ในขวดเล็กๆขวดนี้ มันเข้มข้น มันอัดแน่น มันเมทัลลิคสุดๆจริงๆ เวลาใช้ทา “บางๆ” ทั่วหน้าก่อนรองพื้น เตือนแล้วนะ ไม่งั้นหนักมือออกมาแล้วคนป้องปากเม้าหาว่าเราคอสเพลย์ปลาทูจะหาว่าไม่บอกกันก่อนไม่ได้นะครับ
หรือจะผสมกับรองพื้นเพื่อเพิ่มความฉ่ำวาวให้กับรองพื้น
หรือจะเอามาทาเป็นไฮไลท์หนังปลาทูเฉพาะจุดหลังแต่งหน้าก็ได้ โดยจะแต้มบางๆแล้วเกลี่ย หรือจะป้ายที่หลังมือแล้วใช้ Beauty Blender แตะแล้วเกลี่ยลงบนโหนกแก้มก็จะสวยฉ่ำแบบสาย ฝ.
จะบอกว่าทั้ง 5 ตัว ที่กล่าวมา เป็นตัวที่ใช้อยู่และชอบทุกตัว คัดมาแล้วนะครับ เพื่อนๆชอบเลเวลความปลาทูระดับไหนก็ลองเลือกดูเอาตามความเหมาะสมเลยครับ หรือจะนำเนื้อหานี้ประกอบการตัดสินใจก่อนพุ่งตัวไปลองที่เค้าเตอร์ก็เป็นได้ เพราะสุดท้ายในอยากให้ลองเนื้อจริงๆ และเสียเงินกับสิ่งที่เราจะได้ใช้มากกว่าเนอะ หวังว่าเนื้อหาในกระทู้นี้จะมีประโยชน์นะครับ

ฝากติดตามกันต่อไปนะครับ
ผมยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่อยากจะแบ่งปันครับ

ขอบคุณครับ
Uncle Bank


Uncle Bank

Uncle Bank

สวัสดีครับ ผมชื่อแบงค์ Uncle Bank นะครับ
รักการช้อปปิ้ง และรีวิวสินค้า

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนใหม่ๆทุกคนนะครับ

YouTube: Uncle Bank
Instagram : hiunclebank

FULL PROFILE