[Review] กู้ผิวดำ คล้ำ เสีย ให้เป็นผิวสวยใส ออร่าพุ่ง แล้วออกไปท้าแดดกับ Vit C Body Serum Rujira

15 2

สวัสดีค่าาาาสำหรับใครที่ผ่านมาเจอกระทู้นี้นะค้า555   กระทู้นี้สร้างมาเพื่อตอบโจทย์คนที่พบปัญหาผิวดำ คล้ำเสีย (เหมือน จขกท เลย) คือ เราเป็นคนเป็นที่ชอบทำกิจกรรม outdoor มากๆ ไปทะเล ถ่ายรูปกลางแจ้งแดดร้อนๆ หรือทำงาน outdoor บ่อยๆ ผลที่ตามมาที่จะหลักเลี่ยงไม่ได้เลยคือ ผิวของเราจะโดนทำร้ายจากแสงแดด ทำให้ดำขึ้น คล้ำ วันนี้เรามีไอเทมดีๆ มาแนะนำกันค่ะ ซึ่งก็ Vit C Body Serum Rujira

            และด้วยความที่ใหม่เป็นคนที่ชอบใส่เสื้อผ้าที่มันสบายๆ เพราะอากาศที่ร้อนมากๆ ของเมืองไทย ก็เลยยิ่งจำเป็นที่เราจะต้องดูแลผิวของเราอย่างสม่ำเสมอ เพราะสุขภาพผิวก็เป็นสิ่งสำคัญ ทำให้บุคลิกภาพเราดูดีขึ้นได้อีกทางนึงนะคะ

            ใหม่จะมารีวิวแบบสบายๆ ไม่เน้นอะไรที่มันวิชาการมากไปนะคะ ใครที่อ่านไปแล้วจะได้ไม่รู้สึกหนักหัวเข้าไปอีก 555 เริ่มแรกเลยการที่เราจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรสักอย่าง สิ่งแรกที่ต้องดูเลยคือ เรื่องความปลอดภัย ซึ่ง วิตซี เซรั่ม Rujira เค้าจะมีบอกไว้อย่างชัดเจนในส่วนของเลข จดแจ้ง วันหมดอายุ และวันเดือนปี ที่ผลิตไว้ข้างขวดนะคะ

            อีกส่วนที่ชอบมา คือ ฝาล็อคปิด หัวปั้มค่ะ ทำให้ไม่หกเลอะเทอะ เคยมั้ยค่ะ เพื่อนๆ ใหม่เคยเอาพวกครีมหัวปั้มแบบนี้ไว้ในกระเป๋า แล้วเราเป็นผญ อะเนอะ ของข้างในมันก็เยอะแยะไปหมด ทั้งเครื่องสำอาง กระเป๋าเงิน โทรศัพท์ ปรากฏว่า ครีมที่ใส่ไว้หกเลอะกระเป๋าไปหมดเลย ถ้ามีฝาปิดล็อคแบบนี้ก็จะไม่ทำให้เกิดปัญหาเหล่านั้นค่ะ

            สรรพคุณเค้ามีอะไรบ้างล่ะ เค้าเป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น เซรั่มบำรุงผิวกาย พิชิตความขาว ด้วยสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้น ใช้ได้ทุกวัน เพื่อบำรุงให้ผิวเนียน นุ่ม ลื่น กระจ่างใส ทาง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เพิ่มประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกติใหม่จะใช้ทา ทุกเช้า-เย็น ก่อนออกจากบ้านและก่อนนอนหลังอาบน้ำเพื่อบำรุงค่ะ

            ส่วนผสมหลักๆ มีส่วนผสมของ Procollagen กลูต้าไธโอน วิตามินบี วิตามินอี
 อัลฟ่าอาร์บูติน และ AHA(กรดผลไม้) ละเอียดแต่ละตัวใหม่จะไม่ลงลึกมากนะคะ เดี๋ยวกระทู้จะน่าเบื่อไปจ้าๆ ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ล้วนมีประโยชน์ต่อการบำรุงผิวของเราแทบทั้งหมดเลยค่ะ

            เดี๋ยวเรามาลองใช้กันเลยดีกว่าค่ะ เปิดฝาล็อคที่ปิดตรงจุกปั้มออกแล้ว กดเซรั่มออกมา จะเป็นสีส้มใสๆ หอมนิดๆ โดยเนื้อเซรั่มไม่หนักและไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ทาแปปเดียวก็ซึบซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว อันนี้อาจจะถูกใจเหล่าพ่อบ้านของแต่ละคนก็ได้นะคะ ที่พวกคุณ ผช หลายๆ คนเกลียดการทาครีม เพราะมันเหนียวเหนอะหนะและแห้งช้าค่า

            จะทาแขนหรือขา ก็ได้ไม่มีปัญหาเลยจ้า บำรุงง่ายๆ แค่นี้ผิวเราก็จะขาว กระจ่างใส พร้อมสู้แดดที่แสนแสบร้อนของเมืองไทยได้สบายๆ ค่า

            ยังไงก็ขอฝากสาวๆ ทุกคนด้วยนะคะ บางคนอาจจะสนใจดูแลผิวหน้าอย่างเดียว อย่าลืมหันกลับมาดูแลสุขภาพผิวกายกันด้วยนะค่า คราวนี้เราก็พร้อมที่จะอวดผิวสวยๆ ถ่ายรูปโชว์เพื่อนๆ เวลาทำกิจกรรมอะไรได้อย่างสบายใจแล้วค่ะ ยังไงวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อนนะคะ ไว้คราวหน้าถ้ามีไอเทมเด็ดๆ อะไรอีกจะมารีวิวแนะนำให้ได้รับชมกันอีกจ้า บ๊ายบายค่ะ


Ying_Chanun

Ying_Chanun

FULL PROFILE