FAVORITE SKINCARE ไม่เกิน 2,000 บาท! ทั้งหน้าและตัวไปดู VIDEO กันเลย

32 4

Favorite Skincare 2019 

ราคาไม่เกิน 2,000 บาท และยังหาซื้อง่ายอีกด้วย 

เรามาดูกันเลยดิกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง!!!

ตัวแรงเป็น Mist มีส่วนผสมของ Zinc ช่วยเรื่องสิว คือตัวนี้รีวิวแบบบ่อยมากกแล้วยังแนะนำเพื่อนๆบ่อยมากเพราะมันดีแล้วก็ใช้ง่ายมากค่ะ

ส่วนตัวนี้เป็น "น้ำตบยางพาราในตำนาน" นเรื่องของส่วนผสมนั้นตัวนี้ธรรมชาติมากๆ แล้วแน่นอนตัวนี้มีส่วนผสมของ ยางพารา ซึ้งจริงๆแล้วเนี่ยตัวยางพารามีสารที่รักษาบาดแผลบนใบหน้า เช่นลอยสิว หรือใครที่ชอบกดสิวควรม่ีตัวนี้ไว้น้าา

มาในเรื่องของ UV และ ฝุ่น PM2.5 เนี่ยตัวนี้เอาอยู่กลิ่นก็หอมด้วยนะ หอมมากกกกกก

ตัวนี้เป็น Tea Tree Sleeping Mask ที่เห็นคนใช้เยอะมาก

- ช่วยในเรื่อง Acne หรือสิว นะคะ

- สารสกัดจากธรรมชาติ 100% Vegan

- ช่วยเรื่องลอยสิว ลอยแดงจากสิว

- ช่วยสิวผด

ตัวนี้ใช้แต้มสิวอักเสบ สิวหัวหนอง จะทำให้สิวแห้งเร็วขึ้นค่ะ

ข้อควรระวัง : แต้มบางๆ อย่าแต้มเยอะเพราะมันแห้งจริงๆค่ะ 

สคลับหน้าสูตรอ่อนโยน และ ยังมีกลิ่นหอมเบาๆอีกด้วย ใครๆก็อาจจะเคยเห็น brand นี้อยู่ในแผลนน้ำหอมหรือเครื่องหอมติดบ้านใช่ไหมคะ แต่จริงๆแล้ว Skincare product line เค้าก็ดีไม่เบาเลยน้า พอได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่าดีเลยแถมกลิ่นยังหอมสบายอีกด้วย ผอมแบบรู้สึก Relax หลังใช้เลยค่ะ

8Hours จริงๆค่ะกับครีมตัวนี้ ใช้ทาปาก ทาข้อศอกได้หมดเลย คือดีมากปกติตลอดเวลาเดินทางไปไหนมาไหน <3 

Aloe Vera Gel คือดีมากแบบว่าทาตัวแล้วสิวไม่ขึ้นเพราะว่ามันเป็นเจลแล้วยังทำให้ผิวไม่แห้งอีกด้วย 

Clinique Deep Comfort Body Butter คือเข้มข้นมากกกก ใครที่ผิวแห้งมากๆๆๆๆๆเจอตัวนี้ไปเอาอยู่นะ ราคาไม่เกิน 2,000 แน่นอนเห็นกระปุกใหญ่นึกว่าจะแพงแต่ไม่แพงเลย แถมยังใช้นิดเดียวเองเพราะมันเข้มข้นมากจริงๆค่ะ 

Kiehl's ตัวนี้เอาอยู่ในเรื่องของกลิ่นตัวมากๆ แต่เรื่องเหงื่อเนี่ยอาจจะไม่เต็ม 10 แต่ก็ถือว่าระงับกลิ่นกายได้ดีมากๆค่ะ จริงๆเหงื่อออกก็ดีนะมันไม่อุดตัน :D

Maricha คนเดิมที่ใช้ตลอดก่อนนอนค่ะ ตัวนี้แพรว่าเค้าทำให้รักแร้เรียบเนียนมากขึ้นนะคะ แถมส่วนผสมยังธรรมชาติ ตอนนี้ขวดที่สองแล้วน้าาาา

RODY ตัวนี้เป็นตัวช่วย Boost เครื่องนั้นเองเวลาวันไหนเรา งงๆ นอนน้อย รู้สึกมึนๆก็ตัวนี้แหละ กินก่อนนอนแล้วตื่นมาจะสดใสแล้วก็ยังไม่เหนื่อยอีกด้วย 

วิธีการกินง่ายมากเลยค่ะ แค่ผสมกับน้ำเปล่าเท่านั้นเอง พกง่ายแล้วยังน้ำหนักเบาอีกด้วย แพรติดไปต่างประเทศตลอดเลย ผ่าน อย น้าาาาาาาาาา

ใครสนใจตัวไหน หรืออยากถามอะไรเพิ่มสามารถ DM กันเข้ามาได้เลยนะคะ

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ <3


Pair Poosomboon

Pair Poosomboon

Skincare | Makeup | Healthy Lifestyle | Fashion | ที่สำคัญเป็นคนดูแลผิวและสุขภาพแบบสายกลางค่ะ ยืนดีที่ได้รู้จักนะคะ มีอะไรก็มาพูดคุยกันได้เลย :) #PRPAIR

FULL PROFILE