รีวิว Guerlain Abeille Royale Youth Watery Oil

24 7
**Story นี้อาจกล่าวถึงสกินแคร์ที่ราคาค่อนข้างสูง ไม่ดราม่าว่าใช้แล้วบินได้เหรอ หน้าจะเหมือนคนนั่นคนนี้เลยไหม หรือเปรียบเทียบว่าเอาเงินไปซื้อของกิน ฝากเงิน ซื้อทอง เล่นหุ้น ทำประกัน บลาๆ นะคะ ความสุขแต่ละคนไม่เหมือนกันเนอะ**
สวัสดีค่ะ วันนี้มารีวิว Guerlain Abeille Royale Youth Watery Oil บ้าง หลายคนน่าจะรู้จากรายการเรียลลิตี้ของคุณแพร แต่จริงๆนางมีมานานแล้วน้า แบรนด์นี้ไม่ได้มีดีแค่ออย สกินแคร์อื่นๆและเครื่องสำอางค์ก็ดีเช่นกัน แม่เราชอบเครื่องสำอางค์นางแทบทุกตัว แต่ราคาก็โหดมากๆๆๆๆๆ
ตัวนี้หลายคนบอกว่าแพงมากก แต่จริงๆราคา 50 ml อยู่ที่ 5900 (แก้ไขเพิ่มเติม ตอนนี้ราคาเคาน์เตอร์ 6010 แล้วนะคะ) น่าจะเป็นไลน์ที่ถูกสุดแล้วสำหรับแบรนด์นี้ ตัวนี้มีหมดอายุหลังเปิดใช้ 1 ปี เราเคยซื้อแบบเทสเตอร์มาใช้ คือ เหมือน clarins double serum เลย 55555 แต่พอเห็นว่าไม่แพ้เลยลองสอยขวดใหญ่มากจากคิงค่ะ แพคคู่ราคาอยู่ที่แปดพันกว่าๆ มีบัตรคิงลดอีกก็ถูกกว่าเคาน์เตอร์มากเลย 
ผลของ watery oil ที่ได้คือผิวฟู ดูอิ่มน้ำ ช่วงไหนนอนน้อยๆ ใช้แล้วจะเห็นผลชัดมาก แต่ถ้าใครผิวปกติจะไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลงเพราะผิวช่วงปกติของคนเราจะดีอยู่แล้วนะคะ มีความซึมเร็ว มีความเหลวเหมือนน้ำ ใช้ไม่เยอะ เพราะเขาเข้มข้นมากอยู่แล้ว ถ้าใช้เยอะอาจหน้าเยิ้มได้นะคะ ใช้ไปใช้มาชอบมากกว่าคาแรงอีกก 55555555
แถมเปรียบเทียบคาแรงให้นิดนึงค่ะ เผื่อใครลังเล คาแรงก็มีคุณสมบัติเหมือนกันเลยค่ะ ผิวฟู อิ่มน้ำ แต่รู้สึกคาแรงจะกลิ่นหอมกว่าแล้วก็เกอแลงจะเข้มข้นกว่าค่ะ ทำให้ใช้น้อยกว่า แต่เราชอบเกอแลงมากกว่าเพราะรู้สึกมีความออยเคลือบมากกว่าคาแรง (เราเป็นคนผิวแห้งค่ะ) แล้วก็ชอบเม็ดๆนางด้วย ก่อนใช้ทุกครั้งต้องเขย่าๆ เพื่อให้ดูดเม็ดออกมาพร้อมน้ำ 5555555
คะแนนเต็ม 10

ซึมไว 10

ผิวฟู รูขุมขนกระชับ 10

ราคา 9.5

ความคุ้มค่า 10
ซื้อต่อไหม
ซื้อต่อแน่นอนค่ะ มันคุ้มมากจริงๆ


Natsra

Natsra

สวัสดีค่า ชื่อนัทนะคะ ชอบใช้เครื่องสำอางค์ที่ไม่มีในไทย เพราะหายากเลยดูท้าทาย 55555 แต่ต่อไปจะใช้ที่มีในไทยบ้างแล้ว ^^

FULL PROFILE