[รีวิว] ปากสะอาดอย่างมั่นใจด้วย ดำ ยาสีฟันชาร์โคล สูตรสมุนไพร สกัดเข้มข้น เพื่อสุขภาพช่องปากที่สุดสตอง!!!

16 2

ยาสีฟัน เป็นสิ่งสำคัญที่คนเราจะขาดไม่ได้ ไม่ใช่แค่เพราะมันดูและรักษาสุขภาพทางช่องปากเรา แต่เพราะมันช่วยเสริมเรื่องความมั่นใจ และบุคลิกที่ดี คงไม่มีใครอยากจะมีปัญหาเรื่องของกลิ่นปาก รู้ถึงไหนอายไปถึงนั่น เพราะงั้นถ้าเลือกยาสีฟันผิดชีวิตเปลี่ยนเลยนะ ฉะนั้นเราควรเลือกยาสีฟันที่มีคุณภาพ คุ้มค่าคุ้มราคา เพื่อสุขภาพทางช่องปากและความมั่นใจของเรา

            วันนี้เลยมียาสีฟันตัวนึงอยากจะมาแนะนำค่ะ ซึ่งเอิ้อได้ลองใช้ไปสักพักแล้ว รู้สึกว่าสุขภาพในช่องปากเราดีขึ้น ฟันขาวขึ้น ลมหายใจหอมสะอาดทั้งวัน ต้องลองตัวนี้เลยค่ะ เจ้ายาสีฟัน ดำ ยาสีฟันชาร์โคล สูตรสมุนไพรสกัดเข้มข้นตัวนี้เลยค่ะ

            เรามาทำความรู้จักกับยาสีฟันดำกันก่อนดีกว่าค่ะว่าเค้ามีสรรพคุณเด่นๆ ยังไง ต้องบอกก่อนว่า ด้วยการที่เอื้อเป็นคนที่ชอบทานกาแฟเป็นอย่างมาก ต้องกินทุกวัน วันไหนไม่ได้ทานแล้วรู้สึกวันนั้นจะไม่สดชื่นเลยค่ะ ซึ่งปัญหาหลักๆ ที่ตามมาสำหรับคนทานกาแฟก็คือ ฟันเหลือง และบางทีทานแล้วหลังทานไปสักพักจะรู้สึกปากเปรี้ยวๆ เหมือนมีกลิ่นปาก ต้องรีบดื่มน้ำตามมากๆ ทำให้รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจ เมื่อดูจากสรรพคุณของเค้าที่เน้นในเรื่อง ขจัดคราบฟันเหลืองจากบุหรี่ ชา กาแฟ ทำให้ฟันขาวขึ้น อย่างเห็นได้ชัด ก็เลยลองเลือกใช้ค่ะ ยังมีสรรพคุณด้านอื่นอีกนะคะเช่น ช่วยลดอาการ เหงือกบวม เหงือกอักเสบ ดูแลสุขภาพเหงือกให้แข็งแรง

            ส่วนผสมหลักๆ ของเค้าจะเน้นไปที่ สมุนไพรสกัดเข้มข้นค่ะ หลักๆ เลยจะเป็น ว่านหางจระเข้ กานพลู ใบฝรั่ง Menthol ในใบสะระแหน่ ชาร์โคล (Charcoal) ซึ่งสมุนไฟรแต่ละตัวก็จะมีสรรพคุณช่วยในเรื่องช่องปากที่แตกต่างกันออกไป ใครสนใจสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้เลยค่ะ 

            ด้านข้างกล่องเค้ายังมีวันที่ผลิตและวันหมดอายุไว้ข้างกล่องอย่างชัดเจนนะคะ

            ด้านข้างกล่องอีกด้านจะมีคำเตือนและเลข อย.ระบุไว้อย่างชัดเจนเช่นเดียวกันค่ะ มั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอนค่ะ รวมถึงวิธีใช้ด้วยนะคะ วิธีใช้ก็ปกติทั่วไปค่ะ คือวันละ 2 ครั้งหรือทุกครั้งหลังรับประทานอาหาร แต่ปริมาณการใช้ใช้แค่เมล็ดถั่วเขียวก็พอค่ะ

แกะกล่องออกมา ด้านในจะเป็นหลอดสีดำหน้าตาแบบนี้ค่ะ

            ด้านหลังหลอด จะเป็นโลโก้ภาษาอังกฤษ มีบอกวิธีใช้และส่วนประกอบไว้เหมือนกันค่ะ ขนาดหลอด 120 กรัม หลอดขนาดนี้สามารถใช้ได้ นาน 3 เดือนค่ะ โดยเค้าจะมีอีก 2 ขนาดให้ได้ลองเลือกใช้กันก่อนด้วยค่ะคือขนาด 30 กรัม ใช้ได้ 1 เดือน และขนาดเล็กสุด 7 กรัม ใช้ได้ 5-7 วัน เหมาะสำหรับพกพาติดตัวไปเที่ยวกับเราด้วยค่ะ

บีบออกมาแค่เมล็ดถั่วเขียวพอนะคะ แต่ถ้าใครอยากใช้เยอะ ก็ใช้ได้ค่ะแล้วแต่ความชอบเลยค่ะ

            ตอนแปรงจะรู้สึกถึงรสชาติของสมุนไพรนะคะไม่หวาน รู้สึกเย็นๆ ที่มาจากสมุนไพร ฟองไม่เยอะเกินไป ตอนแปรงจะรู้สึกลื่นๆ ไม่สาก ทำความสะอาดได้ดี แปรงเพลินเลยค่ะ

            ความรู้สึกหลังแปรงแล้วรู้สึกว่าปากสะอาดมากเลยค่ะ สดชื่นดี ยิ่งวันไหนที่แปรงหลังจากทานข้าวกลางวันที่ไปทานกาแฟมาพร้อมกันด้วย จะรู้สึกว่ากลิ่นหายไปเลยค่ะ ทำให้มั่นใจพร้อมทำงานในช่วงบ่ายมากขึ้นเลยค่ะ วันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้คราวหน้ามีไอเทมเด็ดๆ อะไรมาเล่าสู่กันฟังอีกจะรีบมารีวิวให้ได้ชมกันค่า 


            เป็นยังไงบ้างค่าทุกคน สำหรับใครที่คิดว่ายาสีฟันที่เป็นพวกสูตรสมุนไพรแล้วคิดว่าต้องแปรงยากแน่ๆ รสชาติแย่ จริงๆ แล้วไม่ได้แย่เลยนะคะ แปรงง่ายมากด้วย แล้วสรรพคุณที่มาจากสมุนไพรแต่ละตัวก็ดีๆ ทั้งนั้น อยากให้ทุกคนได้ลองใช้กันนะคะมันดีมากจริงๆ ค่ะ


Peachy

Peachy

FULL PROFILE