[Review] Melano CC วิตามินตัวฮิตจากญี่ปุ่น | Style.Sarida

58 4

ฮัลโหล หนุ่มสาวจีบัน ทักทายกันก่อนเข้ากระทู้เช่นเคยเนอะ

ช่วงก่อนหน้านี้หลิวสิวบุกแบบหนักมาก หนักแค่ไหนไว้แปะภาพสมรภูมิรบให้ชมกันแน่นอน แต่หลิวก็รักษาจนหาย จนคิดว่าดีขึ้นพอสมควรแล้ว แต่...มันยังไม่จบค่ะ ความร้ายของน้องสิวตัวดี สิวอะดีขึ้นจริงแต่เจ้ารอยสิวลูกพี่ลูกน้องของเจ้าสิวตัวร้ายกลับมาทำร้ายจิตใจหลิวแทน ฮือออออออออ !!! อยากจะร้องไห้  จะไปเลเซอร์ตามคลีนิคงบก็ยังไม่ถึง เลยหาข้อมูลจากเน็ตว่ามีตัวไหนเด็ดเรื่องรักษารอยบ้าง จนมาตกลงปลงใจกับน้องคนนี้ค่ะ

Melano CC วิตามินซีตัวดังจากญี่ปุ่น อันนี้หลิวเห็นโฆษณาน้องมาสักพักใหญ่ๆแล้ว และอีกอย่างมีเพื่อนเคยแนะนำว่าน้องดี เลยโอเคเอาน้องมาลองเลยละกัน ส่วนตัวหลิวเป็นคนผิวค่อนข้างมัน เป็นสิวง่าย มีปัญหารอยสิวเยอะม๊ากมาก แล้วแพ้พวกน้ำหอมในสกินแคร์บางตัวด้วย คือต้องเสี่ยงเหมือนกันนะ แต่รู้ว่าเสี่ยงก็คงต้องขอลอง (มาเป็นเพลงเลย 55555)

หลิวว่าน้องเขาค่อนข้างดังในญี่ปุ่น ตัวนี้เป็นเอสเซนซ์ วิตามินซี เนื้อใส ส่วนผสมหลักของน้องเขาคือวิตามินซีล้วนๆ มีคุณสมบัติตามคำเคลมว่าช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดปัญหารอยสิว และจุดด่างดำ อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วย

เนื้อของเขาค่อนข้างเข้มข้น อาจจะแอบมันนิดๆ แต่ทาแล้วซึมลงบนผิวไปเลย ไม่ทิ้งความมันใดใดไว้บนหน้า อันนี้ถูกใจคนหน้ามันอย่างเรามาก พูดขนาดนี้แล้วต้องอยากรู้ผลลัพท์แล้วละสิ มาค่ะ ! บอกเลยพลีชีพสุดๆ หลิวได้ถ่ายภาพก่อน - หลังใช้ใน 14 วันตามคำเคลมของเขามาให้ดู จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลย

สรุปผลหลังใช้ 14 วัน

ผลลัพท์ที่ได้คือแอบตกใจนะ ตอนดูตาเปล่ามองไม่เห็นผลชัดเลย แบบคงต้องใช้อีกสักพักแหละ แต่พอมาดูภาพที่ถ่ายเอาไว้ อื้อหือ ผลลัพท์ที่ได้คือชัดมาก รอยสิวจางลงไปเยอะมาก บางรอยที่จางๆ อยู่ก็หายไปเลย เลิศ !!! หมดอาจมีซื้อต่อแน่นอน


เป็นยังไงกันบ้างคะ กับรีวิวพลีชีพสุดๆ คือลุ้นทุกครั้งที่ลองของใหม่ว่าจะแพ้ไหม แต่อันนี้รอด แถมผลลัพท์ที่ได้ปลื้มใจมากค่ะ ใครแอบเล็งน้องอยู่ รอช้าอยู่ใย ไปตำด่วน แล้วไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ้ายบาย ♥




lewsarida

lewsarida

หลิวเองค่ะ ตอนนี้อัพเกรดเป็นมนุษย์เงินเดือนแล้ว
แต่ยังคงชื่นชอบเครื่องสำอาง การแต่งหน้าอยู่เหมือนเดิม
อาจไม่ค่อยมีเวลาเขียนกระทู้ แต่จะพยายามมาบ่อยๆนะคะ

ขอบคุณที่ติดตามค่ะ ♥

FULL PROFILE