Preview : LANEIGE Cream Skin Refiner เมื่อป้า takeover Jeban ไปงาน Laneige!

37 11
- Special Jebanista ? ได้รับเชิญเป็นตัวแทนทีมจีบันไปร่วมงานเพื่ออัพเดทของใหม่ให้เพื่อนๆ ชมกันจ้า -
สวัสดีค่ะ สาวๆ ?  วันนี้ป้ากลับมาพร้อมสกินแคร์ตัวใหม่ (หรืออาจจะไม่ใหม่? สาวๆ ที่นี่อัพเดทกันไวมากๆ 55+) 
ที่เพิ่งเปิดอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปเมื่อวันที่ 15 พ.ค ที่ผ่านมา
นั่นก็คือ  LANEIGE Cream Skin Refiner นั่นเอง! ?
โดยอบได้มีโอกาสไปร่วมงามเปิดตัวโปรดักส์นี้ ในนามของ Jeban.com 
วันนี้ก็เลยเก็บภาพบรรยากาศและจะมาเล่าถึงโปรดักส์ตัวนี้ให้ฟังกันด้วยน้า ?

ต้องขอขอบคุณ Jeban มา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ
และขอโทษด้วยที่ช้าไปหน่อย พอดีไข้กิน เพิ่งฟื้นนนนนนน ?
ในงานก็มี display สวยๆ พร้อมสินค้าให้เราหยิบทดลองทาลงบนมือได้ พร้อมกับแชะภาพมาได้กรุบกริบ ? มีการเปิดวิดีโอแนะนำและนำเสนอว่าโปรดักส์มีที่มาที่ไปอย่างไร มีสารสกัดสำคัญอะไร และทำอะไรได้บ้าง
อบก็ได้แชะภาพมาเบาๆ ได้พี่ช่างภาพช่วยชีวิต เพราะไม่รู้จักใครเลยยยย (แอบกระซิบว่าได้เจอบิวตี้บล็อคเกอร์ดังๆ หลายท่านเลยละ แต่ไม่กลัาทัก 55+) ? แนะนำสำหรับสาวๆ ที่ไปงานแบบนี้ หนีบเพื่อนหรือแฟนไปด้วยนะคะ จะได้มีภาพงามๆ กะเค้าาาา  ?

เอาละ เวิ่นเว้อมาพักใหญ่ละ เรามาพูดถึงตัวผลิตภัณฑ์กันดีกว่าเนอะ 55+
ในงานอบก็ได้รับแจกตัว LANEIGE Cream skin refiner มา 1 ชุด ประกอบด้วยตัวโปรดักส์ขนาด 150 ml ขวดพร้อมหัวสเปรย์เปล่าๆ สำหรับแบ่งใช้ และกล่องที่มีรายละเอียดของสินค้าอยู่จ้า
โดยความน่าสนใจของตัว LANEIGE Cream skin Refiner ตัวนี้อยู่ตรงที่ว่า เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เคลมว่าใช้แทนสกินแคร์ทุกขั้นตอน! ตัดจบในตัวเดียวกันเลยทีเดียว เพราะอย่างที่รู้ๆ กันว่าสาวๆ เกาหลีนั้นเค้าใช้สกินแคร์กันเป็น 10 step โปรดักส์นี้เลยถูกพัฒนามาลดขั้นตอนต่างๆ ลง แถมยังเหมาะกับบ้านเราด้วยนะ เพราะอากาศร้อนๆ แบบนี้ใครละอยากจะรอสกินแคร์ซึม แล้วใช้ตัวถัดไป แล้วรออีก กว่าจะครบก็หลับคาโต๊ะเครื่องแป้งไปแล้ววว ?

เรามารวบตึงจดเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ดีกว่า แบบสั้นๆ ได้ใจความ เหมือนคอนเซ็ปของเค้า ?

  1. ใช้เทคโนโลยี Cream Blending เพื่อรวมเอาคุณสมบัติเด่นๆ ของผลิตภัณฑ์บำรุง (ครีม, เซรั่ม, มอยเจอร์ไรเซอร์ ฯลฯ ) และปรับสภาพผิว (โทนเนอร์, รีไฟเนอร์, พรีเซรั่ม ฯลฯ ) มารวมไว้ในตัวเดียว เป็น ครีมบำรุงรูปแบบน้ำ เนื้อเป็นน้ำนม ที่ปรับสภาพผิวได้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังให้การบำรุงที่ชุ่มชื่นไปทั้งวันอีกกกกก
  2. ส่วนผสมนั้นเป็นสารสกัดจากใบชาขาว ที่เป็นใบชาอ่อนที่ควบคุมไม่ให้มีการสังเคราะห์แสง จึงได้สารสะกัดที่มีกรดอะมิโนเข้มข้นมากกว่า1.5 เท่าเมื่อเทียบกับใบขาเขียวทั่วไป แถมยังใช้วิธีสกัดเย็นเลยทำให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นถึง 150 เท่า! ? โดยนอกจากกรดอะมิโนจะช่วยห้ความชุ่มชื่นกับผิวแล้ว ยังปลอบประโลมผิว เสริมความแข็งแรง และฟื้นบำรุงให้ผิวกลับมามีสุขภาพดีนั่นเอง!
  3. เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เพราะเค้าไม่มีน้ำหอม สี แอลกอฮอล์ หรือสารใดๆ ที่จะก่อให้เกิดการระคายเคืองเลย แถมยังผ่านการทดสอบกับแพทย์ผิวหนังและการทดสอบการแพ้ด้วย มั่นใจได้ว่าอ่อนโยน แม้ผู้มีผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ?
  4. ความพิเศษยังไม่หมด เค้าสามารถนำไปใช้ได้ 3 แบบอีกต่างหาก โดยใช้เป็นบำรุงในขั้นตอนเดียว ใช้ฉีดพ้นแทน Spray Mist ระหว่างวันที่เราต้องการเติมความชุ่มชื่นอย่างเร่งด่วน และใช้แทนมาส์กในวันที่ต้องการการปลอบประโลมผิว เริ่ดไปอีกกกกกกก
อ่านมาถึงตรงนี้แล้วสาวๆ คนไหนมีความสนใจในการทดลองใช้ก็สามารถไปตำกันได้เลยนะคะ มีวางจำหน่ายในไทยเป็นที่เรียบร้อยยยย ส่วนตัวป้าขออนุญาตลองใช้ไปซักพักใหญ่ๆ แล้วจะมาอัพเดทอีกทีน้าาา ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้ค้าาาา ???

ขอบคุณ Jeban.com อีกครั้งสำหรับโอกาสดีๆ นี้จ้า ❤


shiki

shiki

ยังทดลองแต่งหน้าไปเรื่อยๆ ค่ะ

FULL PROFILE