บอกลาสิวบนผิวตัวไปเลยด้วย Oxe'Cure Body Acne Spray จ้า

20 1

สวัสดีค่าเพื่อนๆๆ

วันนี้ทางเรามีไอเทมสำหรับคนเป็นสิวมาแนะนำกัน ซึ่งเบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนน่าจะเคยประสบปัญหาเกิดสิวนอกจากใบหน้าแล้วเนี่ย สิวเจ้ากรรมก็ดันไปขึ้นบริเวณหลัง หน้าอก หรือตามส่วนต่างๆบนร่างกายซะงั้นอะ.. ทำให้เราขาดความมั่นใจเวลาแต่งตัวสวยๆ T^T 

- ปัญหาส่วนตัว -

เบลล์เป็นคนที่มีสิวที่หลัง หรือหน้าอกเป็นช่วงๆ นะ แต่ส่วนใหญ่จะขึ้นตอนที่มีประจำเดือน บางทีไม่ขึ้นที่หน้าก็มาขึ้นที่ตัวแทนเนี่ยแหละ 555+ (สิวมันก็หาทางขึ้นให้ได้เนอะ) และยิ่งช่วงนีี้ยิ่งอากาศร้อนๆ ความชื้นเหงื่อก็ยิ่งมาก สิวเจ้ากรรมก็ขึ้นเป็นเม็ดเล็กๆ เหมือนสิวผด เวลาอาบน้ำมือไปลูบโดนก็จะเจ็บๆ ยิบๆ หน่อย และเวลาใส่เสื้อผ้าช่วงที่มีสิวที่ตัวก็พยายามใส่เสื้อที่ปิดมิดชิดหน่อย เพราะอายง่ะ ..แต่มันก็ร้อนไง ยิ่งอับ ก็ยิ่งขึ้น ยิ่งขึ้นก็ยิ่งเจ็บ T^T 

ไอเทมที่ทางใช้แล้วมันเวิร์คและหมดไปหลายขวดแล้วคือ "Oxe'Cure Body Acne Spray" (อ๊อกซีเคียว บอดี้ แอ็คเน่ สเปรย์) ซึ่งเราเชื่อว่าหลายๆคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเคยเห็นกันมาบ้างแล้วแหละ เพราะแบรนด์นี้เค้ามีมานานมากกกก เราใช้ตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย จนตอนนี้ทำงานละ 555+

เจ้าตัวอ๊อกซีเคียวเนี่ยเค้าเป็นขวดสเปรย์ที่มีส่วนผสมจากกรดซาลิไซลิก 1% ที่ช่วยขจัดสิวได้ตรงจุด และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยปกป้องผิวอย่างอ่อนโยน แถมยังช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิวด้วยจ้า เวลาใช้ฉีดบริเวณที่เป็นสิวบนตัวตามจุดต่างๆ เช่น หลัง หน้าอก แขน เป็นต้น ซึ่งเราจะใช้หลังอาบน้ำทั้งช่วงเช้า - ก่อนนอน เป็นประจำทุกวันจ้า  

ซึ่งขวดที่ทางเราเอารีวิวนั้นมีขนาด ปริมาณ 25ml ราคา 155บาท ใช้เวลาพกพาไปเที่ยวตจว. ต่างประเทศก็สะดวกดี และเค้ามีไซส์ใหญ่ ปริมาณ 50ml ราคา 255บาท ด้วยเด้อ ด้านหลังกล่องและขวดเค้าก็จะมีระบุถึงสรรคุณ วิธีการใช้อย่างละเอียดเลย ตัวนี้เราซื้อที่ร้าน Watson มักจะมีโปรบ่อยๆ แต่ตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไปก็มีจ้า  

มาดูที่แพคเกจกัน เค้าจะเป็นหัวสเปรย์ฉีด กดง่าย เวลาใช้ง่ายดี ฉีดๆ ตรงบริเวณจุดที่เป็นสิว เวลาฉีดหลังหรือตามจุดต่างๆก็สะดวกดี ไม่ต้องพึ่งคนอื่นให้ลำบากใจ ฮ่าาา

เนื้อละอองสเปรย์ - ฉีดออกมาแล้วเค้ามีความละเอียด สามารถกระจายตัวได้ดีตามจุดต่างๆ ไม่บาดผิว เสียดผิวจ้า 

กลิ่น/สี - กลิ่นเค้าจะเหมือนเป็นกลิ่นตัวยาทา เหมือนเวลาเราใช้ยาทาสิวนั่นแหละ ส่วนสีก็จะเป็นใสๆ ไร้สีใดๆ

ความรู้สึก - จะเป็นฟิลล์ที่เย็นๆ ซึมแห้งเข้าสู่ผิวไว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะใดๆ

ก่อนใช้ - ช่วงนั้นเราเป็นประจำเดือน สิวก็มาขึ้นที่ตัวแทนหน้าซะอย่างนั้น อาจจะเพราะช่วงนี้อากาศร้อน เลยเกิดการอับชื้น อุดตันผิวเป็นสิวผดเล็กๆ อย่างที่เห็น เวลาลูบๆ อาบน้ำ มันก็จะเจ็บๆหน่อย T^T จุดที่เราขึ้นเป็นบริเวณแผ่นอกด้านหน้า ใส่เสื้อก็พยายามไม่ใส่คอกว้าง หรือเปิดไหล่ เราไม่มั่นใจ

หลังใช้ - เราใช้ตัวอ๊อกซีเคียว ฉีดเป็นประจำทุกวันหลังอาบน้ำเช้า - ก่อนนอนทุกวัน ติดต่อกันเป็นเวลาประมาณเกือบ 1 สัปดาห์สิวผดก็ค่อยๆ แห้งตัวและยุบลงไปจนแทบไม่เหลือรอย ซึ่งฟิลล์ที่รู้สึกตอนฉีดบนตัวที่เป็นสิวมันจะเย็นๆ ยิบๆ หน่อย อารมณ์เหมือนเวลาเราแต้มสิวบนหน้าแหละ สักพักไม่นานความรู้สึกนั้นก็จะหายไป และก็ค่อยๆซึมผิว ใส่เสื้อแล้วก็ไม่รู้สึกรำคาญ กลิ่นก็ไม่ติดตัว ไม่ตีกับกลิ่นน้ำหอมที่เราฉีดด้วยเวลาเราฉีดตอนเช้าก่อนไปทำงาน

ส่วนตัวคือเราใช้ตัวอ๊อกซีเคียวติดต่อกันมานานหลายปี เค้าก็ยังคงเป็นหนึ่งในใจเราอยู่เวลาเราที่มีสิวที่ตัวก็จะหยิบมาฉีดตลอดๆ  ซึ่งระยะเวลาที่สิวบนตัวยุบช้าเร็วก็ขึ้นอยู่กับสิวประเภทไหนด้วย เมื่อก่อนเคยเป็นสิวที่เม็ดใหญ่ๆ ก็จะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์อะไรแบบนี้ ^^


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาสิวขึ้นที่ตัวกันนะคะ ยิ่งช่วงนี้อากาศร้อนอบอ้าว ก็ยิ่งต้องดูแลผิวดีๆ เนอะ เวลาใส่เสื้อผ้าจะได้มีความมั่นใจมากขึ้น อิๆๆ


วันนี้เราไปก่อนน้าาา ม๊วฟฟฟฟฟ