[REVIEW] Item ฟื้นฟูผิวเร่งด่วน กู้หน้า "พัง" ให้ "ปัง" กว่าเดิมด้วย

23 2

Hello สวัสดีค่าาา


ด้วยเวลาที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว อายุก็มากขึ้นเรื่อยๆ การเสื่อมสภาพของผิวตามวัย เป็นกระบวนการที่เกิดจากการเสื่อมของเซลล์ผิวซึ่งสูญเสียคุณสมบัติในการฟื้นฟูเซลล์ผิว และกระบวนการเหล่านั้นส่งผลให้ผิวบางลง ทั้งความหมองคล้ำ จุดด่างดำที่เกิดขึ้นตามวัย  ผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น ผิวขาดความกระชับ ริ้วรอยร่องลึกและริ้วรอยซึ่งเกิดจากการแสดงอารมณ์บนใบหน้า ทำให้ชั้นผิวไม่สามารถซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพได้เอง
ส่วนตัวมายด์ก็หลีกหนีปัญหานี้ไม่ได้เช่นกันจ้า ตอนนี้อายุ 23 กำลังจะ 24 แต่ มีตีนกาแล้วเด้อ น่าเศร้าาฝุดๆ ?

วันนี้มายด์จะพาทุกคนมารู้จักกับ "meso"  แบบทา

ใช่แล้ว อ่านกันไม่ผิดหรอกค่ะ ที่พูดจะถึงก็คือ เมโสที่เรารู้จักกันนั่นแหละ ปกติจะมาในรูปแบบที่ต้องฉีดเข้าไป แต่ในวันนี้มายด์จะมาแนะนำ แบบทาจ้า คนกลัวเข็มก็แอบเฮกันได้เลยนะ สวยได้ ไม่ต้องกลัวเจ็บ

ด้วยนวัตกรรมใหม่ เอสเซ้นส์แท้นำเข้าจากประเทศสเปน ที่จะช่วยกระชับแก้มย้อยให้หน้าเรียวเล็ก และดูเด็กลง

mesoestetic antiaging flash (เมโสเอสเทติก แอนไทเอจจิ้งแฟรช)

essence (เอสเซ้นส์) เข้มข้นเนื้อบางเบาที่ช่วยชะลอวัยและลดการเสื่อมสภาพของผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีส่วนช่วยกระตุ้นซ่อมแซม และฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วน ภายใน 8 ชั่วโมง ให้มีความแข็งแรง อีกทั้งช่วยปรับกระชับลดความหย่อนคล้อยของใบหน้า ให้เนียนนุ่มเต่งตึง ชุ่มชื่น เผยผิวใสที่อ่อนกว่าวัย หน้ากระชับเรียวเล็ก


เนื้อเอสเซนส์นี้ มีประสิทธิภาพในการซึมเข้าสู่ผิวเร็วและง่ายมากกว่าเนื้อเซรั่มทั่วไปอีกนะคะ เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย และที่สำคัญ Madonna, Beyonce และดาราสาว Jennifer Aniston ก็ใช้นาจา


Antiaging flash 1 ampoules ประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก

- Collagen & Elastin ?  เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวยกกระชับ 

- Vitamin C ??   ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส

- ยกกระชับผิวหน้า ด้วย Vegetable Tensor (โปรตีนจากผัก) ???

- Mimosa Tenuiflora ??  ยับยั้งกระบวนการเกิดอนุมูลอิสระ และลดเลือนริ้วรอย ด้วย Mimosa Acid Oil

3 STEP ฟื้นฟูหน้าอย่างเร่งด่วน ⚡️⚡️

- มายด์จะทาข้างแก้ม นวดจากข้างล่างขึ้นข้างบน , ทาโหนกแก้ม นวดจากข้างจมูกออกไปด้านข้าง และบริเวณหน้าผาก นวดจากึ่งกลางออกไปด้านข้าง เพราะการนวด จะทำให้ Essence ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว

1. ล้างหน้าให้สะอาดและเช็ดให้แห้ง ?
2. ชะโลมเอสเซ้นส์ให้ทั่วใบหน้า และนวดวนย้อนขึ้นจากด้านล่างใบหน้าขึ้นด้านบน จนเอสเซ้นส์เข้าสู่ผิวและตบเบาๆให้ทั่วบริเวณใบหน้าประมาณ 10 นาที  ?????✨


**สามารถทาได้ทั้งเช้า (ก่อนแต่งหน้า) หรือ ก่อนนอน ?☀️✨  

1 amp บำรุงผิวหน้าได้ประมาณ 6 ครั้ง เพราะมีความเข้มข้นสูงมาก และ1 amp มีปริมาณเยอะมาก ขนาดกะทัดรัด พกพาได้สะดวกมากๆเลยค่ะ ??

อันนี้ มายด์ทดสอบให้ดูบนหลังมือนะคะ ตามลำดับเลย ลักษณะจะเป็นเซรั่มสีน้ำตาลใส เนื้อออยๆมันๆนะ แต่พอหยดลงไปแล้วให้รีบทา เพราะเหลวมาก เดี๋ยวจะไหลแล้วเสียดายแย่เลย555 

ภาพถัดลงมาด้านซ้ายมือก็จะเห็นว่า มีความมันวาวนะคะ แต่เมื่อเรานวดไปเรื่อยๆอะ ตัว mesoestetic antiaging flash เค้าจะซึมไปเองแบบอัตโนมัติ แรกๆอาจจะให้ความรู้สึกว่าทำไมมันจัง แต่เราต้องนวดๆวนๆไป ก็จะซึมเข้าได้ดีเลยแหละ เนื้อ"บางเบา"มากเจรงๆนะยูววว

จากการสังเกตระหว่างวันที่ 1 และวันที่ 14 เกิดความแตกต่างที่เห็นได้ค่อนข้างชัดนะคะ โดยที่เราไม่รีทัชรูปใดใดนะคะ ความโทรมของผิวน้อยลงเยอะมากๆ ฝ้า กระ จางลง และที่สำคัญคือใต้ตาดำๆ ก็ลดน้อยลงนิดหน่อยนะ เพราะเดิมใต้ตาดำมาก คือมายด์ไม่ได้เป็นคนที่มีปัญหารอยสิว รอยแดงไรงี้เท่าไหร่ เลยจะไม่ได้แบบทำให้เห็นความแตกต่างได้ชัดมากขนาดนั้น ทาก่อนนอนทุกวัน ส่วนเช้าทาเฉพาะวันที่จะแต่งหน้าไปข้างนอกเท่านั้น เท่ากับว่า ไม่ได้สม่ำเสมอมาก แต่คือผิวกระจ่างใสขึ้น แบบไม่โทรมอะ ละเมื่อวานคือวันที่15ของการใช้ พี่สาวมาทัก ว่าไปทำไรมา ใช้อะไรทำไมหน้าขาวขึ้น แบบไม่ใช่ขาววิ้งว้าว แต่ดูสว่างขึ้นแบบไม่โทรม แบบ เอ๊ย ดีงามพระราม8 9 10 มากจ้า คือคุ้มอะ จริงๆแล้วภาพ วันที่ 1 กับ 7 ก็เห็นค่อนข้างชัดละนะ คือรูปมันอาจจะแสงไม่เท่ากันบ้าง เป็นแสงตกกระทบจากการดูละครหลังข่าว??? ก็ต้องขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วย

ส่วนเรื่องกลิ่นก็ไม่ปรุงแต่งใดๆ กลิ่นธรรมชาติมาก แต่ไม่เหม็นนะ แรกๆที่เปิดมาอาจจะแปลกหน่อยๆ แต่พอทาไปแล้วก็ไม่ได้ทิ้งกลิ่นให้รำคาญใจใดๆ ไม่มีกลิ่นตกค้าง นอนได้ ใช้ชีวิตได้ ไม่มีกลิ่นกวนใจจ้า


แต่ยังไงๆ ก็อยากให้ได้ลองกันจริงๆนะคะ เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติแท้ๆ แต่ว่าระยะเวลาการฟื้นฟูก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคนน้า ใช้งานง่าย สะดวกพกพา สามารถปรับปริมาณเซรั่มได้ตามเวลาที่ต้องการฟื้นฟูเลยด้วย ถ้าต้องการออกงาน แบบเร่งด่วน กระชั้นชิด ขุ่นพระ ไม่ทันแล้วแม่ ก็จัดเลยจ้า ก่อนนอน 1 amp ตื่นมาสดใสพร้อมสวยเฉิดฉาย ยืนหนึ่ง ไม่พังแต่ปังมาก ✨  

มายด์จะมาอัพรูปเพิ่มเติมนะคะ

หลังจากที่มีคนเม้นมาถามว่า รูป DAY1 กับ DAY14 ไม่ใ่ช่รูปเดียวกันเหรอ

อย่างทีี่บอกไปมันอาจจะไม่เห็นความแตกต่างมาก เพราะเราไม่ได้มีปัญหารอยสิวให้ได้เห็นชัดๆง่ะ

แล้วก็เราตั้งใจจะถ่ายมุมคล้ายเดิมเพื่อให้มันตัดแปะเทียบกันได้แบบเนียนๆ55555

นี่ก็เลยจะมาชี้แจงแถลงไขนะคะ ว่าคนละรูปเด้อ >_<

ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านกันนะคะ


Saranthorn Pakapratheep

Saranthorn Pakapratheep

สวัสดีค่ะ มายด์นะคะ
มือใหม่หัดรีวิว
เวลาเจออะไรที่ชอบ ที่น่าสนใจ ก็จะมาแชร์ มาเล่าให้ฟังนะคะ
ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ คาเฟ่ หรืออื่นๆ
ฝากติดตาม และกดหัวใจเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ
ติดตามกันที่
IG : Mindmindz
Facebook : Mindmindz Pakapratheep
หรืออยากให้รีวิวอะไรให้ดู ก็คอมเม้นท์มาได้เลยจ้า
ขอบคุณมากนะคะ <3

FULL PROFILE