Review: คอนแทคเลนส์เกาหลี

23 2

ช่วงเดือนก่อนจาได้ฝากเพื่อนซื้อคอนแทคเลนส์มาจากเกาหลี ยี่ห้อ #LensTown ด้วยเป็นโปร 1 แถม 1 จึงซื้อมาทั้งหมด 4 คู่ 3 ลาย เดี๋ยวจะมาทะยอยลงรีวิวให้ชมกันทีละแบบ

สำหรับรีวิวครั้งนี้เป็นรุ่น Lightly Pastel สี Peach แบบรายเดือน จาเข้าไปดูใน ig: @lens_town รุ่นนี้มีหลายสีมาก สวยทุกสีเลย

สำหรับสี Peach สีจะออกไปทางน้ำตาลอมเทา เห็นในรีวิวคนที่พื้นตาสีน้ำตาล/ตาสีอ่อนใส่ออกมาแล้วจะออกเป็นสีน้ำตาล (นางแบบตาสีอ่อน)​ ส่วนคนที่พื้นตาสีเข้ม/ตาสีดำแบบคนไทยใส่ออกมาแล้วจะออกเป็นทางสีเทามากกว่าค่ะ (แบบจาจะเป็นพื้นต่สีเข้ม)​ จาชอบลายของรุ่นนี้มากเวลาใส่ออกมาแล้วดวงตาดูมีมิติ มีความวิงค์ๆ แต่ก็ยังดูธรรมชาติ

เลนส์เนื้อสัมผัสนิ่ม ใส่สบายมากค่ะ ตั้งแต่ใส่มายังไม่มีปัญหา ไม่เคืองตาเลยค่ะ สำหรับรุ่นนี้จาใส่แล้วรู้สึกประทับใจกว่าของไทยที่เคยใส่มานะ แพ้ความนิ่มของเลนส์จริงๆ

ราคาโปร 1 แถม 1 ของลายนี้ราคา 20,000W หรือคิดเป็นเงินไทยก็ตกคู่ละประมาณ 350 บาท (10,000W) ตามร้านหิ้วที่จาเคยเห็นราคาค่อนข้างสูงนะคะ ประมาณ 500-600 บาท หากใครโดนจาป้ายยาแล้วอยากลองจาแนะนำฝากคนสนิทซื้อเวลาไปเที่ยวเกาหลีดีกว่าเพราะจะได้ราคาที่เป็นมิตร ที่สำคัญอย่าลืมศึกษาโปรโมชั่นก่อนด้วย เพราะจริงๆ แล้วเลนส์เกาหลีก็มีที่นิยมหลายยี่ห้อ เช่น O-lens, Lens Town หรือ Lens Me เป็นต้น ที่จาเลือกยี่ห้อนี้ก็เพราะว่าเป็นช่วง โปร 1 แถม 1 พอดี ราคาก็ใกล้ๆ กันอยู่แล้วจ้า

วันนี้แวะมาป้ายยาเท่านี้ ใครสนใจก็ลองตั้งสติแล้วหาข้อมูลเพิ่มเติมเยอะๆ ก่อน แล้วค่อยหาซื้อมาใส่กันนะค้าาา ?❤️


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE