ท้าสาวจีบันเปิดใจใช้เฟซออยล์ รีเซ็ตผิว กับ L’Occitane Divine Youth Face Oil 

55 15
ใครว่าหน้ามันใช้ออยล์ไม่ได้ บอกเลยว่าต้องเปลี่ยนใจ เพราะเราได้พาผู้โชคดีจากกิจกรรมตามหาสาวจีบันสายรีวิว ต่างสภาพผิว ไปลองออยล์ตัวเทพในอีเว้นท์ L’Occitane Devine Oil Event รอบพิเศษสำหรับสาวจีบันเท่านั้น งานนี้เรียกว่าเปลี่ยนโซนบิวตี้ ฮอลล์ ในสยามพารากอน ให้กลายเป็นสีเหลืองทอง กับสาวจีบันทั้ง 20 คน ที่สดใส ไม่เป็นรองใคร

Jeban จับมือ L’Occitane ทั้งที โอกาสดีที่สาวๆ ได้ฟินกับสกินแคร์เลอค่าต้องมากกว่าครั้งเดียวแน่นอน จริงม่ะ มาดูกันว่าครั้งนี้มีใครบ้างที่ยอมเปลี่ยนใจมาใช้ออยล์ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้บอกเลยว่ากลัว แล้วใครกันนะที่โดนจีบันป้ายยาจนตกหลุมรักออยล์ตัวดัง เรียกว่าตามไปซื้อซ้ำ พังกันไปก็หลายราย

เปิดงานด้วยพิธีกรคนเก่ง น้องเอม @aimmellow จากทีมคอมมูนิตี้ Jeban.com ที่มาท้าให้สาวๆ เปิดใจใช้ออยล์บำรุงผิวหน้า โดยให้สาวๆ ได้ทดลองสัมผัสกับเนื้อผลิตภัณฑ์แบบจัดเต็ม จะได้รู้ว่าซึมเร็วจริงมั้ย สบายผิวแค่ไหนกัน

ขึ้นชื่อว่าออยล์ นี่เรียกว่าเป็นของแสลงของสาวผิวมันเลยก็ว่าได้ แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วออยล์ไม่ได้ทำให้หน้ามันขึ้นนะ งานนี้เราได้ คุณแก้ว Senior Training Manager จาก L’Occitane มาบอกถึงคุณสมบัติเด่นของเฟซออยล์ตัวดัง พร้อมทั้งเคล็ดลับแบบหมดเปลือก
คุณแก้วบอกว่า คนที่ผิวมันยิ่งต้องใช้ออยล์ หน้าจะได้มันน้อยลง นั่นเป็นเพราะความมันของออยล์จะช่วยปรับสมดุลย์กลไกผลิตน้ำมันใต้ชั้นผิวหนังให้ผลิตน้ำมันน้อยลง เมื่อมีน้ำมันอยู่บนผิวหน้าเพียงพอแล้วก็ไม่จำเป็นที่ร่างกายต้องผลิตน้ำมันเพิ่ม ข้อดีนี้ทำให้สาวผิวมันอย่าง โบกี้ @bogiebego ถึงกับเปลี่ยนใจ

“เมื่อก่อนไม่เคยเปิดใจให้สกินแคร์แบบออยล์เลย เพราะผิวค่อนไปทางมัน กลัวว่าใช้แล้วหน้าจะมันไปกว่าเดิม แต่พอได้ใช้ออยล์ของ L'Occitane ที่รู้จักผ่านจีบันครั้งแรก ก็ติดใจ และใช้ออยล์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แต่ส่วนใหญ่จะใช้ก่อนนอนค่ะ วันนี้ได้มาทำความรู้จักกับออยล์อีกตัวของ L’Occitane ก็เชื่อว่าจะได้ใช้มากขึ้น”

“หน้าที่หลักของ Immortelle Divine Youth Face Oil คือช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ทำให้ผิวใสขึ้น 2 เท่า ลดรอยเชื่อมต่อของชั้นหนังแท้และหนังกำพร้า ทำให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนได้ 6 เท่า เหมาะสำหรับคนที่ต้องการดูแลริ้วรอยแรกเริ่ม ไปจนถึงริ้วรอยแห่งวัย และช่วยผลิตเซลล์ผิวใหม่ทำให้หน้าดูเด็กลง ด้วยสารอาหารจากธรรมชาติทั้ง 8 ชนิด ที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้” คุณแก้วย้ำ

คุณมีน @Mini_Meen เป็นอีกหนึ่งสาวที่ติดใจออยส์ของ L’Occitane เข้าอย่างจัง หลังจากที่ลองใช้น้ำมันมะพร้าวแล้วไม่เวิร์ค ด้วยความที่เนื้อค่อนข้างหนักและไม่ซึมเข้าผิว เธอบอกว่าหลังจากได้ลองใช้ Face Oil ของ L’Occitane แล้ว ทำให้หน้าอิ่มฟูขึ้น สิวเสี้ยนที่เคยมีเป็นประจำเริ่มลดลง แถมเธอยังลองผสมเฟซออยล์ลงในรองพื้น ทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วย

คุณแก้วบอกอีกว่า คุณสมบัติเด่นของเฟซออยล์ตัวนี้ยังเป็นบูสเตอร์ให้กับหลากหลายผลิตภัณฑ์ เช่น เติมลงใน Foundation เพื่อทำให้เนื้อรองพื้นซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น ผสมลงในสครับเพื่อช่วยลดแรงเสียดทานของเม็ดบีทส์ไม่ให้ทำร้ายผิว ผสมลงในโลชั่นเพื่อลดการแสบผิวจากอาการ Sun burn หรือจะใช้เแทนออยล์จะบำรุงผมก็ได้เช่นกัน

เหตุผลนี้ทำให้สาวที่แต่งหน้าเต็มแทบทุกวันอย่าง มาย @ZmileMarrymy อยากลองใช้ออยล์ขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่ยอมแพ้ไปก่อนหน้านี้เพราะสู้กับความเหนอะที่ทิ้งไว้บนผิวไม่ได้ แต่หลังจากที่อ่านคุณสมบัติของเฟซออยล์ของ L’Occitane และได้ทดลองเนื้อแล้ว ก็มั่นใจว่าจะเป็นไอเท็มที่ช่วยปรับสภาพผิวให้เธอได้

ส่วนผสมหลักของเฟซออยล์ขวดนี้คือน้ำมันหอมระเหยจากดอกอิมมอคแตล (Immortelle) ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นดอกไม้ที่ไม่มีวันโรยรา ซึ่งคิดค้นมาจากการสังเกตการณ์ธรรมชาติหัวใจของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ มาเป็นส่วนผสมหลักจากธรรมชาติที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย จัดการกับผลกระทบที่ได้จากมลภาวะได้อย่างน่าสนใจ เมื่อรวมกับสารอาหารอื่นๆ ที่เติมเข้าไปด้วยแล้วยิ่งทำให้ผิวอวบอิ่ม ดูโกลว์ มีออร่าเปล่งประกายมากขึ้น แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวของเราเมื่อโดนแสงแดดได้ด้วย
นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ คุณเตย @Kchanpen28 สาวผิวแห้งที่เริ่มมีปัญหาผิว และริ้วรอยหางตาที่สร้างความกังวล สนใจเฟซออยล์ตัวนี้ และได้ที่หาข้อมูลมาสักระยะแล้ว เธอมองว่าสกินแคร์แบบออยล์น่าสนใจ และเคยใช้ออยล์มาบ้างแล้วด้วยความที่เป็นคนผิวหน้าแห้ง แต่ก็อยากได้ออยล์ที่ซึมไว เนื้อเป็นมิตรต่อการใช้มากขึ้น

นอกจากทั้ง 20 สาวจีบันที่มาในงานจะได้รู้เคล็ดลับดูแลผิวดีๆ จาก Jeban และ L’Occitane แล้ว ยังได้ร่วมทดลองเล่นและสัมผัสกับเนื้อผลิตภัณฑ์ จะได้รู้ว่าซึมเร็วจริงมั้ย สบายผิวแค่ไหน แถมใครที่โพสต์ภาพลงในโซเชียลถูกใจกรรมการยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษจากทาง L'Occitane อีก 3 รางวัล เป็น Almond Globe Limited Edition เป็น 1 ในกลุ่มขายดีตลอดกาล ไม่มีขายแล้วกลับไปใช้ที่บ้านด้วย
ส่วนใครที่พลาดรางวัลจากกิจกรรมนี้ก็ยังจะได้รับ เซ็ท Divine จาก L’Occitane กลับบ้านไปด้วย นี่รอดูรีวิวจาก 20 สาวผู้โชคดีเลยนะว่าจะตั้งกระทู้เด็ดๆ หรือแชร์ User Review ป้ายยาให้สาวๆ Jeban ไปซื้อตาม ใครที่อยากมีโอกาสดีๆ แบบนี้ ติดตาม Jeban ให้ดีนะคะ เรายังมีกิจกรรมดีๆ มามอบให้สาวๆ กันอีกเยอะ

สาวจีบันคนไหนอดใจไม่ไหว อยากลองใช้ Immortelle Divine Youth Face Oil ไปหาซื้อกันได้ ที่เคาน์เตอร์ของ L'Occitane ทุกสาขา ขนาด 15 มล. ราคา 2,475 และ ขนาด 30 มล. 4,950 บาท รวมถึงกลุ่มของ Immortelle Divine ที่พัฒนาขึ้นมาตอบโจทย์ปัญหาผิวอีกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะ CLEANSING BALM , CLEANSING CREAM-IN-FOAM , EYE BALM , EYES , CREAM MASK , LOTION , CREAM และ SERUM EXTRACT ถ้าได้ยกเซ็ตไปวางบนโต๊ะเครื่องแป้งที่บ้านบอกเลยว่าจะฟินมากก


น้องฟริ้ง

น้องฟริ้ง

Admin of Jeban.com "น้องฟริ้ง" จะคอยดูแลเว็บบอร์ดให้กับชาวจีบันนะคะ ^^ ถ้ามีข้อสงสัยหรือคำแนะนำใดๆ สามารถ mention @น้องฟริ้ง หรือส่งเมลมาที่ help@jeban.com เลยค่ะ

FULL PROFILE