แนะนำ la roche posay toleriane ultra light สำหรับสาวผิวแพ้ ระคายเคืองง่าย

17 1
           สวัสดีค่าาา ชื่อแพร์นะคะ นี่เป็นกระทู้แรกของแพร์ ฝากติดตามด้วยนะคะ สำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ ระคายเคืองง่ายแพร์มีผลิตภัณฑ์หนึ่งมาแนะนำค่าเป็น skincare ที่ช่วยเรื่องผิวแข็งแรงลดการระคายเคือง
           ขอเล่าย้อนไปนะคะ เมื่อปีที่แล้วแพร์แพ้เซรั่มตัวหนึ่ง ซึ่งตัวนี้ทางแบรนด์บอกว่าเป็น organic ปลอดภัยแน่นอน แต่มีผสม vitamin c ค่ะ ซึ่งแพร์ลองใช้แล้วปรากฏว่าหน้าลอกและแสบหน้ามากเลย แต่ลองให้คนอื่นใช้ก็ไม่เป็นอะไรนะคะ น่าจะเป็นที่ผิวของเราที่บอบบางอยู่แล้วค่ะทีนี้ทำยังไงดีหละผิวพังหมดเลย ทั้งผื่นขึ้นทั้งหน้าลอก เป็นๆหายๆอยู่สองสามเดือนค่ะ เพราะพอมันเริ่มดีขึ้นเราก็กลับมาใช้สกินแคร์ปกติแต่ที่นี้มันไม่ได้แล้วเพราะเหมือนผิวมันเสียสมดุลไปแล้ว ใช้อะไรไม่ได้เลย เราก็เริ่มเครียดมาก พอดีได้ปรึกษาน้องคนหนึ่งที่เป็นช่างแต่งหน้าและน้องเป็นคนหนึ่งที่เป็นกูรูด้านเครื่องสำอางค์ก็เลยแนะนำตัวนี้มาให้ค่ะ la roche posay toleriane ultra light
             ตัวนี้ทางแบรนด์ได้บอกว่า มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคืองผิว คือไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์เลยค่ะ มีส่วนผสมของ Neurosensine และน้ำแร่ลา โรช-โพเซย์ ด้วยค่ะ อีกอย่างที่ชอบคือตัวขวดผลิตภัณฑ์ดีมากค่ะ เป็น Ultra-hermetic คือเป็นระบบแบบสูญญากาศ เวลาใช้เสร็จก็หมุนปิดล๊อคได้ ทำให้สิ่งสกปรกจากภายนอกไม่สามารถเข้าไปในบรรจุภัณฑ์ได้ค่ะ
ตัวนี้มี 3 สูตรนะคะ คือ
TOLERIANE ULTRA LIGHT
TOLERIANE ULTRA INTENSE SOOTHING CARE FACE AND EYES
TOLERIANE ULTRA OVERNIGHT
          ทั้งสามตัวนี้สำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่ายนะคะ สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและรอบดวงตาเลยค่ะ ใครสนใจหาอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยนะคะ ที่
https://www.larocheposay-th.com/products หรือ La Roche-Posay
ปกติแพร์ใช้ทาแค่ช่วงก่อนนอนค่ะ แต่สามารถทาได้ทั้งเช้า – เย็นนะคะ หลังจากที่ใช้ไปรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นจนในที่สุดก็สามารถกลับมาแต่งหน้าได้ตามปกติโดยที่หน้าไม่ลอกอีกแล้วค่ะ ซึ่งขวดหนึ่งมีปริมาณที่ 40 ml นะคะ มีเพื่อนที่มีปัญญาผื่นคันที่ผิวแพร์ก็แนะนำให้ใช้ตัวนี้ไปหลายคนแล้วค่ะและได้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆ
           ช่วงนี้อากาศร้อน และมลภาวะเยอะมาก ถ้าใครมีการการผิวแพ้ ผื่นคันขึ้นลองหาตัวนี้มาเป็นตัวช่วยดูได้นะคะ ตัวนี้หาซื้อง่ายมากๆค่ะมีขายตามร้าน Watson ร้านขายยาทั่วไป และตามโรงพยาบาลก็มีขายค่ะ ไปลองใช้กันดูนะคะ


pearvzaa

pearvzaa

ชื่อแพร์จ้า เป็นสาวผิวแพ้ง่ายมากกก ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ เลยอยากแนะนำให้เพื่อนๆใช้กันค่า จะได้มีผิวที่ดี

FULL PROFILE