ปลอบประโลมผิว ด้วยมาสก์หน้าราคาถูก(มากกก!!) | KoiOnusa

28 3
การดูแลรักษาผิวหน้า นอกจากครีมบำรุงแล้ว พวกมาสก์หน้าก็สำคัญนะ อาทิตย์นึงเราควรมาสก์หน้า 2-3 ครั้ง ถ้าอยากให้ผิวหน้าของเราได้รับการบำรุงหรือต้องการดูแลในเรื่องใดเป็นพิเศษ แค่เพียงลองอ่านศึกษาคุณสมบัติของมาสก์ชนิดนั้นๆ ด้านหลังผลิตภัณฑ์ ว่าให้สรรพคุณกับผิวหน้าเราตามโจทย์ที่เราต้องการมั้ย
ก้อยมีมาสก์เยอะมากค่ะ ใช้มาหลากหลายแบรนด์ทั้งราคาถูกจนถึงราคาสูง แต่วันนี้ก้อยอยากมาแนะนำมาสก์หน้าราคาถูกที่สุดที่ก้อยมีตอนนี้คือ JENNY SWEET TOMA C MASK CREAM ราคาเพียง 19 บาท!!! ถูกจริงถูกจัง วันไหนไปต่างจังหวัด ลืมเอาที่มาสก์หน้ามา แวะ 7-11 จ่ายตังค์ไป 19 บาท ก็สามารถมาสก์หน้าเพื่อความสวยได้แล้ว!!
ตัวนี้เค้าเน้นหลักๆ ในเรื่องของการช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนพวกจุดด่างดำ เพราะเค้ามีส่วนผสมหลักๆ ตัวสำคัญอย่างสารสกัดจากมะเขือเทศ ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินที่เป็นประโยชน์ต่อผิว ที่สำคัญ สารตัวนี้เค้ามีไลโคปีน ซึ่งเป็นสาร Antioxidant ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความอ่อนเยาว์ให้กับผิวด้วยนะ และถ้าใครไปเที่ยวทะเล โดนแดดมาเยอะๆ แสบผิวแสบหน้า มาสก์ตัวนี้เค้ายังมีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกคาโมมาย ซึ่งช่วยลดการระคายเคืองของผิว ช่วยลดอาการบวมแดงหลังโดนแดด และยังช่วยลดการอักเสบของสิวด้วยนะจ้ะ เหมาะมากสำหรับการพกพาไปเที่ยวด้วย หรือจะแวะซื้อกลางทางระหว่างเที่ยวก็ไม่ว่ากัน
เนื้อมาสก์ของเค้าเป็นเนื้อครีมสีขาวข้นมาก เรียกว่าเนื้อหนักเลยทีเดียว และถ้าสังเกตให้ดี ตอนที่เราเกลี่ยเนื้อมาสก์ของเค้าจะเห็นเป็นเกล็ดสีขาวเล็กๆ ในเนื้อมาสก์ด้วย กลิ่นหอมอ่อนๆ แทบไม่ได้กลิ่น  
หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ก้อยใช้มาสก์ผิวหน้าประมาณ 10 นาที แต่ช่วง 1-2 นาทีแรก ก้อยจะนวดๆ เนื้อมาสก์เบาๆ บนใบหน้า เพื่อให้ผิวหน้าได้รับการบำรุงจากเนื้อมาสก์อย่างเต็มที่ หลังจากนั้นก็ปล่อยทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
เนื้อมาสก์เค้าค่อนข้างแห้งเร็วนะคะ เพราะฉะนั้นรีบเกลี่ยให้ทั่วหน้าและรีบนวดวนๆ ให้ทั่วหน้าก่อนเนื้อมาสก์จะแห้ง ตอนมาสก์ผิวจะรู้สึกผิวค่อยๆ ตึงขึ้น นั้นเพราะเนื้อมาสก์ค่อยๆ แห้งขึ้นนั่นเอง
หลังจากล้างมาสก์ออกผิวจะรู้สึกนุ่มขึ้นเลย ผิวสดชื่นขึ้น ผิวเย็นขึ้น รู้สึกสดใสขึ้นเป็นกอง ผิวแสบๆ จากการโดนแดนหรือโดนความร้อนก็รู้สึกดีขึ้น เจ้าตัวนี้เป็นมาสก์ซองใช้แล้วทิ้ง ง่าย สะดวก ประหยัด อยากให้ทุกคนได้ลองใช้ ใครมีทริปทะเล พูดเลยว่าเหมาะมาก!!!! ถือว่าชอบเลยทีเดียว ซองนึงใช้มาสก์ได้ประมาณ 2 ครั้งนะ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE