ผิวอิ่มน้ำแบบสาวเกาหลี ด้วยโทนเนอร์ปรับสมดุลผิว ขวดเดียวเอาอยู่

21 2
PARTNERS IN BEAUTY

​ฮัลโหลลลลลล

วันนี้ออยมีไอเทมโดนๆมาฝากเพื่อนๆกันอีกแล้วววววว ต้องบอกก่อนเลยว่าทางเราชอบอะไรที่เป็นน้ำๆตบๆเอสเซ้นส์ๆ มากๆ เข้าเรื่องกันเลยวันนี้ก็จะมาแนะนำโทนเนอร์ที่แบบ เห้ยยยย แกร ไม่เคยใช้โทนเนอร์ที่เข้มข้นแบบนี้มาก่อนเลยเด้อ เนื้อเอสเซ้นส์เข้มข้นสุดๆ ซึ่งเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้เป็นแบรนด์สกินแคร์ชื่อดังจากเกาหลี DEAR KLAIRS ที่เรารู้ๆกันอยู่แล้วทางฝั่งเกาหลีเรื่องสกินแคร์ไม่เป็นสองรองใคร วันนี้เราต้องจัดมาโดนแล้วเด้อ 

SUPPLE PREPARATION FACIAL TONER
โทนเนอร์ปรับสมดุลผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่า เจ้าโทนเนอร์ตัวนี้นั้นเน้นส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิว ปราศจากสารเคมี เช่น น้ำหอม,พาราเบน และแอลกอฮอล์ ผลิตด้วยกรรมวิธีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย เหมาะสำหรับคนผิวบอบบางและแพ้ง่าย
โทนเนอร์ปรับสมดุลให้ผิว ด้วยส่วนผสมจากการสกัดจากใบบัวบกอุดมไปด้วยกรดอะมิโนและกรดไขมันที่จำเป็นต่อผิวมีคุณสมบัติช่วยต่อต้านริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ ปลอบประโลมผิว ช่วยปรับสมดุลค่า PH ให้ผิว เพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวได้รับการบำรุงจากสกินแคร์ตัวอื่นๆได้อย่างเต็มที่  

คุณสมบัติคือแบบดาวล้านดวงมากจ้า บิวตี้บล๊อกเกอร์ทั้งฝั่งเกาหลี ฝั่งอเมริกา รีวิวกันเยอะมาก  

การใช้โทนเนอร์หลังจากการล้างหน้าทำให้ผิวหน้าของเราสะอาดขึ้น แถมยังช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นต่อไป ให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น ช่วยปรับสมดุลค่า PH ของผิว บรรเทาอาการระคายเคือง และปกป้องการสูญเสียน้ำในผิว ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย 

วิธีการใช้ออยจะใช้หลังจากการล้างหน้าทุกครั้ง ทั้งเช้า ทั้งเย็น ออยจะเทโทนเนอร์ลงบนสำลี ให้ชุ่มๆ สำลีที่ใช้ ออยใช้ของ Aime Facial Cotton เพราะแผ่นใหญ่สะใจมาก จากนั้นจากค่อยๆเช็ดที่ใบหน้าให้ทั่วทั้งหน้าเลย จากนั้นใช้มือกดๆตบๆ เบาๆ ให้เอสเซ้นส์ซึมเข้าผิว 

วันไหนที่ที่รู้สึกอยากจะให้หน้าชุ่มๆเด้งๆ อิ่มน้ำมากขึ้นออยจะเทโทนเนอร์ลงบนสำลีให้ชุ่มฉ่ำทั่วทั้งแผ่น หลายๆแผ่นเลย จากนั้นเอามามาส์กหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที หรือรู้สึกว่าสำลีเริ่มแห้งก็ค่อยเอาออก และใช้มือกดๆตบๆนวดๆหน้า ทำให้รู้สึกผิวอวบอิ่ม นุ่มนิ่มมาก  

สามารถเอามามาส์กหน้าได้ทุกวันเลย เพราะโทนเนอร์ขวดนี้ขวดใหญ่มาก ขนาด 180 ml. ราคาปกติ 860 บาท แต่ตอนนี้ในเว็บ Koriico เค้าลดราคา 15% เหลือ 730 บาทเท่านั้น ออยบอกเลยขวดใหญ่สะใจมาก แถมเนื้อเอสเซ้นส์ละมุนเข้มข้น คุ้มมากๆ  

ใครที่ยังไม่เคยลองใช้โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ก่อนการบำรุงออยแนะนำว่าต้องลองหามาใช้ดูนะค่า ไม่เพียงแค่ช่วยทำให้ผิวสะอาดขึ้นแต่ยังช่วยบำรุงผิวให้ดีขึ้นไปอีกด้วยเด้อ สำหรับวันนี้ออยต้องขอตัวไปก่อน



บัยบายค่า 


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE