รีวิว ของที่ใช้แล้วชอบในเซเว่น มาแชร์กัน

18 2

สวัสดีจ้า ลูกตาลเอง คนดีคนเดิมม 5555 ><

วันนี้ก็จะมาแชร์ของที่ใช้แล้วชอบในเซเว่น ลูกตาลเองก็เข้าเซเว่นเกือบทุกวัน ไม่รู้เป็นอะไรขอให้เข้าไว้ก่อน เข้าแล้วสบายใจ 5555 แล้วก็ชอบเดินดูของต่างๆในเซเว่น ขนม ครีม เครื่องสำอางบ้าง หยิบติดไม้ติดมือมาบ่อย ชอบก็มี ไม่ชอบก็เยอะ วันนี้ก็เลือกตัวที่ใช้แล้วรู้สึกโอเค มาแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูกัน ปะเริ่มกันเลยยย

แถ่น แทน แท๊นนนน นี้ก็คือของต่างๆที่จะมาแชร์ให้เพื่อนๆดูกันในวันนี้ มาเริ่มกันทีละตัวเนอะ

ตัวนี้คือ Snail White Icy Mask เป็นสลีปปิ้งมาร์คคอลลาเจนจากสารสกัดเมือกหอยทาก Snail Secretion Filtrate สายพันธุ์ Helix ที่มีคอลลาเจนเข้มข้นใกล้เคียงกับคอลลาเจนของคนเรามากที่สุด และดอก Silene Colorata ช่วยให้ผิวเด้ง เต่งตึง ฉ่ำน้ำ กระจ่างใส ช่วยลดริ้วรอย ลดรอยดำรอยแดง และ กระชับรูขุมขน ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาร์คอย่างที่บอกใช้มาร์คตอนกลางคืน เนื้อเค้าจะเป็นสีขาว กลิ่นหอม ใช้ในวันที่รู้สึกว้าหน้าต้องการฟื้นฟูหรือรู้สึกว่าอยากตื่นมาผิวสวย 5555

อันนี้คือ Nami I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel อ่ะอันนี้เป็นอโลเวล่าเจลแต่ไม่ใช่แค่อโลเวล่าเจลแบบธรรมดา เค้าเป็นเจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน ผิวเด้ง นุ่ม ชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ ปลอบประโลมผิวจากแสงแดด รอยดำรอยแดงต่างๆ ให้จางลง กับสารสกัดจากเลม่อนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่าอาร๋บูติน ที่จะช่วยผลัดผิวที่หมองคล้ำ อย่างอ่อนโยน ทำให้หน้าดูกระจ่างใส เรียบเนียน ควบคุมความมันและรูขุมขนกระชับขึ้น ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวันเช้า,เย็น ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย จะใช้ทาเป็นสกินแคร์ปกติ นำมาพอกรอบดวงตาเพื่อลดรอยคล้ำ พอกหน้า แต้มสิว ทาผิวกายที่โดนแดดเผาจนแสบ ข้อศอก เข่า มือ เล็บได้หมดเลยย คือ all in one มากๆ และที่สำคัญ ปราศจากแอลกอฮอล์,พาราเบน และ ซิลิโคน อันนี้แนะนำอยากให้ลอง ^^

Jenny Sweet Toma C Mask Cream ตัวนี้เป็นมาร์คหน้าใสฉบับเร่งดวน เป็นสารสกัดจากมะเขือเทศ, วิตามินซีเข้มข้นและใบบัวบก มะเขือเทศจะช่วยในเรื่องต่อต้านอนุมูลอิสระ ส่วนวิตามินซีจะช่วย ให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดี และลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ  ใบบัวบกจะช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมรับวันใหม่อย่างสดใส ตัวนี้ใช้หลังล้างหน้า มาร์คไว้ 10 นาที แล้วล้างออก มาร์ค 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์พอน้า มากไปอาจทำให้ผิวระคายเคืองได้จ้า

Nami I'm Fresh Vit.C จากส้มเกาหลี Jeju Vitamin C brightening Gel ตัวนี้เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้นถึง 10,000 mcg เป็นตัวช่วยบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ให้พวกจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆดูจางลง หน้ากระจ่างใส ลดรอยคล้ำใต้ตา ริ้วรอยดูจางลง ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ อีกทั้งยังมีกลูต้าไธโอนและวิตามินบี 3เข้มข้น ที่ทำให้ผิวเปล่งประกาย เรียบเนียนมากขึ้น ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเหมือนตัวอโลเวล่าเจลเลย ใครรักแร้คล้ำก็สามารถทารักแร้ได้น้า ขาหนีบก็ทาได้ ทาไปเลยทั่วตัว ดีย์ เหมือนเดิม ไม่มีแอลกอฮอล์, พาราเบน และซิลิโคนจ้า

KA UV Protection Baby Face SPF 42 UVB,UVA PA+++ ตัวนี้เป็นกันแดดหน้าเนียน ที่สามารถทาแทนรองพื้นหรือบีบีต่างๆได้เลยเพราะป้องกันทั้งUV เป็นเนื้อCCที่สามารถปรับผิวหน้าให้เนียน ใสขึ้นและยังพรางจุดด่างดำได้ด้วย  แถมตัวนี้ยังมี Vitamin B3 และ Vitamin E ที่จะช่วยบำรุงผิวของเราให้ขาวใส นุ่มชุ่มชื่นและไร้ริ้วรอยก่อนวัย ไม่ใช้เบสซิลิโคน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่หนักหน้าและลดความมัน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันที่จะทำให้เราเป็นสิวแน่นอน ทาได้ทุกวันและทาแป้งฝุ่นตามได้เลยแค่นี้ผิวก็สวยแล้ว ง่ายและสะดวกประหยัดเวลาไปอีกเยอะ

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วในวันนี้ก็คือ Nami Make Up Pro BB Wet To Powder  SPF 33 PA++ ล็อคผิวเป๊ะตลอดวัน ตัวนี้เป็นแป้งพัฟ BB เนื้อครีมที่ผสมสารกันแดดมาด้วย ที่เคยรีวิวแต่งหน้าหลักสิบหลักร้อยไปคาวแล้วนู้น พอลองใช้ตัวนี้ก็ชอบเหมือนกัน ตัวนี้พอเราทาไปแล้วจะกลายเป็นเนื้อแป้งเนื้อแมตต์ ลูกตาลจะไม่ลงแป้งทับ หรือถ้าลงจะลงแป้งฝุ่นเฉพาะช่วงทีโซนเท่านั้น เนื้อแมตต์จริงแต่ยังรู้สึกชุ่มชื่น คุมมัน กันเหงื่อ กันน้ำ หน้าไม่ดรอประหว่างวัน ปกปิดได้ค่อนข้างดี ใช้ได้ทุกสีผิวจ้า เค้าจะกลืนไปเอง

เอาล่ะหมดแล้ววันนี้ เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆมีตัวไหนที่เพื่อนๆใช้กันอยู่บ้างหรือป่าว ชอบไม่ชอบตัวไหน มาแชร์กันได้น้าเผื่อจะได้ลองบ้าง หรือเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถไปหาซื้อกันได้ใน 7-11 ง่ายๆเลย สำหรับวันนี้เค้าไปก่อนนะ เจอกันใหม่จ้า :D


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE