Kuron Duo Cleansing Set คู่หูล้างหน้าเซ็ตเพื่อหน้าสะอาดไร้สิว

17 1
ต้องยอมรับนะคะว่าเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องสิวกวนใจ เวลาส่องกระจกแล้วเห็นสิวอักเสบบ้าง หิวหัวดำบ้าง ล้างหน้าเป็นปกติทุกวันแต่ก็ยังไม่สะอาด จึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว และไม่ทำให้ระคายเคือง
ต้องยกความดีความชอบให้คู่หูล้างหน้า เซ็ตเพื่อหน้าสะอาดไร้สิว KURON DUO CLEANSING SET ตัวนี้ ที่ประกอบไปด้วย แปรงล้างหน้า Kuron Softening Facial Cleansing Brush และวิปโฟมเนียนนุ่ม Kuron 2 in 1 Whipfoam ไม่รู้ว่าที่ผ่านมาทนล้างหน้าด้วยมือเปล่ามานานเท่าไหร่ ล้างยังไงก็ไม่สะอาด จึงซื้อตัวนี้มาลองใช้ได้ประมาณสามอาทิตย์ ล้างหน้าวันละสองครั้ง เห็นได้ชัดว่ารอยดำจากสิวที่เกิดจากฮอร์โมนและอาหารมันๆที่กินเข้าไปจางลง สิวหัวดำที่จมูกก็หายหมด ปลื้มสุดๆ
ส่วนตัวยังไม่เคยใช้แปรงล้างหน้ามาก่อนเลย หลังจากได้ลองแปรงล้างหน้าKuron รู้สึกว่าทำความสะอาดได้ลึกถึงรูขุมขนและขจัดความมันบนใบหน้า เพราะเขามีขนแปรง SoftNylon นุ่มพิเศษกว่า 80,000 เส้น
จริงๆแล้วปลื้มตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มใช้และคิดว่าจะไม่กลับไปล้างหน้าด้วยมือเปล่าอีกแน่นอน ผิวหน้านุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทดลองใช้ กลิ่นก็หอมละมุนแบบน้ำนม คุ้มค่าทุกบาทที่เสียไปจริงๆค่ะ ตัวแปรงล้างหน้ามาในราคา 390 บาท และวิปโฟม 195 บาท เรียกได้ว่าราคาน่ารักๆ จับต้องได้ สบายกระเป๋า

STEP

: Step 1 : Clean Your Face with Makeup Remover

เช็ดหน้าด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์ก่อน

STEP

: Step 2 : Pump Whipfoam onto the Brush

บีบวิปโฟมลงบนแปรงล้างหน้า

STEP

: Step 3 : Wash Your Face for 1 Minute

ล้างหน้าเป็นเวลา 1 นาที

ไม่ว่าสภาพผิวของคุณจะเป็นแบบไหน การล้างหน้ามากเกินไปอาจจะทำให้สูญเสียน้ำมันตามธรรมชาติใต้ผิวหนัง ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาผิวตามมา แต่เซ็ตทำความสะอาดผิว KURON DUO CLEANSING SET ใช้เวลาแค่  1 นาทีเท่านั้น ก็สะอาดหมดจด
ตอนนี้กำลังติดแปรงล้างหน้า Kuron Softening Facial Cleansing Brush มากๆ เป็นไอเท็มใหม่ที่ต้องใช้ทุกๆวัน ในส่วนของวิปโฟมประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 7 ชนิด อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย มี Moisturizer Lock เติมเต็มความชุ่มชื่น ซึมเข้าสู่ผิวได้ในทันที เก็บความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน และป้องกันการเกิดสิว
หาซื้อแปรงแต่งหน้า Kuron Softening Facial Cleansing Brush ได้ที่ โรบินสัน เดอะมอลล์ อีฟแอนด์บอย บิ๊กซี เทสโก้โลตัส และช้อปออนไลน์ ส่วนวิปโฟมสามารถหาซื้อได้ที่วัตสันทั่วประเทศไทยจ้า


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE