แก้มฉ่ำโฮโลกระแทกตาแตก!!กับบลัชออนRubera(รูบีร่า)

20 5

   สวัสดีค่าา วันนี้ขอมารีวิวบลัชออนของ Rubera เป็นแบรนด์ของคนไทยแต่ไปสั่งผลิตและนำเข้าจาก USA ค่า เห็นเค้าขึ้นชื่อเรื่องบลัชออนมากๆเห็นจากหลายรีวิวก็คอนเฟิร์มกันมาว่าดีมากกก ตลับเดียวเอาอยู่ทั้งตาทั้งแก้มแถมเป็นไฮไลท์ไปในตัวด้วยเลยและยังติดทนตลอดวันกันน้ำอีก สรรพคุณมาขนาดนี้เลยต้องจัดมาลองกันซะหน่อย ไปชมกันเลยค่าา

ขอเริ่มที่เบอร์ 05 Sami Louis กันก่อนเลยนะคะ เบอร์นี้ฮอทฮิตมากกก เพราะมีความส้มพีชเหลือบทอง(มากก)ละม้ายคล้ายบลัชตัวดังของเคาน์เตอร์แบรนด์เลย

  มาต่อกันที่เบอร์03 Berry Bright นะคะเบอร์นี้ออกน้ำตาลชมพูตุ่นๆมีความนัวความฝ.ในตัวแบบไม่จี๊ดจ๊าดมากแต่ก็แซบเอาเรื่องค่าา

เรียบร้อยแล้วนะคะสำหรับสองสีที่นำมาแนะนำเพื่อนๆ ส่วนตัวแล้วชอบเลยค่ะพกไปตลับเดียวเอาอยู่จริงๆ และนางกันน้ำจริงๆนะคะต้องใช้รีมูฟเวอร์เช็ดไม่งั้นไม่ออก แถมราคาน่ารักน่าคบตลับละ390จ้าา เค้ามีขายเฉพาะในเพจกับตัวแทนเท่านั้นเน้ออ(นี่ไม่ใช่ตัวแทนนะจ๊ะซื้อเองใช้เองค่าา) ใครสนใจก็ลองไปดูในเพจเค้าโลดค่าา

  จบแล้วสำหรับรีวิววันนี้นะคะไว้พบกันใหม่ถ้าเจอของใช้ดีใช้โดนจะมาแชร์ให้ฟังนะคะ ขอบคุณที่ติดตามชมค่าา สวัสดีค่าา♡


Olive Violet

Olive Violet

สวัสดีค่า ชื่อโอลีฟนะคะ เป็นแฟนจีบันตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว^^
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า เป็นคนชอบทาลิปมากเลยจะมีรีวิวลิปสติกซะเยอะ จะพยายามมาอัพเดทรีวิวอยู่เรื่อยๆนะคะหลังๆเลี้ยงตัวเล็กเลยไม่ค่อยมีเวลา ถ้าตามกระทู้เพื่อนๆคนไหนไม่ทันต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ
ยินดีรับฟังทุกคำติชมค่าา:) ขอบคุณทางจีบันด้วยนะคะสำหรับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆและพื้นที่ให้เราได้แชร์ในสิ่งที่ชอบค่าา

FULL PROFILE